Ngày hôm sau cả hai quyết định sẽ come out với ba mẹ của Cảnh Du. Mọi người ngồi ở phòng khách im lặng một hồi Cảnh Du quyết định mở lời:
_Dạ hôm nay con có chuyện muốn thưa với ba mẹ .Mong ba mẹ hãy bình tĩnh nghe con nói có được không ạk????
_Có xảy ra chuyện gì sao con trai??? Con nói ra xem nào.*BaBa hỏi*
_Dạ việc là.... con và Châu Châu đang yêu nhau ạk.
_Con biết nói ra việc này sẽ khiến cho ba mẹ bất ngờ và có lẽ không chấp nhận được việc này. Nhưng con và Châu Châu em ấy yêu nhau là thật lòng vì thế mà mong hai người có thể ủng hộ mối quan hệ này của chúng con ạk!!!
Câu nói ấy của Cảnh Du khiến cho Lâm Liên và Cảnh Phát cảm thấy quá bất ngờ hai người họ không tin được những gì con trai mình vừa nói ra là sự thật.
_Con đang nói cái gì thế hả Cảnh Du con có biết việc này là không thể. Hai đứa đều là con trai thì làm sao mà... Dù mẹ rất thích Châu Châu nhưng mẹ không đồng ý việc này
Lâm Liên ngồi bên lên tiếng bà không thể tin được con trai mình sẽ nói ra những điều như vậy nó thật phi lý.
Vì đối với người Trung có nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng những người đồng tính là những người bệnh hoạn. Họ kì thị xa lánh thậm chí là xua đuổi. Cho rằng Hai người đồng giới yêu nhau thật là khinh tởm không thể tưởng tượng được.
Do đó mà khi Cảnh Du nói ra những lời này không khỏi khiến cho ba mẹ cậu bất ngờ và không chấp nhận là lẽ bình thường...._Dạ con biết nói ra điều này sẽ khiến cho hai người khó mà chấp nhận được. Nhưng mà... con chỉ mong hai người có thể ngồi nghe con nói điều này.
_Còn gì để nói sao??? Mẹ không muốn nghe bất cứ điều nữa gì hết ....
_Con và Châu Châu yêu nhau là thật lòng tình yêu không cần phải phân biệt tuổi tác hay giới tính đâu ạk. Chỉ còn con yêu cậu ấy cậu ấy cũng yêu con cả hai bên nhau cảm thấy hạnh phúc là đủ rồi ạk.
_Dạ thưa bác Cảnh Du anh ấy nói đúng ạ chỉ cần con và anh ấy cảm thấy hạnh phúc là đủ rồi ạ. Tuy con và cậu ấy đều là con trai nhưng chỉ cần hiểu nhau bên nhau mang đến hạnh phúc cho nhau là đủ. Và điều quan trọng hơn là sự ủng hộ từ hai bác từ phía gia đình. Vì gia đình là tất cả nếu được sự ủng hộ đó thì chúng con sẽ con niềm tin mà vượt qua mọi khó khăn mà bước tiếp hạnh phúc bên nhau.
_Vì thế mà hôm nay con và Cảnh Du đã lấy hết mọi can đảm để nói ra điều này và mong nhận được sự chấp nhận của hai bác. Mong hai bác cho chúng con được ở bên nhau thừa nhận mối quan hệ này của chúng con ạk...
Cảnh Du và Ngụy Châu đang ra sức thuyết phục mang một chút hy vọng được chấp nhận có thứ tình yêu của mình mặc dù tia hy vọng đấy thật mong .
Lúc đấy cả bầu không khí thật sự rất căng thẳng giờ đây không ai nói một lời nào...
Ngán ngẫm suy nghĩ hồi lâu thì cuối cùng baba và mama của cậu cuối cùng cũng lên tiếng
_Cảnh Du con trai của ba bây giờ con đã lớn rồi ba và mẹ điều muốn thấy con sống thật hạnh phúc. Nếu như việc ba mẹ đồng ý để hai đứa được ở bên nhau và điều đó làm hai đứa cảm thấy hạnh phúc thì....
_Cả hai ta đồng ý vậy nếu điều này khiến con cảm thấy hạnh phúc tuy việc chấp nhận ban đầu chắc sẽ hơi khó khăn nhưng cả hai ta sẽ cố quen với việc này.Ta hy vọng hai đứa sẽ sống thật hạnh phúc.
_Dạ có thật không??? Con cảm ơn ba mẹ nhiều vì đã chấp nhận mối quan hệ này. Con cảm thấy thật hạnh phúc.
Cậu nắm lấy bàn tay bé nhỏ của Châu Châu nở một nụ cười thật hạnh phúc. Giờ đây cậu thật sự cảm thất rất hạnh phúc.
Đúng vậy gia đình là tất cả gia đình là nơi cho ta tình yêu niềm hạnh phúc niềm tin và hy vọng chỉ cần có gia đình bên ta cho ta niềm tin thì chắc chắn ta sẽ vượt qua mọi khó khăn vượt qua tất cả để đạt được những điều mình mong muốn tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.
Bây giờ Cảnh Du và Ngụy Châu cuối cùng thì cũng đạt được sự chấp nhận của ba mẹ cậu bây giờ họ đã có niềm tin để vượt qua mọi thứ dẫu biết con đường họ đi phía trước con nhiều lắm thử thách...
0o0____________
Dạo này mình bận kinh khủng thi giữa kì xong bh phải chuẩn bị cho cuối kì nên là bh tuần nào rảnh thì mình up các bn nhé đôi khi có tuần ko có truyện mong các bn thông cảm xin cảm ơn các bn ủng hộ cmt bình luận cho mình ý kiến nhé tks 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
419_Anh Vẫn Sẽ Luôn Yêu Em
Short StoryCó những mối quan hệ lại được bắt đầu bằng một thứ gọi là "Tình một đêm"