Cứ thế mà ngày tháng trôi qua hai người ở bên nhau cũng gần 1 tháng rồi. Cả hai bên nhau cũng rất vui vẻ đôi khi Châu Châu cũng làm nũng lấy lí do tay bị thương chân bị đau bắt Cảnh Du phải chiều cậu phục vụ cậu đôi khi còn giận hờn vu vơ với Cảnh Du nữa nhưng những điều đó lại kiến cho anh yêu cậu nhiều hơn trước...
_Châu Châu!!! Châu Châu ơi!!!Em đâu rồi??? Anh về rồi đây. Tiếng Cảnh Du kêu lớn phát ra từ phía cửa nhà.
_Cảnh Du!!! Về rồi sao??? Mau vào đây.Châu Châu đáp
_Chào Cảnh Du ☺ Thiên Minh lên tiếng
_Ủa Thiên Minh cậu qua đây khám vết thương cho Châu Châu đấy ak???
_Ừk vết thương của cậu ấy đã lành có thể cắt băng rồi.
_Vậy thì tốt quá!!! Cảm ơn cậu Thiên Minh
_Có gì đâu trách nhiệm của tôi thôi mà
Nghe nói Châu Châu vừa lành vết thương Cảnh Du vui vẻ nhào đến mà ôm lấy Châu Châu sờ nựng đủ chỗ mà quên mất vẫn còn có người khác ở đây.
_Đủ rồi hai người thôi đi.Tôi còn ở đây kia mà???
_Sao hả ganh tị với tình yêu của chúng tôi sao???
_Hức... Ai mà thèm tôi đi về đây chào!!!
_Về đê không tiễn. Cảnh Du lên tiếng cười hả hên chọc nghẹo Thiên Minh
Từ lúc Châu Châu bị thương Thiên Minh là người hay đến khám cho Châu Châu mỗi lần qua cậu thấy Cảnh Du cưng chiều quan tâm Ngụy Châu hết sức điều này khiến Thiên Minh cảm thấy lạ vì trước chưa bao giờ thấy người bạn thân mình quan tâm tới người khác quá mức tới như vậy. Do đó mà cậu quyết tâm phải hỏi cho ra lẽ...
Bao nhiêu lần cậu hỏi Cảnh Du điều không trả lời lúc nào cũng tránh né điều này khiến cậu nghi ngờ hơn về mối quan hệ của hai người. Cậu gài bẫy làm đủ thứ trò để Cảnh Du khai ra nhưng vẫn vô ích đột nhiên 1 ngày nọ tại 1 quán cafe...
_Cậu hẹn tôi ra đây để làm gì???? Tôi rất bận đó có gì thì nói mau đi. Cảnh Du lên tiếng
_Được tôi hỏi cậu lần cuối. Giữa cậu và Ngụy Châu hai cậu có mối quan hệ gì hả??? Hai người đang quen nhau đúng ko??? Nói cho tui biết đi dù sao đi nữa tôi cũng lần bạn thân của cậu đó.
_Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi tôi và cậu ấy chỉ là bạn bình thường thôi không có gì hết rồi mà
_Bạn bình thường??? Bạn bình thường gì mà cậu quan tâm cậu ta quá mức tới như vậy hả???Thôi được rồi nếu cậu không nói tôi sẽ trực tiếp đi hỏi cậu ấy và sẽ nói chuyện xấu hổ lúc nhỏ của cậu cho cậu ấy nghe để coi cậu có còn mặt mũi đối diện với cậu ấy không!!!!
_Tôi nghĩ chúng ta là bạn thân với nhau nên muốn chính miệng cậu nói ra mà cậu không chịu do cậu ép tôi đó thôi. Nói xong Thiên Minh đứng lên định bước đi thì bị Cảnh Du cản lại.
_Được coi như tôi thua cậu. Cậu nói đi cậu muốn gì hả???
_Tôi chỉ muốn biết giữ 2 cậu là mối quan hệ gì???
_Hazzz tôi và cậu ấy là người yêu của nhau.
_Hả là thật sao??? Hai người bắt đầu bao lâu rồi từ lúc nào???
_Mới gần đây thôi!!! Tôi vô tình gặp được cậu ấy lúc đó cậu ấy gặp nguy hiểm do cậu ấy bị kẻ xấu bỏ thuốc tôi vì giúp cậu ấy nên quan hệ với nhau như tình 1 đêm. Sau đó cậu ấy rời đi và chúng tôi không gặp nhau nữa...
Cậu ấy rất đáng yêu.Những ngày sau đó tôi lại thấy rất nhớ cậu ấy... có lẽ tôi đã bị những hành động đáng yêu của cậu ta làm cho tôi yêu cậu ấy mất rồi. Đến 1 hôm vô tình gặp lại thì cậu ấy lại bị thương và tôi đã gọi cậu đến giúp. Sau đó thì tôi bày tỏ với cậu ấy được cậu ấy đồng ý
_Nhưng.... cậu ấy bảo cần thời gian để chấp nhận điều này.
_Ngày ngày tôi đã cố gắng rất nhiều đễ xây dựng tình yêu của 2 chúng tôi để 1 ngày nào đó cậu ấy nhận ra rằng cậu ấy đã yêu tôi thật lòng rồi.
_Hiện bây giờ tôi chưa biết vị trí của tôi trong tim Châu Châu như thế nào nhưng tôi sẽ dùng tình cảm làm cho cậu ấy yêu tôi thật nhiều như tôi dành cho cậu ấy.
_Thì ra là vậy. Nhưng cậu có biết là cả hai cậu điều là con trai ko hả??? Điều này làm người khác rất khó chấp nhận đấy!!!!
_Thì sao chứ tôi không quan tâm tôi yêu cậu ấy chẳng qua vô tình chúng tôi đều là con trai thôi. Tôi sẽ có ngày chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của chúng tôi là chân ái không thua kém gì tình yêu của những cặp đôi bình thường khác.
_Vậy thì... được Cảnh Du tôi ủng hộ cậu cố lên tôi tin 1 ngày nào đó Châu Châu sẽ yêu cậu thật nhiều như cậu yêu cậu ấy vậy cố lên nha....
Thế đấy mà từ đó cậu biết được mối quan hệ của hai người họ và Cảnh Du cũng không cần che giấu nữa và không ngại ngừng thể hiện tình cảm của mình đối với Châu Châu trước mặt Thiên Minh.
Một là để thể hiện tình cảm với Châu Châu. Hai là muốn chọc tức Thiên Minh vì cậu biết Thiên Minh vẫn chưa có người yêu nên muốn cậu ta ăn bánh gato đó mà....😃😁😄
________
_Cảnh Du!!!Tôi đã lành rồi ngày mai cậu dẫn tôi ra ngoài chơi đi ở nhà hoài chán lắm._Này em đã quen anh bao lâu rồi mà vẫn xưng bằng tôi với cậu hoài thế hả??? Phải xưng bằng anh em thì mới được chứ.
_Xưng sao cũng được mà....
_Em nói gì chứ??? Khác nhau mà.
Châu Châu vì lười cãi nhau với lại còn mục tiêu là phải được Cảnh Du cho ra ngoài cho nên đành phải giả bộ ngoan ngoãn.
_Được rồi... Vậy mai anh cho em ra ngoài chơi nha.... nha....nha nha... 😉
_Thế này có phải đáng yêu hơn không hả. Được rồi em muốn đi đâu cũng được hết trơn ak. Anh sẽ đưa em đi.
_Yeah sắp được đi chơi rồi. *moa* Cậu hôn lên má Cảnh Du 1 cái chóc làm tim anh đập loạn nhịp luôn.
_Này Châu Châu 1 cái vẫn chưa đã thêm 1 cái đi ở đây nek. Chỉ chỉ vào cái môi anh chu chu lên😘
_Anh thật tham... lam...
Chưa đợi Châu Châu nói hết câu thì anh đã nhào tới đề cậu xuống mà hôn ngấu nghiến lấy cái môi tội nghiệp kia mất rồi....Nhớ mấy thím nên chui lên 😂😂😂
Tâm sự chút Cảnh Du nó đi đóng phim phương xa dòi tận 3 tháng mới dìa lận ak.
Buồn quá các má ơi....
Mấy nay không thấy tin tức hình ảnh gì hết trơn lo quá ak...
3 tháng=90 ngày trời ơi I'm fine
Châu Châu mới đi Tam Á về rồi
Sao lại bớt con mèo xa con cá thế kia thương cho chúng nó quá. Huhu 😣😕😭
Thôi chúc mấy chế đọc vui cmt đóng góp ý kiến để tui biết và cố gắng hơn nha tks yêu nhiều 😉😙😘
BẠN ĐANG ĐỌC
419_Anh Vẫn Sẽ Luôn Yêu Em
Cerita PendekCó những mối quan hệ lại được bắt đầu bằng một thứ gọi là "Tình một đêm"