chap 12 . Dẫn về

1.3K 70 1
                                    

Bọn lưu manh quay đầu bỏ chạy, thì Asisư chỉ tặc lưỡi khinh thường, thấy có vài cục đá nhỏ nằm dưới chân nên đã dùng nó mà đá tới lưng từng tên một

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bọn lưu manh quay đầu bỏ chạy, thì Asisư chỉ tặc lưỡi khinh thường, thấy có vài cục đá nhỏ nằm dưới chân nên đã dùng nó mà đá tới lưng từng tên một. Bọn chúng ngã xuống đất và đau đớn, hồi sau lính tuần tra đến bắt lấy hết.

" Đi đường thì nên biết xem ngày, coi như các ngươi xui xẻo thôi" Asisư nhếch mép.

Mọi người xung quanh khen ngợi và vỗ tay liên tục. Cô chỉ cười nhẹ, đi thẳng đến hai đứa trẻ mà xem tình trạng.

" Cảm ơn cô đã giúp đỡ" cậu thanh niên cúi đầu.

" cảm ơn chị" bé gái rối rít cũng cúi đầu như anh trai mình.

" Nhìn hai đứa không giống người ở nơi này ?!" Asisư dò xét.

Nghe cô nói mà cả hai tự nhiên trầm mặt xuống, còn nghĩ bọn nhỏ bị đau ở đâu trên cơ thể.

" Tôi là Weed, còn đây là em gái tôi tên Hily, Chúng tôi thật ra ở một nơi khá xa, một tháng trước cả làng bị kẻ buôn người bắt đi, hai chúng tôi may mắn thoát được nên đã cố chạy khỏi đó" cậu trai giải thích.

"để sinh tồn hai người chúng em phải đi hát rong kiếm tiền nuôi sống bản thân... em nhớ mọi người quá hức hức.." Hily vừa nói vừa lau nước mắt.

" Đừng khóc Hily " Weed dỗ dành em gái mình.

Cũng thật tội nghiệp, còn nhỏ mà phải lưu lạc đến Ai Cập. Nhưng cô vẫn chưa rõ danh tính lắm, chỉ nói một nơi khá xa là chỗ nào ? Thôi kệ đi, cô cũng không muốn hỏi sâu làm gì, để cả hai đi lang thang thì tiếc ( vì tài năng với mặt đẹp) nên tốt nhất mang về cung làm người bên cạnh mình rồi huấn luyện sau.

" Ta hiểu rồi, thế cả hai muốn theo làm việc cho ta không? Chỉ cần theo ta, thức ăn, quần áo, nơi ở đều không thiếu nhưng không hẳn là miễn phí" Asisư

" Vậy cô muốn chúng tôi thế nào ?" Weed lo ngại

" Làm người trung thành của ta, ta sẽ dạy hai ngươi múa hát và cả cách chiến đấu" Asisư khoanh tay chờ câu trả lời

Cả hai ngạc nhiên, dù trong lòng vẫn còn hoài nghi, nhưng trực giác lại muốn họ theo người con gái trước mặt. Cuộc sống giờ đây đã khó, được cho cơ hội mà không nhận thì sẽ hối hận cả đời, với lại chính cô cũng đã cứu giúp họ lúc nãy.

" Tôi đồng ý" Weed lưỡng lự hồi lâu.

" Em cũng thế, chỉ cần được ăn ngon, ngủ trên giường ấm" Hily

 ( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ