Elixxee Pov's
Nagtipon lahat kami sa Gymnasium. Salihan pala ng club ngayon. Ang ingay tsk, lahat ng freshman ay pumunta. Hindi ko mahanap yung mga clasmate ko. Hayaan ko nalang at dito nalang ako. Ayuko kasing makipagsiksikan sa kanila. Umupo ako sa harap para maintindihan kong mabuti.
Students, may i have your attention now. I am your school president. Bilang presidente niyo. Natipon ka yung lahat pata pumili ng iyong mga clubs. Bago lahat nais kong ipakilala sa inyo ang ating Head President. Mr. Santino Saavedra.
Good afternoon students, You can join any our clubs. Yes, you can join until 5 clubs if you want and the SSG will arranged your schedules. But, before that may i introduce to you the top notcher of the Entrance exam. Please come infront Ms. Elixxee Valkyriie Zapanta.
Nagulat ako sa inannounce ng Head kasi hindi ko naman inaasahan yun. May ganito pala sa school na ito. Nag-aalangan pa akong tumayo kasi maraming nagbubulungan sa aking paligid. Nagulat na lang ako ng may humila sa aking kamay. Hindi ko alam nag-aalangan pa ako. Dinala niya ako sa harap, nahihiya pa ako.
Listen, students this is Ms. Zapanta who top on the entrance test. Ms. Zapanta you are the new assigned Queen after 5 years. Congratulations.
Thank you sir.
Bumaba na ako sa stage at nagpalista sa mga club. Sumali ako sa Dance Club, Music Club, Portrait Club, Journalist Club. Pagkatapos ko laha,tinawagan ko si kuya Ac. Pagkatapos ng tatlong ring sinagot na niya ito.
Hello kuya, wala na akong clase.
Hintayin mu muna kami para sabay tayong umuwi.
O, sge kuya. Text niyo nalang ako kuya. punta na muna ako sa library.
Pinatay ko na at pumunta sa library. Pagdating ko sa library inilabas ko yung libro ko. Pumunta ako sa pinaka sulok ng library. Gusto ko kasi yung tahimik lang para makapag concentrate ako sa binabasa. Inilapag ko sa harapan ko yung bag ko. Tinanggal ko ang aking salamin at ipinusod ang buhok. Nagsimula na akong magbasa ito kasi yung hobby ko.
I am a fan of harry potter. I love J.k Rowling's books. Nabili ko na yung newest book niya. Nakakalahati ko na ang aking libro ng may maramdaman kong may umupo sa aking harap. Familiar sa akin hindi ko nalang pinansin at tinuloy ang aking pagbabasa. Nararamdaman kong nakatingin siya sa akin, kaya nag angat ako ng tingin at sakto sa kanya. Maganda ang kanyang brown na mata. Napatitig lang ako sa kanya.
Anong kaylangan mo bat ka nakatingin sa akin?
Wala, pinagmamasdan ko lang naman ang isang anghel na dumapo sa lupa.
Napaismid ako mga lalaki talaga bolero.
Nilagay ko na sa bag ko yung libro ko at isinuot ang aking salamin.
Tumayo na ako at nag sign sa logbook ng library. Nagmadali akong lumabas sa library upang hindi niya ako maabutan pero pagkatalikod ko may humila sa aking kamay kaya napalingon ako sa kanya.
It's Dylan, right. I remember you, you don't need to introduced yourself again. sabi ko.
Yes, ako nga. Gusto lang kitang maging kaibugan. Napapansin ko kasi wala ka masiyadong kasama
Sure friends na tayo kaya kung pwede lang bitawan muna kamay ko kanina mo pa hawak eh.
Tinalikuran ko na siya at naglakad palayo para makaiwas. Ayst, ano ba naman to. Habang naglalakad ako sa corridor may mga nagbubulungan akong naririnig. Nagbubulungan nga naririnig ko naman ayst.
YOU ARE READING
Taste of you
General FictionNaranasan mo na bang maiinlove ng hindi inaasahan ? Yung deny deny stage ka pa? Nagkacrush sa campus hearthrob? Nakipag-away sa mga bitches sa skul? E yung Crush ka din ng crush mo ? Ito yong storya mo? Basahin mo ito at Muling balikan ang nakaraan...