Các quan thần trong vài phút đã tập hợp đầy đủ tại sảnh chính. Không khí đang ồn ào thì một người lính hô lên, ánh mắt dồn về sau. Không ngừng soi lấy uy quyền của Asisư, nữ hoàng của họ. Theo phía sau là một con sói trắng to lớn, nguy hiểm.
Bước tới chiếc ghế dành cho hoàng tộc. Asisư phất váy ngồi xuống, chân bắt chéo, SkyO đứng phía sau ghế nhe nanh sắc bén của mình để đe dọa quan thần bên dưới, ngoài ra còn có Ari, Weed, Hily và Mitamun.
" Ta cảm ơn vì các ngươi đã tập hợp đầy đủ tại đây, sẽ không phiền nếu ta lấy vài phút chứ ?" Asisư
" Chúng thần xin lắng nghe" Quan thần cung kính.
Asisư gật đầu, đi vào vần đề chính. Đầu tiên là nói về tình hình của Hạ Ai Cập, việc đóng thuế lên mức cao hơn kể từ khi pharaoh đời trước mất, nhiều người dân đã rất khổ sở, đến cả nguồn tiếp tế bị giảm trầm trọng, chính vì thế Hily và Ari cũng dò hỏi thêm những người trong cung, một nửa cho biết có vài quan thần cắt xén bớt, phần nhiều cho riêng mình.
Weed đã âm thầm quan sát, ghi chép lại đầy đủ đưa cho nữ hoàng, lôi những quan thần tham lam ra xử lý thích đáng.
" Không nữ hoàng, xin người tha cho thần, thần biết sai rồi, NỮ HOÀNG !!!"
Không khí bắt đầu trầm xuống, các quan thần còn lại run sợ dù bản thân không làm việc xấu nhưng vì biết điều đó mà không nói cho nữ hoàng của mình nghe.
" Mấy tên đó ta sẽ mang ra ngoài cho dân chúng xử lý, những người còn lại có mặt ở đây thì ta mong các ngươi sẽ giúp ta điều chỉnh lại Hạ Ai Cập thật tốt, trong ba tháng được chứ?" Asisư ngoài mặt thì cười vui vẻ, nhưng bên trong đang muốn cảnh cáo bọn họ biết điều.
" Chúng thần đã biết rồi ạ" Những quan thần còn lại run rẫy.
Hết câu, Asisư cùng những người bên cạnh đi ra ngoài lập kế sách giúp cho Hạ Ai Cập phát triển nhiều hơn. Asisư ra lệnh cho xây trường học để giảm bớt nạn mù chữ. Xây bệnh xá cho người cần sức khỏe, luôn ưu tiên người già và trẻ em. Xây dựng cảng biển để dễ dàng xuất nhập khẩu hàng hóa từ các nước khác. Phát triển nông nghiệp và công nghiệp, chỉ khoảng hai năm sau Hạ Ai Cập đã lớn mạnh không thua kém Thượng ai cập. Dù Asisư không nói gì với dân nhưng họ vẫn biết chính nữ hoàng là người cho họ cuộc sống như thế này. Họ ngày nào cũng bàn tán xôn xao về nữ hoàng anh minh của Hạ Ai Cập.
Ở Thượng Ai Cập, Carol vẫn hay gửi thư hỏi thăm tình hình của cô với mọi người.
Còn chuyện thú vị hơn nữa là khoảng một năm trước Carol bị hoàng tử Izumin bắt do sự mất tích của Mitamun, bọn họ nghĩ rằng người của Ai Cập đã bắt cóc công chúa. Asisư cũng nghe thế mới nhớ bản thân chưa viết thư gửi đi nên đành kêu Mitamun nên về nước làm rõ, không khéo lại có chiến tranh. Cuối cùng nghe tin Menfuisư nó đi cứu Carol một cách đường đột .
Cô cũng có biết rằng Izumin không hiểu sao dù Mitamun đã về nhưng vẫn cố giữ Carol lại. Asisư nghĩ chắc bị cảm nắng rồi. Mitamun giận dữ nên Izumin mới thả Carol về cho Menfuisư. Biết được chính Asisư kêu Mitamun về giải thích nên cả hai đã không đánh nhau nữa và Menfuisư cũng viết thư cảm ơn chị gái mình.
Không lâu sau cô nghe tin Menfuisư với Carol sắp làm đám cưới.
Weed bây giờ soái hơn rồi hiện trở thành vệ sĩ riêng cho Asisư.
Hily thì trở thành vũ công kèm hát nổi tiếng nhất Hạ Ai Cập với cách múa điêu luyện, giọng hát ngay ngất, thân hình quyến rũ nhưng cũng nguy hiểm.
Ari thì vẫn thế nhiệt tình chăm sóc vị nữ hoàng anh minh.
SkyO thật tình mà nói cậu nhóc này trở thành đại ca của bầy sói lang nha rồi. Tức là năm trước đang trên đường đi huấn luyện cho binh lính mới thì thấy một đám tên trộm bắt rất nhiều sói con về để bán lấy da, không ngần ngại SkyO liền tấn công cứu chúng nó nhưng cha mẹ chúng thì không thể, thật đáng tiếc. Không còn cách nào khác nên cô đem chúng về giao cho SkyO huấn luyện tới giờ. Chúng kích cỡ như sói bình thường có vài con thì lớn gấp hai. Asisư giao những con sói cho từng tên lính để coi như bầu bạn, vài con to lớn thì giao cho lính tinh nhuệ nhất chăm sóc.
Kể từ đó lính của Hạ Ai Cập càng hùng mạnh hơn.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm
HumorBộ truyện đang trong thời gian chỉnh sửa lần hai ( ngày 16-02-2022) Ayaberi- 19 tuổi . Thành viên ẩn của một tổ chức kiêm trưởng nhóm . nhằm mục đích phá kế hoạch của băng nhóm hắc hội. đại tỷ của nhóm 1. Trong lần làm nhiệm vụ đã bị gài bẫy và...