Tại thành phố Kasa, khu vực tập trung nhiều tổ chức bí ẩn và là nơi không thuộc bất cứ chính trị nào, ngay cả người dân cũng khó sống bởi những thế lực ngầm nguy hiểm. Trong đó được chia làm hai loại
Một là hắc hội và hai là thiên hội.
Hắc hội tập hợp gồm nhiều phần tử xấu muốn xâm chiếm thế giới, mang những sản phẩm cấm đem vào nước bất hợp pháp, giết người vô điều kiện.
thiên hội là những con người được cho là tốt, ngăn chặn kế hoạch xấu nhưng cũng có một phần thống trị, họ cũng có kĩ luật gắt gao không có nhiều tự do.
Không có gì gọi là hoàn hảo cả ở nơi này.
Nữ chính của chúng ta, Ayaberi cũng là một thành viên ngầm của thiên hội. Cô đã nhiều lần phá hoại kế hoạch của hắc hội mà không ai hay biết. Là chị đại của nhóm 1 gồm sáu thành viên sở hữu tài năng khác nhau, cùng sống một nhà và yêu thương như gia đình thật sự.
.
.
.
.Tại một căn nhà thường dân. Trên gác xếp được trang trí dễ thương với màu chủ đạo là xanh lá và hồng nhạt.
"Chị à, trời sáng rồi đó, mau nhích cái mông lên đi" một cô gái mái tóc hồng đứng bên mép giường, hai tay chống hông.
Ayaberi nói bằng giọng ngái ngủ, tay đưa lên năm ngón " năm phút"
" Không kì kèo thời gian gì hết, mau dậy ngay cho em, chúng ta có nhiệm vụ quan trọng đó" cô ấy phất tấm chăn ra
Ayaberi co rúm lại và hắt hơi do trời lạnh, từ từ ngồi dậy, dụi con mắt " tối qua chị đã phải thức khuya làm công việc đó NO.1 à"
No.1 hắc tuyến " chị đừng nghĩ em không biết tối qua chị dán mắt xem yaoi trên điện thoại"
Cô lè lưỡi, cười ngây ngô gãi đầu. Xong thì đi vào nhà vệ sinh, NO.01 ra ngoài trước để chuẩn bị bữa ăn sáng.
Vài phút sau Ayaberi bước xuống cầu thang và vào phòng bếp.
" chào buổi sáng chị Ayaberi !" No.4 mỉm cười
Ayaberi vẫy tay " Chào buổi sáng tất cả."
" nè nè chúng ta nhận được nhiệm vụ gì mới vậy? " No.2 mỉm cười
No.1 nhìn vào nhiệm vụ " theo như thông tin nhiệm vụ này là phá hủy chiếc cầu bắt ngang qua thành phố Chika trước khi nó khánh thành."
Ayaberi nhướng mày " chỉ có vậy thôi ư ?"
"nhưng mà bọn họ xây nhằm mục đích gì?" No.5 ngơ ngác
"có khi nào bọn chúng định xây để che dấu kế hoạch không? " No.4 thích thú
No.1 gật đầu " Cũng có khả năng đấy"
Ayaberi " thôi đủ rồi mấy anh chị lo ăn rồi lập kế hoạch nữa."
Họ gật đầu, ngồi vào ghế.
Những cái tên No.1, No.2...đều là con số để gọi trong tổ chức. Họ hiếm khi trực tiếp nói ra tên thật của mình.
Tất cả bắt đầu ăn sáng xong thì dọn dẹp, họ tới phòng bí mật lập kế hoạch để có thể giải quyết nhanh gọn lẹ. Ayaberi là đại tỷ nên rất thông minh lập nên một kế hoạch đầy hoàn hảo với kế sách đánh nhanh thắng nhanh. Nhưng cô không biết rằng đây là nhiệm vụ cuối cùng mà cô làm với chị em mình.
♡♡♡♡♡ To be continue ♡♡♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm
HumorBộ truyện đang trong thời gian chỉnh sửa lần hai ( ngày 16-02-2022) Ayaberi- 19 tuổi . Thành viên ẩn của một tổ chức kiêm trưởng nhóm . nhằm mục đích phá kế hoạch của băng nhóm hắc hội. đại tỷ của nhóm 1. Trong lần làm nhiệm vụ đã bị gài bẫy và...