15- Plan A

730 15 0
                                    

(A/N:Dahil po ako'y isang poor-eza. hindi po ako marunong mag edit ng pang cover photo T^T !!!! Utang na labas sino po marunong gumawa? *^* wahahha :D proud poor-eza po ako ^-^ ..Pm niyo lang po ako... AT LAST NABUKSAN KO NA RIN TONG ACCT. NA TO WAHAHAHHAHAHA IM SOOO HAPPY . MAY NAGBABASA PALA *0* HAHAHAHAHA OKAY ANG EPIC NG NAUNANG CHAPTERS,AKALA KO DATI OKAY LANG HAHAHAHA . MAY 2ND ACCT. AKO TAPOS MAY STORY DIN DUN PERO WAG NA MUNA YUN. TATAPUSIN KO LANG TO . ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ NGA PALA HINDI MAFIA ANG SG , GANG LANG SILA HEHE EKSAHERADA LANG AKO BATA PA SILA KAYA NO MAFIA CHUCHU MUNA. LABLATS XD)

------------------------------------------

Phoebe's POV

Andito ako sa kwarto ngayon,wala akong ginagawa ah! Hindi ako nagd-drugs nagne-net lang ako wala eh yung fianceè ko wala sa bahay okay lang naman kahit na ayaw niya sakin marami rin akong nabasa na sa una ayaw ni boy kay girl pero kalaunan KABOOM ma rere-alize na ni Boy kung gaano ka importante si girl kaya 'Never Give up' hehe

Kung tinatanong niyo ako kung anong nangyari nung isang araw ? ayun walk out tumawa tawa pa, 'sirauls' talaga tong Si Steph, Ang cute ng pangalan ko sakanya no' Steph girly ahihihi . Pero siyempre hindi ko pa yun naitatawag sakanya baka umusok yung ilong niya, ang gwapong adonis niya kaya tapos tatawagin ko siyang Steph?baka palayasin niya ako .

Wala kaming pasok today ewan ko sa may ari ng Simpson,sayang lang yung pera ng mga estudyante kung laging walang pasok diba?

Asan naman kaya ako pupunta ngayon? Pikutin ko kaya si Stephen? hehe biro lang naman baka ipatapon ako nun sa basurahan mahirap na no' tapos gugutay-gutayin ako ng mga kanto dogs sayang ang buhay ko. Kausapin ko kaya siya?

'ano namang sasabihin mo aber?'

Aish! kaya nga ako nagtatanong diba? Gusto ko kasi siyang makita hehe bahala na nga

"Hi! morning." No response? Snob ? nakahiga sa sala eh,kaya lumapit ako ng bahagya sakanya lalala~ sumipol sipol pa ako,da moves ^0^

para hindi halata hehe .

"Psst." nakatalukbong lang kasi yung mukha niya sa sala ewan ko ba dito, tulog mantika

"Uy, patay ka na ba ? " napakamot ako sa ulo ko, ano banaman tong taong to. niyugyog ko siya pero bakit ang lambot naman? hindi kaya't bigla siyang tumaba tapos--- ㅇ.ㅇ HINDI NA SIYA MACHO .

'Tanga naman net'o hugutin mo na lang yung kumot .'

okay, hugutin daw ang kumot, papikit pikit pa ako kasi baka impostor lang pala yung gwapo siya pero deep inside pangit pala.

//hugot kumot//

"ㅡㅅㅡ" ano bayan! sayang lang yung effort ko,nagsalita salita pa ako, unan lang pala ano ba to' prank? the eff! makapunta na nga lang sa kusina. nagugutom na rin kasi ako anong oras na rin.

[Kusina]

"Hmmm. Ano kayang pwedeng lutuin?" walang niluto si My loves asang lupalop naman kaya nagpunta yun' di man lang nagpa-alam,naglagay ng sticky note sa ref, di nga ako pinagluto haru jusmiyo. Pero okay lang yun, lalaki siya eh .

Tinitignan ko yung bawat closet, dito sa kusina niya kaso----WALANG LAMAN yung ref naman parang dagat! puro tubig . napa facepalm na lang ako, ano kayang kinakain ng taong to' ? kaya pala payatot walang nilalamon tsk tsk .

□□□□□□

To: Steph MY LOVES

Morning hehe♥ asan ka? Mag-g grocery ako ah.

**Sent**

□□□□□□

gusto ko pa sanang habaan kaso kahiya eh, alam niyo na baka ,magsungit yun hehe . Marunong akong magluto tinuruan ako ni Manang Lucing dati, kasi daw san daw ako pupulutin kung hindi ako marunong magluto na alala ko pa nga dati pinandidilatan ako ng mata nun' katakot kaya no choice .

Arranged with Mr.Heartless (EXO Kai FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon