Từ lúc Carol về chung với Asisư cái con Kafura nó vẫn ăn chực ở chỗ thằng Men 9 tháng 10 ngày . Cũng là lúc con bé Carol hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Và từ lúc đó cũng đã được 10 ngày sau khi sinh.
_ Ragashu:Nghe gì chưa ?
_Asisư: Nghe gì ?
_Ragashu: về con Kafura !!
_Asisư: vụ ăn chực 9 tháng 10 ngày chưa về à.
_Ragashu: Chuẩn...!
.
.
.
.
1' mặc niệm
.
.
.
.
.
_Asisư: ĐẬU PHỘNG CÁI CON KAFURA. NÓ ĂN CHỰC DAI NHƯ ĐĨA ẤY. CÒN THÈN EM TRAI NGU SI NỮA , KẾT NÓ LUN RỒI HAY SAO MÀ CHO NÓ Ở LÌ GIỮ VẬY 😠😠😠😠😠😠😠Bức xúc Asisư hất cái bàn bay ra cửa một cái rầm. Ragashu thì chấp tay cầu siêu cho cái bàn bị bay vèo tan tác.
_ Izumin: Asisư. Nàng ko nên nóng giận với cái con đó làm gì cho mệt, kể cả thằng Pharaoh ngu si nữa.
_Asisư: Haizzz 9 tháng nay rồi mà thằng quỷ đó nó còn ko chịu có động tĩnh gì gọi là nhớ con bé da diết. Kiểu này cho Carol ở đây lun quá !!!
Đang bức xúc vì hai con ngu ngốc bên Thượng Ai Cập thì Carol cùng bế đứa bé đi vào.
_Carol: chị Asisư ko sao chứ. Em nghe tiếng đổ bể ?
_Asisư: Ôi cháu iu của toaaaa 😙
_Ragashu: Carol cô tính khi nào mới nguôi đây ! Mún con Kafura cướp thèn chồng mình lun sao ?
Nghe tới Menfuisư thì Carol lại buồn tiếp nữa. Cái từ đó húy hóa với con bé lun rồi.
_ Izumin: Thằng đó vô tâm thật.
_ Asisư: Oh oh oh.....
Đang trong ko khí bùn thì Asisư cứ cười rồi oh oh mãi .
_ Weed : nữ hoàng sao thế ?
_Asisư: Thằng đó ko bít Carol ở đây. Chi bằng mời nó cùng con Kafura tới "tham dự tiệc nhỉ".
Cách cười của Asisư làm m.n ai cũng ko khỏi giật người. Asisư ra lệnh cho Weed đưa thư mời cho thèn Men nó tới cùng con Kafura. Còn những người khác chuẩn bị diễn kịch chọc tức hai đứa ngốc nghếch kia.
.
.
.
.
.
Mấy tiếng sau. Thèn Men cùng Kafura tới. Mịa con quỷ Kafura ko bít xấu hổ còn ôm tay Men mà ráng đi vào trong. Dc lắm ta là Asisư , là đại tỷ số 1 thế giới . Đừng trách ta ra tay với ngươi.Vào bữa tiệc.
_Men: chị Asisư có nhã hứng mời em tới đây ăn tiệc vì điều gì vậy ?
_Asisư: À là ngày trọng đại nên ta làm tiệc thôi !
_Kafura: Ko bít thần thiếp đây cũng dc ngài mời tới thật là vinh hạnh.
_Asisư: À chuyện đó thì do đây là " báu vật" có 1 ko hai ta đã tốn công tìm nó và bây giờ đã có nên ta mún ăn mừng ý mà.
_Men: Ra thế, báu vật đó là gì mà làm chị có thể vui đến thế ?
_Kafura: đúng thế thưa nữ hoàng ! Ko bít có thể cho m.n xem dc ko ạ ?
_Asisư: Ấy ấy ko dc ko dc.
_M.n:tai sao ?
_Men: sao ko dc chị ?
_ Asisư: Ta đưa ra chỉ sợ những người ở bị hoảng hồn mà ko nói nên lời thôi.
_Kafura: ko sao ngài cứ đem ra !
_Men: chị ko đem ra thì em cũng ko ép làm gì ! Dẫu sao châu báu em đều có hết rồi .
Đậu phống thắng em trai ngu si. Có bít thứ báu vật ta đưa ra là gì ko mà nói như thế hả. Ta đem ra thôi là ngươi khỏi ngậm dc mồm nha con.
_Asisư: chìu ý công chúa Kafura đây.
Asisư vỗ tay một cái. Từ trong bóng tới bước ra là Weed và Hily , phía sau họ chính là cô gái tóc vàng ánh kim mặc chiếc váy màu hoa sen hồng phấn và trên tay là đứa bé.
Xoảng
Menfusư và Kafura vừa thấy liền làm rơi bể chiếc ly uống nước . Carol đang cố làm theo phong thái lạnh lùng mà ma mị do đạo diễn Ragashu hướng dẫn .
_Men: Carol là nàng. Ta nhớ nàng nhìu lắm.
Men tính chạy tới ôm Cà nhưng mà bị Weed và Hily chặn lại. Ko cho bước thêm. Kafura giờ mất hồn vía thật.
_Men: Hai ngươi làm gì thế. Có bít khi quân ko hả ?
_Asisư: Menfuisư. Người ko bít lễ nghi là ngươi đấy !
_Men: Carol là vợ em cơ mà !
_Ragashu: xin lỗi thưa ngài Pharaoh. Vợ của ngài ko phải là công chúa Kafura đây sao !
_Men: Hoàng đế Babylon, ngài dám ăn nói như thế nữa sao !
_Izumin: bằng chứng rằng công chúa Kafura chưa hề về nước mà cứ ở bên ngài tới 9 tháng nay . Ko phải là vợ chồng thì là gì.
_Kaffura: Ta...
_Men: Carol mới là vợ ta . Kafura cô ta...
_Asisư: đủ rồi ! Ko nói nhíu . Carol em có chấp nhận người trước mặt chính là chồng em ko ?
Carol trong lòng bây giờ vô cùng đau khổ . Nhưng con bé vẫn cố làm theo vẻ mặt lạnh lùng ma mị mà nói.
_Carol: Chị Asisư.... người này là Ai ?
Câu nói đó làm cho Men sốc nặng vô độ. Tại sao Carol lại ko bít đó là chồng mình cơ chứ. Menfuisư nóng lên mún nhào tới nắm Carol cho dc.
_Men: CAROLLL. Nàng thôi trò đùa đó cho ta .
_Carol: em mệt rồi . Xin phép cho em về nghỉ.
_Asisư: được.
Nói rồi Carol đi từ từ về phòng nhưng thực ra con bé vừa đi vừa khóc.
_Men: CAROLLLLLL.
_Asisư: ĐỦ RỒI MENFUISƯ. Tại ngươi mà con bé mới như thế đó.
_Men: chị nói tại em là sao !
_Asisư: Từ lúc Carol trở về đây. Con bé quá sốc mà quên đi mọi thứ. Còn ngươi thì có lo lắng cho con bé lúc nó trầm mình hay ko.
_Men: chị Asisư.
_Asisư: đủ rồi tiệc tới đây kết thúc. Ngươi mún ở đây hoặc về thì tùy ngươi nhưng cấm ko dc tới chổ con bé.
Nói rồi Asisư cùng những người khác đi hết. Men thì đứng trời tròng. Còn kafura thì đang mất hồn vía.
Asisư cùng tất cả lao đầu cười ko ngừng. Có ai ngờ dc lại thành công như thế. Asisư sai 10 lên lính hạ ai cập và Weed với Hily canh chừng bảo vệ Carol mọi ngóc nghách ko cho Men tiếp cận.
Trò đùa thứ nhất đã thành công nhưng hơi quá đáng một chút cho hai vợ chồng này.
¤♡¤♡¤♡¤♡¤END¤♡¤♡¤♡¤♡¤
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm
HumorBộ truyện đang trong thời gian chỉnh sửa lần hai ( ngày 16-02-2022) Ayaberi- 19 tuổi . Thành viên ẩn của một tổ chức kiêm trưởng nhóm . nhằm mục đích phá kế hoạch của băng nhóm hắc hội. đại tỷ của nhóm 1. Trong lần làm nhiệm vụ đã bị gài bẫy và...