_Ưm... Cảnh Du... nhanh lên...
Em không chịu nổi nữa... em muốn ra...
_Đợi anh ra cùng em...
Cả hai cùng bắn ra cùng nhau tính khí của Cảnh Du bắn bên trong của Châu Châu.
_Thật thoải mái!!! Châu Châu nhỏ tiếng dựa lên ngực Cảnh Du nói
_Em thật dâm đãng...
_Cảnh Du!!! Cảm ơn anh...
_Hửm... chuyện gì??? Cảnh Du nghiêng đầu ngạc nhiên hỏi!!!
_Cảm ơn anh đã chấp nhận em.
Cảm ơn đã dũng cảm đối mặt với ba mẹ nói ra mối quan hệ này. Cảm ơn anh... Cảm ơn vì tất cả!!!
_Bảo bối ngốc!!! Chỉ cần có em anh nguyện làm tất cả.
Cậu ôm lấy bảo bối nhỏ vào lòng hôn lên môi cậu 1 nụ hôn nói lời ngọt ngào.
_Anh không thể nói sẽ bên em suốt đời nhưng anh hứa anh sẽ yêu em suốt đời. Đồ ngốc... Chỉ cần em không từ bỏ không hết yêu anh thì anh sẽ không buông tay để mất em ... Bảo bối của anh. "Anh Yêu Em. Châu Châu!!!"
_"Em Cũng Yêu Anh. Cảnh Du!!!"
Hai người cảm thấy hạnh phúc đến vô bờ không thứ gì để có thể diễn tả nỗi niềm bây giờ của họ.
Yêu nhau đơn giản là chỉ cần có nhau cùng bên nhau ,tin tưởng nhau ,cầm tay vượt qua mọi khó khăn thì sẽ tạo nên sức mạnh to lớn vượt qua mọi rào cản.
Và hai người họ giờ đây đã làm được vì đó và họ cảm thấy hạnh phúc lắm.
Ba mẹ Cảnh Du ở lại vài ngày sau đó đã quay về Mỹ 1 phần vì phải về giải quyết công việc 1 phần là vì muốn trả lại cho bọn nhỏ không gian riêng.
_Ba mẹ đi đường bình an về tới bên đó nhớ gọi về cho con. Cảnh Du nói
_Ba mẹ biết rồi các con ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe sống tốt, khi nào rãnh ba mẹ sẽ lại về thăm mấy đứa. Nở 1 nụ cười hiền hậu dặn dò.
_Châu Châu bác nhờ cháu chăm sóc Cảnh Du giúp bác nhé. Nó rất không biết chăm sóc bản thân mình dù có bệnh cũng không chịu đi bác sĩ. Bác nhờ cháu quản nó giúp bác nhé. Nếu nó ức hiếp con thì có nói bác biết bác sẽ xử nó giành công bằng cho con 😂😂😂
_Nhìn xem chưa gì mà mẹ đã cưng con dâu như em ra mặt thế kia rồi hết thương con trai của mẹ rồi chứ gì. Cảnh Du làm nũng Châu Châu chỉ biết đứng mà cười không ngớt.
_Cả hai đứng mẹ điều thương cả đừng có mà ăn hiếp Châu Châu đó biết chưa hả con trai của mẹ hai đứa phải yêu thương nhau đó. Có gì báo ba mẹ biết nghe chưa.
Tiễn ba mẹ lên máy bay xong họ lên xe đến một nhà hàng gần đó dùng bữa chợt Cảnh Du có điều gì đó thắc mắc muốn hỏi Châu Châu_Này!!! Bảo Bối anh có chuyện muốn hỏi em.Em không định quay trở về nhà với ba mình sao???
_...
_Dù sao thì em cũng đã đi lâu như vậy ít nhiều gì thì ông ấy cũng là ba em , em không định về thăm ông ấy sao em còn giận ông ấy hả???
_Về làm gì chứ có về thì mọi chuyện cũng có thay đổi được gì đâu chứ!!! Nếu như không gặp được anh em còn không biết mình có còn mạng sống để ngồi ở đây ăn cơm với anh nữa không là...
_Nhưng mà dù sao ông ấy cũng là ba em mà....
_Em là không muốn nhắc tới ông ấy... Anh đừng nói nữa...
Đột nhiên Châu Châu cảm thấy thật tức giận khi nhắc tới cái người mà được gọi là "Ba'' của cậu không kiềm chế được cậu đã giận dữ hét lên lớn tiếng khiến Cảnh Du giật cả mình
_Em.. Em xin lỗi....
_Không sao đâu mình ăn tiếp đi.
Cảnh Du cảm thấy có lẽ những gì mà ba cậu ấy đã gây ra trong thời gian qua đã trở thành một vết thương lòng khá lớn và có lẽ vết thương đó chỉ có thứ được gọi là 'Tình yêu thương' mới có thể chữa khỏi vết thương này thôi. Vì thế mà điều anh có thể làm bây giờ làm sẽ yêu thương cậu ấy thật nhiều bù đắp bao nỗi đau buồn đã xảy ra bao lâu của cậu ấy.
Cả hai ăn xong đi ra khỏi nhà hàng Ngụy Châu coi như là không may gặp phải người không nên gặp ngay lúc này định lướt qua đi như không thấy gì thì người bên kia lên tiếng...
_Châu Châu con gặp ba mình chẳng thèm chào một tiếng còn định bỏ đi như không thấy gì sao???
_...
_Mấy ngày nay con đã ở đâu tại sao không trở về nhà???
_....
_Đây là ai??? Con không định giới thiệu một chút cho ta biết sao???
Bên này Ngụy Châu đã không thể tiếp tục mà im lặng nãy buộc cậu phải lên tiếng:
_Ông nói nhiều thế để làm gì??? Tại sao ông lại ở đây???
_Ta đây chỉ là vô tình đi ngang qua đây không ngờ lại gặp con ở đâu!!!! Còn người này là ai con chưa trả lời ta đấy con trai
_Cậu ấy là ai thì liên quan gì đến ông???
Không cần cậu trả lời ông ta đã quay sang chào hỏi đưa tay ra thể hiện như muốn bắt tay
_Chào cậu trai trẻ ta là ba của Châu Châu không biết cậu đây là...
Cảnh Du đứng bên cạnh nãy giờ không biết chuyện gì đang diễn ra trước mắt mình nhưng cũng lịch sự đưa tay ra bắt chào hỏi ông ta
_Dạ chào bác con tên Hoàng Cảnh Du-------
Bình chọn cmt giúp mình nhé Love
BẠN ĐANG ĐỌC
419_Anh Vẫn Sẽ Luôn Yêu Em
Short StoryCó những mối quan hệ lại được bắt đầu bằng một thứ gọi là "Tình một đêm"