Unknown Pov:Ringggg ringggggg!!!
Oh hello hyung???how are you??
[I'm ok haneul....kaylangan mo na palang pumunta dito sa pilipinas...marami tayung aayusin sa Parindone Academy.....marami nang mga tagong organisasyon na gustong pabagsagin ang Paaralan natin....mga Hindi pa kilalang organisasyon sa underground ang mga ito....]
Ok.....dadating na ako bukas dyan....my inaasikaso lang ako dito sa Korea na importante.....
...Toot toot...end call...
Cedric POV:
Hi...I'm john Cedric Riom..18 year old....gwapo..heartrob..mabait....at higit sa lahat is pang 5 ako sa 10 soulgers ng school na to....pang Lima ako....hehe!!!!
Nandito ako ngayon sa council dahil pinatawag ako ng pres.Hehe..ano kayang kasalanan ko.
Oh..Cedric seat down...my pag uusapan lang tayo sandali ok....ikaw na ang pinatawag ko dahil ikaw naman ang magaling mag explain sa lahat ng soulgers ehh....sabi ni miss pres..hehe..tama kayo ng nabasa.ako lang naman ang magaling mag explain ehh..mga high blood kasi ang mga kasamahan ko..
Ano po yun miss pres??mahinahong sabi ko rito.tumikhim muna sa sya chaka nya ako tinignan bago sya ulit nagsalita.
Darating na bukas ang mga Authory and kayo ang bahala sa security dito sa school natin..naaalala nyo pa naman siguro ang nangyari nung last year diba.....muntik nang maraming mamatay nun...buti nalang dumating ang mga pinadalang reaper ng my ari ng paaralang ito,kaya ngayon...ayaw na nilang maulit uli yun.....mahabang
Litansya ni miss pres sakin.nakakatakot talaga ang pag lusob nayon noong 2nd year palang kami..ni kami nga na mga Soulgers di namin napigilan ehh..Sa tansya ko,ang namatay dati sa malagim na pangyayaring iyon ay 250 plus ata na mga estudyante..hanggang ngayon,di parin naiirisulba ang malagim na pag lusob.Ah...sige po miss pres..ako na po ang bahala.....aalis na po ako....sabay tayo naman ako at nang malapit name ako sa pintuan,muling nagsalita si miss pres..
Mag iingat kayo ahh......Hindi agad magpapakilala ang mga Authory sa inyo ng Basta Basta.....nag iingat rin kasi na malaman ng ibang kalaban na dumating na sila.....
Miss pres,ano po ang ibig nyong sabihin????ang hirap kasing intindihin yun ehh..anong ibig sabihin ni miss pres!?na Hindi Basta basta ang mga Authory??naku naman..
Ah sige po miss pres...sabi ko nalang at umalis na..
A/n:Dagdagan pa.
BINABASA MO ANG
√•The Elixir Of The Authory•√ [SUPER SLOW UPDATE]
Tajemnica / ThrillerSYPNOSIS: Namee is a perfect dream girl. But they just hurt her alot. An innocent perfect girl like her doesn't deserve to be in pain but they do.. Gilo doesn't know kung anong nangyari kay Namee ng iwan nya itong wasak. At inaasahan na nyang hindi...