Phoebe'S POV
May tumawag sakin' kanina. Posett narinig pa tuloy ni Doy yung ringtone ko. .... Pero ayos lang yan. .Ang kiseg kasi ng kanta ni Barney eh! diba? *0* bakit ba? Ang sarap pakinggan ^__^ .
pagtingin ko Unregistered number. Sino kaya to? Napasilip naman ako kay Doy, ( Ganda ng nickname no? ^__^ siyempre ako nag isip eh~ )
Halatang nagpipigil ng tawa X(
hhmmp. Baka nabaliw na to? .....
Sinagot ko na kasi baka importante.
"Hello? " -ako
"This is Stephen Emperial? I guess You know me, right?" - O.O teka ano ulit? Ano daw? nabinggi ako dun ah! . OMG!
"ha?? "
" I said I'm Stephen Emperial" Siya ba talaga to? pero pano niya nakuha number ko?
"Sino ulit??" pagkaklaro ko, baka hindi eh..Bak ine invade niya lang ulit utak ko.
"Tchh! just go here at the parking lot! Pinapasundo ka sakin' ng Daddy ko, And I knew already that you're my FIANCEE " OMG!! Asawa ko na, yung pinapangarap ko. . taposss Mag kaka anak kam- ..Aiisshh!!! ano ba yan!
"Ngayon na? " tanong ko
"ASAP! BYE" Ayy ! ano ba yan :( ambilis mag baba ng phone! Tipid ata si My labs sa load ~
"K."
tapos binaba na niya yung Call, OMG! alam na pala niya? ?..
Nag paalam na ako kay Doy' . And I hugged him. Dito kami sa may sulok kaya wala naman sigurong gegera sakin' . You know fangirls niya, I'm pretty sure na may fan girls na tong si Doy' eh. Gwapo kasi pero mas gwapo pa rin si My labs . Atsaka wala namang malisya eh, pasasalamat lang kasi nilibre niya akoo ^_^ food is love kasi, kaya masaya ako.
Nag lalakad ako papuntang Parking Lot ngayon.
Ang layo kasi eh! sakit sa paa T^T
mag kabilang dulo kasi ang Canteen at Parking Lot namin kaya ganun, idagdag mo pa yung lawak ng building namin.
Makakasakay na rin ako sa kotsee niya :)) waaaaah! ! .........
Andito na ako sa Parking
nakita ko naman siyang nakasandal sa Black Ferrari car niya, Rich kid talaga. tapos naka cross arms and naka EarPhone pa!! Perfect talaga.
pagkakita niya sakin'
Tinanggal niya yung EarPhone niya at nilahad yung kots- I mean yung pinto ng kotse niya saakin'
"Thanks" sambit ko
after 1 min. Wala man lang Welcome >_< , ano ba yan -.-
"Were going first sa Shop ng pinsan ko, Pinapasundo ka nila sakin para daw sa Arrange Marriage thing " sambit niya in a cold tone
Ayos na sana eh! -.- .. Sinabi p niya yung Arrange Marriage -.-
"Ahh! Paano mo ko nakilala? " Curious attack! !
"Stupid! sinabi sakin' ni Dad" aray naman! hhmmp! maka stupid naman tong si My labs >^<
" *pout* Stupid agad? "
Di na siya sumagot. Pa chixx talaga tong si My labs -__- .
** Shop **
pagkarating namin dito sa shop, pinagbuksan niya ako ng pinto
BINABASA MO ANG
Arranged with Mr.Heartless (EXO Kai FF)
FanfictionArrange with Mr. Heartless? diba yun yung kapag inaayos kasama ng walang puso? tapos buti pa yung saging may puso? K.CORNY. Pero ineedit ko parin to :( baka wala pang update Wala talaga akong maisip na details :'( anyways THANK YOU SA COVER! YIE...