Elixxee Pov's
Ring ! Ring ! Ring !
Tunog ng aking alarm clock ko. Arrgh! Ang hirap bumangon pero masarap matulog. Nakakailang tunog na itong alarm clock. Hindi pa ako bumangon. Oops ! anjan pala kayo by the way high way. Ako pala si Elixxee Valkyriie Zapanta. High school student sa Ridgway High Academy,maganda,matalino,maldita,friendly.
Knock ! Knock ! Knock ! Elle ! Gising na. sabi ni kuya.
Arggh ! Oo gising na po ako sagot ko. Kahit kelan talaga paepal yong kuya ipapasa ko to sa facebook e, este sa watpadd pala. Haha ! So Ligo muna ako.
Good morning, my princess.Let's eat Bati sa akin ni mom.
Goodmorning din mom. Sagot ko. Kumain na ako at papasok pa ako sa school.Sumabay na ako kina kuya Alex nakotse sila. Ayaw pa akung payagan ni daddy na magdrive.
Pagdating namin sa skul, nagpahuli muna ako kasi gusto ko lang. Agad na nagkumpulan yong mga estudyante, dahil sa pagdating nung mga kapatid ko. Wait lang ipapakilala ko lang sila.Alesxander Chase Zapanta
pangalan pa lang habulin na. certified bully, snob, masungit, gwapo, magaling, asar talo. Nursing student.Jaycee Caleb Zapanta
engineer student, magaling, basketball player Mvp pa nga, makulit, friendly.At itong kambal.
Wyatt Ryder Zapanta
culinary student, matakaw sa pagkain, masungit, seryuso,matalino,mahilig magluto,gwapoHunter Aiden Zapanta
piloto, playboy, athlete, gwapo, habulin,sweet,chicser, matalino.So ayan, pinagkaguluhan na naman sila ng mga estudyante. Pasok na ako sa room namin, ayuko namang malate kasi first day of class ngaun.
Marami naman kami around 50. Sa pinakadulo ako umupo malapit sa bintana. Dumating na pala ung guro namin.Goodmorning,class. I'm your teacher in History. Ms. Allena Fosz. Okay class introduce yourself. Let's start at the back with you, turo sa akin ni teacher. Introduce yourself in front. Say what you want to share. Start
" Omg. kinakabahan ako. bat kasi ako ung nauna, tss pero okay lang yun para expose yung maganda kung mukha, chaarr."
My name is Elixxee Valkyriie Zapanta, i know how to play instruments, i am a player of baseball, i can sing and dance too. That's all. maam
Ok next !
Ok class, let's start our lesson tomorrow. Goodbye.
Ganito din yong nangyari sa mga iba kong subject.Kring ! Kring ! Kring ! tunog ng bell break na namin. Inaayos ko yung gamit ko ng may nagsalita sa harap ko.
Hi, I'm claire. this is neri and aira. Wanna join us ? sabay abot ng kamay nia sa akin.
Hmm, no thanks. Sige kelangan ko ng umalis. sagot ko pero pagkatalikod ko naramdaman kong may humawak sa aking kamay. Humarap ako sa kanila nakita ko silang nakangisi sa akin.
" Wag mo akong tatalikuran pag kinakausap kita, sabi ni claire.
Tinitigan ko siya, ano pa bang hindi mo maintindihan doon? Ayokong sumali sa grupo nyo? pagkasabi ko nun lumakad na ako palayo.
Pagdating ko sa cafeteria, pumila agad ako.
"Ate isang spaghetti at chicken tsaka isang juice". sabi sa cashier.
50 lahat.sabi ni ate casheir at Inabot ko na ung bayad tsaka humanap ako ng mauupuan.
Umupo ako sa pinakadulo at nagsimula na akong kumain. Tahimik akong kumakain nang may naglapag ng pagkain sa harap ko.
Hello, pwede ka ba naming samahan? tanong nila sa akin. Bale 3 sila.
Faith at Ecka at Dart, ngumiti na lang ako kasi mukha naman silang friendly.
Tahimik lang akong kumakain ng biglang umingay yung paligid. Dumating yung grupo ng mga lalaki. Bale apat na lalake, agad na umalis ang mga nakapila at pinauna ang mga apat na yun. Gusto kong malaman kung sino mga yun. Curious ako e, d bale magtatanong nalang ako dito sa mga kasama ko.
YOU ARE READING
Taste of you
General FictionNaranasan mo na bang maiinlove ng hindi inaasahan ? Yung deny deny stage ka pa? Nagkacrush sa campus hearthrob? Nakipag-away sa mga bitches sa skul? E yung Crush ka din ng crush mo ? Ito yong storya mo? Basahin mo ito at Muling balikan ang nakaraan...