Third person POV:
Dung!!!dung!!!
Biglang tumunog ng malakas na hudyat na nasa loob na ng school na to ang mga authory,nagsisibulungan narin ang mga nagtipon na estudyante sa gymnasium.......
Students of Parindone academy.....let's welcome the 8 Authory!!!sabi ng announcer at biglang bumukas ang malaking pintuan ng gymnasium at iniluwa naman nito ang mga sinasabing Authory.....biglang nagsinahimikan ang mga estudyante sa pagbubulungan at nakatingin lang sila sa mga papasok na Authory.....
Gelo's POV:
Ang mga nagsisibulungan kaninang estudyante dito sa gym ay biglang natahimik dahil sa pagbukas ng malaking pintuan dito sa gym.....iniluwa nito ang mga Authory.....nakakapangilabot ang mga aura nila....nakakatakot at nang nasa harapan na sila ng stage,nasilayan na namin ng malinaw ang mga mukha nila.....seryosong mga mukha,naka black leadder jacket lahat sila at ang poporma nila lahat...mahahalata mong mga mayayaman sila....iba din ang uniform nila samin....iba din naman ang uniform naming mga soulgers pero ma's maganda at ma's pormal sakanila.....teka lang...bakit parang kulang sila ng isa.....sabi nila 8 daw ang mga Authory pero bakit seseven lang sila......
Soulgers and Students.....give a pleasure welcome to the AUTHORIES!!...sabi ng announcer at tumayo naman ang mga estudyante at nag bow.....umakyat naman kaming mga soulgers sa stage at nag bow sakanila......ibinigay sakin ng announcer ang mike para sa mahalagang sasabihin ko......
Nang magsasalita na sana ako,biglang naman nagsalita ang isang babae sakanila......
Oh..Hindi nyo ba muna kami papaupuhin??sabi ng isa sa kanila....nag smirk naman ang iba sakanila at ang iba naman Ay ngumisi ng nakakapang asar....
Ah.ehh....first of all....you may take a seat authories ......sabi ko sakanila sabay turo ng uupuan nila......tumalikod naman silang lahat at umupo na sila sa kanikanilang uupuan dito sa stage......
Ok....good morning students of parindone academy and a pleasure good morning to all of the Authories...sabay tingin ko mga Authory at nag bow......
Masaya po kaming lahat na dumating po kayong mga Authory dito sa parindone academy.....ikinagagalak po namin kayung makilala at sana po pagpasensyahan nyo po kami pag my mga magawa kaming Mali......Pero ipapangako po naming mga soulgers sa inyo na tutulungan po namin kayo pag my kaylangan po kayo.......at magiging tapat po kami sa pagiging mga soulgers namin dito sa paaralang Ito.....yun lang po at maraming salamat......nag bow ako ulit at saka pumunta na ako sa upuan naming mga soulgers.......
BINABASA MO ANG
√•The Elixir Of The Authory•√ [SUPER SLOW UPDATE]
Mystery / ThrillerSYPNOSIS: Namee is a perfect dream girl. But they just hurt her alot. An innocent perfect girl like her doesn't deserve to be in pain but they do.. Gilo doesn't know kung anong nangyari kay Namee ng iwan nya itong wasak. At inaasahan na nyang hindi...