Chapter 06-Surprize

9 3 0
                                    

Shawn's POV:

Nag uusap kami dito sa bahay na itinalaga para saming mga authory ng bumukas ang pinto ng napakalakas.....at iniluwa nito ang kapatid Kong nababalot ng black na aura....teka bakit my sugat sya sa pisngi???tatanungin ko na sana ang kapatid ko kung anong nangyari sa pisngi nya ng lumapit sa kanya ang dalawa nyang kaybigan at tinanong kung anong nangyari sa kanya....

"Oh my gush!!!!anong nangyari Jan sa pisngi mo??"bakit my sugat yan ahh...at mukhang isang dagger ang nakasugat sayo?!!pagtatanong ni trixx sa kapatid ko..

"Oo nga!!sinong my gawa nyan sayo ahh...at papatayin ko sila....." Hirit pa ni Kim....lumapit naman si Rain sakanila at hinawakan ang mukha ng kapatid ko....

"Ang bunso natin...my gush...pag nalaman ko lang kung sino gumawa nyan sayo,patay sila sakin....
Masakit ba?!halika gagamutin natin yan ok..."pagyayaya ni Rain sa kapatid..pumunta naman sila sa sala at doon ginamot ang pisngi ng kapatid ko...lumalambot talaga puso ni rain pag ang kapatid ko na ang pinag uusapan ehh...bunso kasi namin ang kapatid ko...pumunta naman ako sa sala at nagtanong.....

"Sinong my gawa nyan sayo haneul??"mahinahon na sabi ko....ni Hindi ko nga napapagbuhatan ng kamay ang kapatid ko,saktan pa kaya....walang hiya ang gumawa nyan sa kapatid ko....malalagot sila sakin..di nila alam ang kinakalaban nila....

"Tsk*call all the students....and papuntahin mo lahat sila sa field....and gusto Kong makilala lahat ng soulgers....."ito naman ang sinagot ng kapatid ko....kilala ko na sya...sigirado akong ipapahiya nya ang gumawa nito sakanya.....at gaya ng sabi ng kapatid ko...tumawag ako kay miss press at sinabing papuntahin lahat ng students sa field....

√•The Elixir Of The Authory•√ [SUPER SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon