Asisư cùng thân cận của mình đi dạo quanh trong vườn chờ đợi Carol được em trai mang về cung. khá hào hứng để nhìn vẻ đẹp của nữ chính.
Sau hồi lâu, cô nghe thấy tiếng gió ngựa và cả âm thanh la hét xen lẫn vui mừng khá hỗn tạp.
"CHỊ À EM MANG CON NÔ LỆ VỀ RỒI." Menfuisư.
Nghe thế, cô liền ra xem Carol, vừa bước ra để nhìn thì cô chớp mắt, nhìn đúng là dễ thương thật, mái tóc vàng cũng sáng như mặt trời, nước da trắng hồng, mắt xanh to tròn, nhưng chưa đủ gọi là mỹ nhân. Cũng vì người Ai Cập thích màu vàng nên tâng bốc thế thôi, có điều đây là nét đẹp tự nhiên chứ không hề thẫm mỹ.
" Chị thấy sao hả, chị gái? " Menfuisư hớn hở
" Em hơi mạnh tay quá rồi đó em trai" Asisư trong trang phục bình thường, một bên eo vác theo thanh kiếm.
Carol nhìn thấy Asisư liền lết tới nắm cánh tay Asisư với vẻ mặt cầu khẩn.
" chị Asisư, đúng là chị rồi. Làm ơn cho em về gia đình đi " Carol nắm chặt tay của cô mà khóc năn nỉ.
Asisư liếc xuống, giờ có xin tới khàn cả cổ thì cô cũng có làm gì được đâu, bản thân cũng là người nhập xác thôi mà.
" Ta không thể và cũng không phải là người mà cô bé quen biết" Asisư thật sự không biết giải thích sao cho Carol hiểu.
Menfuisư lúc này nhìn thấy Carol đang vô lễ với chị mình quá mức nên đã tức giận hất cô bé đó ra " Con nô lệ này chán sống à, dám vô lễ với chị ta"
" á " Carol bị hất ra, tỏ vẻ vừa đau vừa giận
Asisư thở dài " Menfuisư, nhẹ nhàng với phái nữ, giờ chị về phòng nghỉ ngơi đã"
" Tối nay em sẽ mở tiệc, chị có tham gia không ?" Menfuisư
" ... Cũng được, tối gặp lại" Asisư nói xong rời đi
.
.
.
.
Buổi tối" Nữ hoàng " Ari
" Gọi là tỷ tỷ " Asisư
" Em xin lỗi, sắp đến giờ tiệc rồi, để em giúp người sửa soạn lại " Ari
Asisư gật đầu, thay trang phục cho bữa tiệc. Chẳng muốn mặc chiếc váy rườm rà ngáng chân chút nào, nhưng nếu không mặc sẽ bị người khác phê phán này nọ.
.
.
.
Bữa tiệc diễn ra đầy náo nhiệt. Các quan thần lẫn vài vị khách đến từ nước khác cũng tới chung vui. Đồ ăn ngon bày biện dưới sàn, muốn ăn lắm mà phải cố giữ hình tượng một vị nữ hoàng Ai Cập.Menfuisư " tất cả các khanh cùng vui vẻ nâng ly nào hahaha"
Em trai của Asisư chỉ mới thu được một nô lệ tóc vàng mà đã làm tiệc ngay trong đêm, đúng là biết cách hưởng thụ xa hoa. Đến giờ mới thấy trang phục của Ai Cập không đến nỗi tệ, ít nhất là không hở ngực.
Trước sự nhộn nhịp này chỉ có Asisư với cô công chúa Mitamun ở Hitaito là không nói năng hay cười đùa, cầm ly rượu uống với ăn là chính. Lâu lâu thì thấy cô công chúa đó đưa mắt nhìn tới cô một cách khó hiểu.
Tì nữ được phân công chăm sóc Carol bước vào " Thưa hoàng đế, cô gái tóc vàng đã thay xong trang phục rồi ạ."
Menfuisư "Đưa vào đây!!!"
Thoáng chốc, Carol được mang vào, khi tắm rửa sạch sẽ, mặc trang phục Ai Cập quý phái, trông xinh xắn hơn trước.
""Ồ trời ơi xinh đẹp quá đây là nô lệ tóc vàng sao! thay trang phục một cái khác hoàn toàn.""
"" đẹp quá""
Vừa mới nhìn thấy cô bé tóc vàng là ai cũng trầm trồ khen lấy, riêng Asisư là đang lén ăn thật nhiều khi mọi người đang dồn mắt về phía Carol. Menfusư cười lớn và kéo Carol ngồi chung, Mitamun ngồi bên cạnh Menfuisư chẳng phản ứng nào, cô thì đang vừa ăn vừa cho SkyO ăn vài miếng thịt. Gần như chẳng ai dám lại gần vì sợ bị cắn chết.
Quan tư tế " thưa hoàng đế xin phép cho thần được nói vài điều ạ."
Menfuisư " khanh nói đi."
Quan Tư tế nhéch mép cười " dạ chính là thần đã nhận được chỉ thị của thần linh là hoàng đế và nữ hoàng, hai người chính là mặt trời của Ai Cập, là người được tất cả tôn thờ. Nay thần linh mách bảo rằng để đất nước càng phồn vinh, càng mạnh mẽ thì hoàng đế và nữ hoàng phải kết hôn trước sự chứng giám của các vị thần thì Ai Cập mới phát triển thịnh vượng "
Nghe xong Asisư phun hết nước trong miệng ra ngoài. Cô đâu có nhớ mướn cha đó nói mấy câu thế đâu.
Asisư nhất quyết không lấy em trai của mình, kết hôn chung huyết thống sẽ khiến hạnh phúc đen xì thôi. Cô thật muốn đứng lên bẻ cổ lão đầu trọc này thật sự. Cô bắt đầu trả đũa lại.
Asisư liếc nhìn " Đợi đã nào"
Tất cả dồn mắt về phía Asisư.
Asisư " này quan tư tế, mi nói thần linh mách bảo thế tại sao thần linh lại báo mộng nói rằng ta không nên kết hôn chứ.?!"
Mọi người bắt đầu ngạc nhiên. Lão tư tế cũng vì câu đó mà đổ mồ hôi, không ngờ tới được rằng nữ hoàng lại nói ra như thế.
Quan Tư tế giật mình " dạ thần..."
Lão càng lúc đổ nhìu hơn, sợ bị trừng phạt. Lão chết cũng được cho rộng đất. Mà thôi, dù sao ông ta cũng là cầu nối của câu chuyện nên cô tha cho ông ta .
Asisư "ngươi nhận được lời khẩn đó cũng phải nhưng trưa nay ta lại được thần báo lại. Cho nên không phải lỗi do ngươi."
Quan Tư tế cúi đầu "Dạ vâng ạ"
Lão ta tính làm điều này để có được sự ban thưởng từ nữ hoàng, nào ngờ lại ngược hoàn toàn với suy nghĩ.
Nếu là Asisư thật thì không biết gặp trường hợp như vậy sẽ tiếp tục thông đồng với lão hay là khước từ?
¤♡¤♡¤♡To be continue ♡¤♡¤♡¤
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm
Hài hướcBộ truyện đang trong thời gian chỉnh sửa lần hai ( ngày 16-02-2022) Ayaberi- 19 tuổi . Thành viên ẩn của một tổ chức kiêm trưởng nhóm . nhằm mục đích phá kế hoạch của băng nhóm hắc hội. đại tỷ của nhóm 1. Trong lần làm nhiệm vụ đã bị gài bẫy và...