chap 26. hôn lễ lần hai ( Đã chỉnh sửa)

1.1K 54 0
                                    

Từ lúc cô biết Ragashu cũng là người xuyên không giống mình, cả hai lại càng thân hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ lúc cô biết Ragashu cũng là người xuyên không giống mình, cả hai lại càng thân hơn. Nhiều người thấy Asisư và Ragashu thân thiết nhau đến kì lạ dù chỉ gặp lần đầu và hiện tại thì cô cùng anh ta đang bận chuẩn bị cho hôn lễ.

"Màu hồng sẽ đẹp hơn thưa hoàng đế Babylon " Asisư mỉm cười.

" Ồ không màu xanh trời sẽ làm thêm sự thuần khiết hơn " Ragashu mỉm cười.

" Nếu vậy thì phải là màu trắng mới đúng" Asisư cười.

Và cứ thế cả hai lại cãi nhau liên tục chỉ vì việc lựa chọn màu cho trang phục hôn lễ của Carol.

Hai tia điện cứ xẹt xẹt qua từ con mắt không ngừng. Ai mà chen vô chỉ có nước giật mà chết thôi. Không ai ngăn cản được họ cả.

Cúi cùng Carol kết hợp hai màu lại với nhau để không xảy ra chuyện gì nữa. Hai thím đó tiếp tục vẫn tranh cãi không ngừng như màu giày, nón, trang điểm các kiểu.

Sau mấy tiếng đồng hồ mới giải quyết xong hết. Asisư và Ragashu rời khỏi phòng của Carol và đi làm công việc khác.

Asisư "Ragashu. Chúng ta Đi ra ngoài chợ chơi không? "

"Ok. Tôi cũng muốn mua vài thứ lưu niệm về nước đây" Ragashu đồng ý.

Cả hai nở nụ cười gian xảo. Weed , Hily, Ari và SkyO nhìn hai người mà đổ cả mồ hôi. Đương nhiên chỉ có hai người họ đi thôi .

Ra tới chợ cả hai y như chị em. Đi hết quanh chợ xong là ghé quán đồ ăn. Xong rồi trời gần tối thì mới chịu về.

Ragashu đi về phòng đắp mặt nạ do Asisư làm.

Còn Asisư thì đi làm thêm mặt nạ, vô tình nhìn thấy Luca đang lén viết gì đó trong một góc. Cậu ta viết xong là cô giựt lên xem liền.

Luca bất ngờ muốn lấy lại nhưng do là nữ hoàng nên không dám phản kháng.

Asisư nhìn vào Luca ghi là "nữ hoàng Asisư cùng với Ragashu đang rất thân thiết..."

Asisư nhìn Luca một cái làm cậu ta giật mình không dám nhìn lên. Asisư cười rồi cầm bút lên viết thêm vài chữ "hôn lễ sẽ được cử hành sau hai ngày. Mong ngài Izumin tới dự, kí tên Asisư".

Câu này ý là tới dự hôn lễ của Carol và Menfuisư mà Asisư không ghi rõ ,tính chọc điên Izumin đây mà.

"nhớ gửi sớm nha Luca." Asisư trả lại thư và rời đi.

" Nữ hoàng, sao người lại làm vậy!?" Luca

" Làm vậy thì mới khiến anh ta tới đây nhanh hơn chứ sao" Asisư mỉm cười
.
.
.
.
.
.
Hai ngày sau, hôn lễ của Carol đã tới. Asisư vẫn là người chủ trì. Lúc này Asisư vừa thay xong đang đi tới thần điện cùng với Ragashu .

" Bà định làm người chủ trì hôn lễ hay là làm cô dâu thay cho Carol vậy? Mặc đồ gì y như cô dâu " Ragashu.

" Chứ không lẽ mặc đồ đen như Đi tang lễ, ông mắc cười quá " Asisư vừa nói vừa chỉnh lại phục trang.

Ragashu thở một hơi và đi lại giúp Asisư chỉnh trang phục và sửa lại đầu tóc. Bất ngờ một bàn tay to lớn đẩy Ragashu ra và kéo Asisư lại .

Izumin nhìn cô bằng khuôn mặt giận dữ " Asisư nàng muốn sao đây. Nàng muốn kết hôn với tên hoàng đế Babylon sao!!"

Asisư ngạc nhiên. Đến nhanh hơn cô nghĩ nữa.

Chuyện là ngày hôm qua ( gửi thư mất hai ngày) nhận được tin báo của Luca thì Izumin đọc xong mặt trắng bệt kêu cả quân tới lấy ngựa và chuẩn bị thuyền sang Ai Cập vào tối hôm qua luôn.

Asisư mỉm cười " chào mừng anh đã tới, Izumin "

Izumin liền bỏ tay nhưng vẫn khó chịu " Còn cười được sao? Nàng thật sự muốn cưới hắn hơn là ta à? "

Asisư và Ragashu đột nhiên cười lên, Izumin mặt giận mà không biết hai người đó làm gì cười nhiều đến thế.

Izumin nhướng mày "Nàng cười cái gì vậy !!?"

Asisư ngừng cười lại và nhìn đến Izumin " Hôm nay là hôn lễ của Carol và Menfuisư, ta chỉ làm chủ trì thôi mà. "

Izumin bắt đầu ngẩn người ra nhìn Asisư " thế sao trong thư lại ghi...."

Asisư lè lưỡi trêu ghẹo" Ta chỉ ghi để ngài cùng tham dự cho vui mà. Chứ ta có nói là đám cưới của ta! "

Đúng là làm cho Izumin hết hồn nhưng biết không phải là Asisư với Ragashu nên an tâm một phần .

Izumin bắt đầu nhìn sang Ragashu "Đây là hoàng đế Babylon đây sao."

Ragashu " Chào hoàng tử Hitaito, tôi là vua của Babylon, đến đây tham quan"

Izumin nhăn mặt " ta là hoàng tử Izumin của Hitaito và là chồng của nữ hoàng Asisư."

Ragashu liền nhìn về phía Asisư trong khi cô lắc đầu là không phải, nhưng đối với Ragashu mà nói thì Izumin yêu Asisư cho nên mới vậy. Ragashu nghĩ đó là tình yêu đơn phương rồi.

Nói xong, cả ba tới hôn lễ của Carol và Menfuisư. Asisư bước tới chủ trì trong vầng quang chói chang. Sau khi chủ trì kết thúc thì Carol cùng Menfuisư đi ra khỏi thần điện tới bãi cỏ để giết sư tử . Carol cứ la hét mãi vì sợ giống như trước kia.

Kết thúc hôn lễ tất cả về cung điện ăn mừng thâu đêm. Asisư cùng Ragashu nói chuyện về đam mỹ ở một góc. Izumin nhìn mà không khỏi ghen được nên anh ngồi cạnh Asisư mà không ngừng trừng mắt tới Ragashu.

Ragashu cũng coi như bản thân chưa thấy gì và tiếp tục nói chuyện với Asisư.

Vài tiếng sau, đã tới lúc Menfuisư và Carol sẽ động phòng với nhau nên Asisư, Ragashu, Izumin, Weed, Hily, Ari, SkyO nghe lén sau cánh cửa phòng của họ mà rình rập.

" Menfuisư, em yêu anh"

" Ta cũng yêu em, hoàng phi của ta"

Bên ngoài lúc này ai cũng xấu hổ và cứ nghe lén mãi. Vì người này ép người kia nên không gian bắt đầu lộn xộn hơn . Tranh dữ quá, bên trong phòng hai cặp vợ chồng trẻ nghe thấy mà dừng lại. Thình lình cái cửa không chịu nổi nên cả đám bị đẩy hết vào trong.

" Ah tối nay trời đầy sao đẹp ghê ha em trai " Asisư cười gượng gạo.

Menfuisư bắt đầu đứng dậy , giọng càng hạ xuống khi nói. Con mắt đỏ lòm, răng nghiến qua lại ken két nhìn về phía cả đám nghe rình.

Menfuisư bùng phát lên hét lớn " ĐỪNG CÓ RÌNH BỌN NÀY NHƯ VẬY!!! "

Rồi mạng ai nấy giữ , họ chạy té khói hết ráo trong một nốt nhạc. Xử lí xong cả đám phá, Menfuisư và Carol mỉm cười và cửa phòng được đóng lại.

¤♡¤♡¤♡¤♡¤còn tiếp ¤♡¤♡¤♡¤♡¤

 ( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ