Ysh's POV
Nakakapanghinayang din naman. I was against them at first. Pero saksi ako eh. Saksi sa pagmamahalan nilang sobrang nag grow. Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaay.
Sayang yung 1 year and 2 months Vs. I want you back? Ang bakla naman talaga ni Cyron. Tsk. Pag-ibig nga naman mapaglaro.
After happiness there will always be pain.
Para saan?
Para balance ang buhay.
Okay na saking masaktan eh. Ako na lang wag na si Saab at Bela. Pag nakikita ko silang nasasaktan. Mas yung nararamdaman ko eh. Let me feel the pain. Ako na lang.
Party here. Party there. Party everywhere. HAHAHAHA
Naiba na naman mood ko. Chos lang. HAHAHA.
Ako? Eto nasa kwarto namin. Anong ginagawa? Wala eto pahiga-higa. Babasa ng No Regrets, Just Love. >3< Tapos facebook din. ^___________^
Di kasi di ako makalabas. I mean. Makakalabas pero kasi ayoko maging alagain ni Saab at Bela.
My slave's enjoying himself there. With his friends. Sabi ko na kasing di na lang ako sasama. :((
Loner po ang PEG ko ngayon. Namimiss ko yung alalay ko. Alalay kong kahit paano pinagtyagaan ugali ko.
Sabi niya kasi siya bahala sakin dito. Asan siya? Tsk. Wala naman siya dito. Liar yung Bakang yun!
I'm not enjoying this PEG. -.-
I hate it.
Paano ba kasi kame magkakasama? Una kagabe nagsungit ako. Pangalawa di ako nagpasundo sa kanya. At last but not the least sinabihan ko siya ng naiirita ako sa kanya. Eh kahit ata ako mababadtrip sa sarili ko.
-________________-
Haaaaay. Never mind pasenxa na ha. Wala talaga ko magawa.
Kumain na naman ako ng dinner. Then ayun nagkulong na ko dito. -__________-
Ayoko lumabas because of my ankle. Stupid ankle. Kung kelan may mga ganitong event. Saka pa trip magkanda leche-lecheng injure eh.
Poor me.
*eeeeeeeeeeeeekkkk* (pintong nagbukas)
"Bela?" hanap nung pumasok.
si Saab? @_____________@ Sila magkasama eh.
"Hey! You mad? Kayo magkasama then you’ll look for her here? Adik ka ba? How's the party?" tanong ko.
"Iniwan niya ko dun sa baba. Akala ko pumunta dito. Sabe niya papahangin daw?" sagot sakin ni Saab.
Whut? Papahangin? Eh nasa kwarto ako! Walang hangin dito! Hangin ng aircon meron.
"Saab, Cyron cheated on you, siguro nadala niya puso mo ngayon pero hindi naman siguro pati utak mo? Diba?” pinagiinit ni Saab ulo ko. HAHAHA
"Yay! Bessy naman eh." sabay *pout*
"Wag mo ko pacutan! -_- I love you Bessy :)" sabe ko sa kanya.
HAHAHAHAHA. Gagawin pa kong tibo neto.
“Bessy look. Hangin na presko siguro hanap nung babaeng yun. Hindi hangin ng aircon. Hangin ng aircon meron dito oh. Baka andun sa seashore nagsell ng seashells. Hahahaha” okay ako na mahirap kausap.
“Bessy nga pala. Go look for handsome guys there. ^___________________^v Idamay mo na ko hah? HAHAHAHA” baliw na ko :P
“Bessy talaga. Sige hanapin ko na siya.” – Saab
“Wag na ako na. ^__________^ Wala naman akong ginagawa eh. Balik ka na dun ha.” – Ako
“Yey. Thanks Bessy I love you. Mwa :*” – Saab
Mas maganda si Saab pag masaya. I mean hindi bagay yung malungkot sa kanya. That’s the Saab I’ve met. The Saab na pala ngiti.
At bago ko pa makalimutan. I’m looking for Bela nga pala. Hahaha Sarreh naman. :D
*Seashore*
Woah @_____________________@
Lumulubog yung paa ko sa buhangin lalo akong nahihirapan lumakad eh.
Si Bela ^____________________^
Sabe ko naman kay Saab eh she’s here lang.
Dito sa seasho-----
Wait. Teka nga.
Why are they together?
May hindi ba ko alam?
BINABASA MO ANG
When Ms. Cuss meets Mr. Too Good @____@
Teen FictionContains wrong grammars and spelling. Please bear with me. I won't edit this story and sorry about that. I want this to stay like this forever. Haha. This is where we started writing so I want this to stay like this lang. Thank you! Jeje shits on th...