Chapter 01 After 3 years..(Revised)

16 2 0
                                    

Gelo's Pov:

    Gelo,naririnig mo ba ang sabi sabi??sabi sakin ng magaling kong kaybigan habang naglalakad kami papunta sa school..Mag kokotse sana ako ngayun,pero tung istorbo kong kaybigan pinilit akong huwag nalang daw mag kotse para makapag excersise daw kami.

Oh ano naman yun ahh??...Baka wala nanamang kwenta yan....sabi ko sa kanya habang sa daan parin ang tingin ko.

G*go!!!!ikaw ang head leader natin,di mo alam.....sabi nanaman nya.huuuu!pag ako nainis dito babarilin ko to.Eh di naman ako tsismosa kagaya nya pweee!

Gag*!!Eh di naman ako tsismoso kagaya mo..oh ano ba yun..... Walang gandang sabi ko sa kanya.

Ah...ang sabi nila sakin,magkakaroon na daw tayo ng Authory at ang Authory na  yun ayun sa sourse ko,sila raw ang mamumuno sating mga Soulgers.Ma's makakapangyarihan raw ang mga to,at sila din daw ang hahawak sa mga high profile students kagaya narin at iba.Sila din daw ang hahawak ng student documents kaya para sakin,pag nangyari yun sigurado akong marami nang magbabago.....mahabang explinasyon nya sakin.hmmmm?Sino naman kaya sila? Alam Kong makapangyarihan ang Parindone Academy,marami itong mga kaaway,Hindi rin ito Basta basta na paaralan dahil isa itong bahay ng mga makakapangyarihan at maiimpluwensyang tao,kagaya ng mga Mafia,Asassins,Ninja at iba. Bahay din to ng mga makakapangyarihang gangster sa buong mundo..Mayayaman,mga anak ng mga politiko,mga artists at iba pa.Kung ang sinasabi nila na Authory Ay syang hahawak sa Kalahati ng buong paaralang Ito,nakakasigurado akong malalakas ang mga ito,nanggaling sa mga malalakas na pamilya,at matataas na posisyon.Eh bakit pa ba nila kaylangang maglagay ng mga estudyanteng Authory eh meron naman kaming mga Soulgers ahh.Ano pa ba ang hahanapin ng council samin??.Magagaling naman kami at kaya naming protektahan ang paaralang ito. Baka di ma's hamak na ma's malalakas pa kami kesa sa mga sinasabi nilang Authory.

√•The Elixir Of The Authory•√ [SUPER SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon