A/N: Em soo HAPPY! Thank you sa cover! :* haha Thank you rin sa mga nag t-tygang magbasa at magvote ng baliw kong akda. Gagandahan ko na talaga promise---oops mali palang mag promise. Le me rephrase it, Gagandahan ko na po sa abot ng aking makakaya :) thanks anyways Phoebe at the media :)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hayss, kahit kelan boring talaga tuwing thursday, andito lang ako sa sulok ng cafeteria nag mumukmok, nasabi ko na ba sainyo yung kasunduan? siyempre hindi pa dahil ang tamad ng author kong magupdate----este busy pala, baka masabunutan pa ako eh.
Anyways noong araw na yon hindi kami natuloy sa Mommy ni Stephen, kundi sa office ni dad ayun nakiusap kami na kapag nagkagustuhan na kami saka palang kami mag dedesisyon for ourselves but but but! Fiancé ko parin daw si Stephen, advance kung baga dahil hindi pa nga kami nagkakaroon ng engagement party, may Fiancé chuchu na kaagad kaya sa linggo na ang engagement.
I'm looking for a dress that is simple but elegant. Kanina pa nga ako surf ng surf sa internet to look for gorgy styles, gusto ko lang talagang pahirapan sarili ko, boring naman eh hihi.
Naiinis ako kay Stephen, hindi siya pumapasok everyday-- yung tipong hindi nakakakumpleto ng kahit isang linggo man lang,naiilang kaya siya sakin? Aish ewan bukas din ililipat na ako, dahil temporary lang naman yung stay ko sa condo ni Stephen, may kalayuan ang distance ng condominiums namin pero okay lang din naman.
Pansin ko nitong mga nakaraang araw nagiging loner na ako, ni hindi ko na nga nakakasama si Loise (different schedules) at parang may nakamasid sakin pero ayoko namang mag assume kaya iniignore ko na lang,hayys.
"Hi!". Napataas ako ng tingin, Okay ang ganda niya halatang rich kid.
"Hello." I smile at her.
"Can I seat here?"
"Sure." parang nakita ko na tong girl na to somewhere. kelan kaya?
"Anyways, you know Stephen Emperial?" napafrown ako bigla, bakit? Anong meron kay Stephen?
"Uhh, yes? bakit anong meron sakanya?".
" Ah, nothing. I have to go."
Umalis na yung babae, yun na yun? Napalabi ako ni hindi man lang siya nagpakilala. Ka ano-ano kaya ni Stephen yun? hayys, baka ka fling niya ulit? pero hindi naman siguro. Makapaglakad lakad na nga lang. Ilang minuto rin akong naglakad-lakad, walang madiscover boring talaga! Nakakatamad namang pumasok ewan ko pero hindi ko feel pumasok ngayon nagiging masama na ba akong estudyante? Hindi naman siguro ㅠㅡㅠ gusto ko na ngang magdismissal na para lahat ng estudyante makauwi na including My Loves tapos sabay kaming uuwi sa condo unit niya ako dun,Wag niyo ngang isiping malandi ako lahat ng tao may tinatataglay na landi yan no' pero ang landing yan ay may classification next time ko na ididiscuss pag may mapaghuhugutan na ako hihi.
Teka si Stephen ba yun? Ahihi sabi na eh destined talaga kami together, tama lang palang naglakad lakadako kahit mukha akong tanga
Hays readers ang gwapo talaga ni My loves ko, kahit simpleng suot lang ang gwapo niya nakasilid pa yung kamay niya sa bulsa ng pants tapos may earphones na color white napansin ko rin na lagi siyang nag e-earphones.
"Ah! Alam ko na." Napangiti ako, buti na lang may maliit akong handbook na dala nilabas ko yun pati yung cute na cute na ballpeng nabili ko kahapon
"FACT ABOUT MY LOVES 101"
• Loves to wear earphones :)
Ayan tapos na! Ganito siguro paginlove ano? Hihi pupuntahan ko na lang siya tamanag tama wala siyang kasama, solon-----
BINABASA MO ANG
Arranged with Mr.Heartless (EXO Kai FF)
Fiksi PenggemarArrange with Mr. Heartless? diba yun yung kapag inaayos kasama ng walang puso? tapos buti pa yung saging may puso? K.CORNY. Pero ineedit ko parin to :( baka wala pang update Wala talaga akong maisip na details :'( anyways THANK YOU SA COVER! YIE...