" Này , Sakura Kinomoto đáng chết ! Bạch mã hoàng tử là thuộc về lọ lem tớ nha , công chúa như cậu sống sung sướng như vậy đừng có muốn tranh với tớ chứ ? Cậu chỉ được ngắm thôi ấy , là ngắm thôi! " Tomoyo cười tủm tỉm trêu chọc . Thật lạ nha , Sakura Kinomoto mà cô quen cũng có khi nhìn chằm chằm vào trai sao ? Nếu như...cậu ấy thích đàn anh này thì cô sẽ cam tâm tình nguyện mà " hiến kế "
Đối phương cũng nhìn chằm chằm cô , khuôn mặt đó..dáng dấp đó..đối với cô thật là xa lạ . Nhiều năm trôi qua như vậy...anh ấy đã thay đổi rất nhiều...chỉ có mỗi đôi mắt xinh đẹp tràn ngập ánh cười đó là mãi không thay đổi...
Người đàn anh đó bước về phía cô , bước chân rất nhẹ nhàng trầm ổn
" Sakura Kinomoto , em đã trưởng thành rồi , đã là một cô thiếu nữ xinh đẹp ! " Đối phương nhếch môi mỉm cười , bàn tay thon dài bẹo má cô
Lần cuối cùng bọn họ gặp nhau là vào 7 năm trước , lúc đấy cô vẫn còn khá ngốc nghếch không mấy hiểu chuyện đời , anh ấy lúc nào cũng là người " anh trai " đứng ở trước mặt dang tay ra bảo vệ cô , anh ấy lúc nào cũng là người đứng ra chuyện trách nhiệm cho mỗi lần cô nghịch phá...
Khi ấy, cô và Kiyoshi Manjo là đôi thanh mai trúc mã dù là ở trường lớp hay ở ngoài đều rất được mọi người ngưỡng mộ , cô cũng rất ngưỡng mộ bản thân vì đã quen biết anh .
Tình cảm của bọn họ rất tốt , lúc cô gặp anh là khi vừa vào mẫu giáo...
Những lần cô mắc lỗi sai anh đều bao che, những lần cô bị trách phạt anh sẽ đứng bên cô mà nói giúp, những lần cô bị ăn hiếp anh sẽ đứng ra bảo vệ cô...Tình cảm tốt đẹp như vậy tưởng rằng bọn họ sẽ mãi mãi bên nhau , cô còn chắc chắn rằng sẽ không có chuyện gì khiến họ phải rời xa..nhưng mà cô lại quên mất một điều là anh không hề yêu côNăm cô 14 tuổi , anh không từ mà biệt , anh tàn nhẫn vứt bỏ cô
Năm đó cô khóc , cô nháo, cô đòi chết...cô không cam...Nhưng mà hiện tại cô mới biết khi đó không phải bản thân thê thảm nhất, tuyệt vọng nhất , đau khổ nhất ! Mà cái thứ tuyệt vọng nhất, đau khổ nhất đó ấy..cô cũng đã nếm trải rồi..cái cảm giác xem người ta là sinh mệnh của mình, là thế giới của mình ấy , là ánh dương ấm áp của mình ấy! Khi mà nhận thức được đối phương vốn không thuộc về mình thì cái cảm giác đó như sống không bằng chết vậy, nó giống như bản thân bị cả thế giới vứt bỏ vậy , rõ ràng là vừa rồi mình còn là một cô công chúa được người người ngưỡng mộ nhưng khi vừa mở mắt ra lại phát hiện cả thế giới quay lưng lại với mình từ một cô công chúa xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ lại thoáng chốc trở thành một nàng lọ lem xấu xí bị người người khinh bỉ cùng với xem thường . Thật sự là rất đáng thương, rất thê thảm, rất tuyệt vọng, rất đau khổ...nếu so sánh thì loại đau buồn của 7 năm trước cũng chỉ là hạt bụi...
Cô nhìn anh mỉm cười cứng ngắc , hơi tránh né bàn tay ấm áp đang trêu chọc đôi gò má cô
" Em hận anh? " Đối phương không hề né tránh ánh mắt của cô
" Anh vừa chuyển đến..cần phải làm quen nhiều thứ..em không phiền anh nữa . Tomoyo chúng ta về lớp đi! " Cô không nhìn anh , kéo tay Tomoyo hướng mũi chân về phía cầu thang
" Nhưng tớ còn chưa ăn no.." Tomoyo chép chép miệng , luyến tiếc nhìn đàn anh đẹp trai
Tâm trạng nặng nề bước về lớp...
" Sakura Kinomoto, cậu quen anh ấy sao? "
" Ừ " cô thờ ơ đáp
" Sao vậy ? Kể tớ nghe nào, anh ấy dường như rất quan tâm cậu! "
" Ừ "
" Này, cậu có nghe tớ nói không đấy? " Tomoyo bực dọc liếc cô
" Tớ có nghe , cậu nói gì ? " Cô nói
" Cậu ngốc đi đâu chứ ? Cậu và đàn anh thế nào lại quen nhau thế? Tớ có cảm giác anh ấy rất quan tâm cậu , anh ấy thích cậu có phải không ? " Tomoyo nhẫn nại hỏi
" Bọn tớ vốn dĩ là thanh mai trúc mã , anh ấy đối với tớ rất tốt ! Cũng giống như người anh trai đối tốt với cô em gái vô điều kiện " Cô mỉm cuối tự giễu
" Thật đáng tiếc , tớ còn nghĩ..." Tomoyo nhăn nhó chán nản
" Đáng tiếc cái gì chứ? Tớ nhường bạch mã hoàng tử cho cậu đấy! "
" Gì chứ? Chỉ được nhìn không được đụng thì chăng khác nào sống không bằng chết? Chi bằng cậu toại nguyện cho tớ, giết chết tớ đi? "
Cô cười ha hả , điên thật đấy!
Syaoran...em sống không tốt chút nào
Syaoran...em rất khổ sở ! em không thể yêu anh...cũng không đành hận anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Tổng Tài Tàn Ác
FanfictionCô và hắn là một đôi thanh mai trúc mã nhưng vì một số nguyên nhân và biến cố nên cô đối với hắn dần trở nên bài xích, cũng dần sợ hãi hắn! Hắn đối với cô lại càng yêu thương và trân quý , chỉ hận không thể dâng tặng cả thế giới cho cô. Nhưng mà h...