Andrei’s POV
“Dada! Sige na! Tulungan mo na ko please? Pag naging okay na kame babawi ako promise!”
Ang kulit niya naririndi ako.
“Tonta Ysh! Shut up!” – Ako.
May pag ka manhid talaga siya. Alam naman niyang mahal ko siya. Lalo pa niya pang ipinapamukha saking si Carl yung mahal niya.
T______________________________________________T
Ako na nag give way sa kanila ako pa tuloy ngayon nasasaktan.
T_______________________________T
“Da *sob* da pati *sob* ikaw *sob*? Ayaw mo na sakin?” – Ysh.
Ocake! Wag niya kong iyakan!
“Tahan na. I’ll help you na.” – Ako.
Umalis ako ng bahay nila. Kahit hindi ko alam anong gagawin ko para lang mapag-ayos ko silang dalawa.
*dialing Lewis*
“Oi tanga asan ka? Sabihin mo sa bestfriend mo mag-usap kame!”
(Tapang mo. Kalbuhin kita.)
“Kahit kalbuhin mo ko mas pogi pa din ako sa’yo. Asan nga?”
(Andito sa bahay niya. Teka ba---)
*tooooooooooooooooooooot*
Nasa bahay lang pala yun? Nag-eenjoy samantalang yung bestfriend ko halos magdusa na dun kakaantay sa kanya.
Fail.
Saan ba nakatira yun?
*dialing Lewis*
(Oh sino mas tanga saten ngayon?)
“Ako na. san ba yan?”
(Sa mga lola niya to sa may Paranaque.)
*toooooooooooooooooot*
Eh bakit malayo? :/
Ah kahit sa Mindanao pa yan. Para kay Ysh to hindi para sa Carl na yun. Tsk.
*sa Paranaque*
To: Lewis
Pakisabe lumabas siya andito ko sa may gate ng village.
---end---
Pagdating ni Carl.
“Anong kailangan mo sakin?”
Sh*t bakit parang di siya apektado.
“Yung bestfriend ko nagdudusa dun sa kanila. Tapos ikaw dito nagpapakasaya?”
*booooooooooooogsh*
“The hell?! Anong problema mo!?” inaawat ako ni Lewis.
Suntukin daw ba ako? @_______________________@
“Alam mo Andrei walang kang alam. Kung meron ka mang alam yung part lang ni Ysh. Hindi po alam yung part ko. At kahit malaman mo hinding-hindi mo ko maiintidihan!”
“Sige ipaintindi mo sakin kung bakit mo sinasaktan si Ysh! Makikinig ako. Putangina kasi Carl hindi ko alam kung bakit nagpapakamartir sa’yo si Ysh!”
“Kung ikaw ang ipagkakasundo sa EX NG BESTFRIEND MO KAPAG HINDI MO INIWANAN YUNG GIRLFRIEND MO! KAPALIT NG PAGTIGIL NG NANAY MO SA PANGGUGULO SA GIRLFRIEND MO HINDI KA NA NIYA IPAGKAKASUNDO! SABIHIN MO SAKIN ANDREI! IKAW ANG MAMILI BETWEEN ZHARM AND YSH! SIGE IKAW NA MAMILI! SANA IKAW NA NGA LANG EH! PARA SANA HINDI KO NASASAKTAN SI YSH! KAHIT SAANG ANGGULO MO TIGNAN LAHAT NG INVOLVE DITO MASASAKTAN! KUNG PAPAYAG AKO SA ARRANGED MARRIAGE KAY ZHARM KAWAWA SI ZHARM KASI HINDI KO SIYA MAHAL! AT KUNG SI YSH YUNG PIPILIIN KO HINDI SIYA TITIGILAN NG NANAY KO!”
BINABASA MO ANG
When Ms. Cuss meets Mr. Too Good @____@
Teen FictionContains wrong grammars and spelling. Please bear with me. I won't edit this story and sorry about that. I want this to stay like this forever. Haha. This is where we started writing so I want this to stay like this lang. Thank you! Jeje shits on th...