chap 4. sân tập huấn

1.9K 111 1
                                    

Hello mọi người chap này mình thay vì nói Aya thì mình gọi là Asisư nhá
Chúc các bạn đọc vui vẻ

♡♡♡♡♡ vào truyện ♡♡♡♡♡

Ayabari hiện đang là nữ hoàng của Ai Cập trong thân xác Asisư. Cũng đã được một tuần rồi nhưng nói thật là chán lắm, ngoài nằm một chỗ chờ người đưa cơm nước ra, rồi đúng giờ thì đi khấn thần linh thì không còn gì để hoạt động.

Cô đang cảm thấy rất chán. Chợt có tì nữ vào bẩm báo " Thưa nữ hoàng đã tới giờ khấn thần linh rồi ạ."

Asisư nhìn tới tỳ nữ " ta không đi"

"Nhưng thưa nữ hoàng...." tỳ nữ bất ngờ

" Từ giờ và về sau, ta sẽ không đi, cho nên ngươi đừng bắt ép ta " Asisư liếc tới

Cô tỳ nữ giật mình, quỳ rạp xuống và không dám nói thêm câu nào.

" Ta muốn đến khu luyện tập của các binh lính, dẫn ta đến đó đi"

Asisư không muốn đi vào điện thờ là cũng vì nơi đó quá nhiều khói kì lạ cứ vập vờn mãi, dù cô tôn trọng thần linh của nước người ta.

Sau khi đến sân tập huấn của binh lính, Asisư nhìn kĩ xung quanh, trông các thành niên trang tráng cũng đang cố gắng luyện tập với bộ ngực trần đẫm mồ hôi.

" Hưm~~không tệ" Asisư cảm thấy khá hài lòng

Vừa thấy nữ hoàng, tất cả lập tức dừng và cung kính " thần bái kiến nữ hoàng."

Asisư đi xuống " mọi người cũng vất vả rồi"

" Vâng ạ, để người chê cười rồi, không biết nữ hoàng tới tận đây có chuyện gì giao phó? " Đội trưởng trong nhóm lên tiếng hỏi.

" Thấy tất cả cũng luyện tập chăm chỉ lắm, nhưng vẫn thấy chưa đủ. Ta muốn đấu một trận với các ngươi" Asisư cười nhẹ

Tất cả kinh ngạc. Nữ hoàng muốn đấu sao? Họ là thân con trai nên biết sức của một phụ nữ như nữ hoàng còn không bê được cái bình nước nhỏ thì làm sao đấu lại, họ còn sợ nếu như mình đánh bại nữ hoàng sẽ bị cho là khi quân và chém đầu vô lí nữa.

Asisư nhìn vẻ mặt của họ là biết rồi "các ngươi chờ ta."

Sau đó Asisư đi ra vài phút rồi quay lại, ai cũng ngạc nhiên hơn nữa. Nữ hoàng mặc trang phục đơn giản màu trắng, tóc thì cột đuôi gà, trang sức cũng không mang theo bất kì thứ gì nhưng vẫn rất uy thế và xinh đẹp đầy cá tính.

Ari đen mặt, bản thân là người thay đồ cho nữ hoàng nhưng cũng không thể tin được người lại chọn mặc đồ như thế.

Asisư cười rồi bước xuống bãi tập lấy một thanh kiếm vừa tay, ở thời đại này chỉ xài kiếm thật thay vì giả, cô lấy đại một thanh.

Mọi người không biết Asisư đang làm gì. Asisư thì tiến lại gần đội trưởng.

" Cùng đấu đi" Asisư

"... thưa nữ hoàng, thần không dám. Nếu như người bị thương thì sẽ....."

Anh ta chưa kịp nói hết câu thì thanh kiếm trong tay cô đã sượt qua mặt khiến gò má bị một vết cắt dài ngoài da.

" Cầm kiếm lên và đấu với ta" Asisư vẫn giữ gương mặt cười nguy hiểm của mình

Cảm thấy nếu nói thêm một câu nữa sẽ bị cô giết chết, vị đội trưởng có phần sợ hãi nên đồng ý đấu một trận với nữ hoàng.

Lúc đầu anh ta chiếm ưu thế khi thấy Asisư chỉ biết né tránh. Nhưng sau đó chính anh lại là người nằm dưới đất và mũi kiếm sắc lạnh chĩa vào.

Nhanh tới mức người xem cũng không thấy kịp cách mà cô khiến anh ta ngã xuống. Asisư thu kiếm lại.

" Ngươi đánh tốt đó, nhưng mà chỉ với sức mạnh là chưa đủ. Cần bồi thêm tốc độ nữa" Asisư

" Thần xin lỗi vì sự kêu ngạo của mình"

" Đứng lên đi, hiện giờ ta đang muốn lập thành một đội quân mạnh mẽ. Những lúc này ta thấy mình khá rãnh rỗi nên quyết định sẽ huấn luyện cho tất cả có mặt ở đây" Asisư

"Thần sẽ cố hết sức không để người thất vọng" bọn họ nghe vậy cũng có phần kinh ngạc, nhưng khi thấy cách chiến đấu của cô, ai cũng ngưỡng mộ.

Cô hài lòng với giọng điệu hùng hồn như vậy. Kể từ lúc đó Asisư luyện tập cho họ. Càng ngày có nhiều lính hơn nữa tới sân tập luyện. Chỉ cần giữ vững tinh thần rèn luyện thế này thì trước sau Ai Cập cũng sẽ mạnh thôi, và giảm tỉ lệ tử vong hơn.

Nghĩ tới mới nhớ cô chưa gặp mặt em trai mình. Thực ra Menfuisư không thấy Asisư lẻo đẻo theo mình nữa nên có hơi lạ, cũng đôi lúc sang phòng tìm thử nhưng lại không có.

" Cứ như vậy, không bao lâu mình sẽ chọn ra nhóm mạnh để huấn luyện làm đặc công" Asisư mỉm cười tự

   ¤♡¤♡¤ To be continue ¤♡¤♡¤♡

 ( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ