Châu Châu

291 15 5
                                    

_"Châu Châu ơi... Châu Châu à... Châu Châu... Em đang làm gì đó???"

+Cảnh Du, anh làm gì mà la lối um xùm vậy để em yên nào!!!

_Sao em cáu với anh??? Em không thương anh nữa rồi phải ko anh biết mà... huhu

+Anh bớt điên cho em nhờ đi...

_Đấy thấy chưa anh nói mà em có thương anh nữa đâu... Ôi con tim này... Đau quá man. Người tui yêu không yêu tui nữa rồi ông trời ơi tại sao vậy?Tại sao???

+Cái đồ ngốc này em không yêu anh thì còn người nào khác để em yêu à!!

_Em nói lại lần nữa xem còn có người nào khác để em yêu ngoài anh à!!! đó là ai hả em nói đi anh đi xử đẹp nó cho em xem... ai là đứa nào???

+Anh điên đủ chưa? Tối nay xách gối đi ra sô fa ngủ cho em... em không thể nào hiểu được tại sao em lại yêu một người như anh. Anh điên quá rồi

_Hihi!!! Bảo Bôi ơi... bảo bối à... anh sẽ không quậy phá nữa... Anh hứa anh sẽ ngoan... Em đừng đuổi anh ra sô fa nằm nha!!! Ở ngoài đó lạnh lắm nằm 1 mình cô đơn lắm anh đáng thương lắm đó. Em đừng đuổi anh ra đó nha.... nha nha nha...

+Thôi thôi được rồi em sợ anh rồi cái đồ ngốc này thiệt là...

_Vậy... Bảo bối nek anh ngoan vậy thì tối nay em cho anh ăn em nha!!! hihi :)

+HOÀNG CẢNH DU....ANH...

Trong căn phòng nhỏ đầy ấm áp đấy là hai con người to xác đã hai mươi mấy tuổi rồi mà vẫn cứ như con nít cải nhau um xùm ồn ào suốt ngày thế thôi. Dù là thế đấy  nhưng họ thật sự rất yêu nhau họ chẳng cần biết ngày mai chuyện gì sẽ đến chẳng cần biết ngày mai sẽ ra sao. Chuyện gì đó rồi sẽ đến cứ sống vô tư và cùng nhau nắm tay bước từng bước qua những tháng ngày khó khăn phía trước thì cũng sẽ vượt qua mà thôi.
Tình yêu đơn giản lắm chỉ cần thấu hiểu nhau yêu thương nhau che chở nhau thì mọi khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Mà đâu phải mấy ai cũng làm được điều đó đúng ko???
-----------------------------
Tôi đang thất tình đau lòng muốn chết mà phải ráng viết ra mấy cái dòng hường phấn ngọt ngào này cho mấy chế đọc đấy!!! Hãy thương tôi đi 😂
Này là demo thôi mai mới bắt đầu vô phần gay gấn nek
Mà báo trước sắp tới có biến mấy chế chuẩn bị tinh thần giúp em nha ok man
Cảm ơn mọi người đã đón đọc nhớ thả sao 🌟 cho em nha Love !!!!

419_Anh Vẫn Sẽ Luôn Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ