Chapter 8: Problem

17 3 2
                                    

Sharnai's POV:

Nandito na kami ngayon sa room namin... Yeah sa room... Yung away namin kamina  ni cross... Wala  na yun.. Its  just a misunderstanding problem.....

Walang umiimik dito sa loob ng room a napaka tahimik ng my pumasok sa room.. Prof ito ehh...

Good morning class.... Im ms. Athena Gomez, but you can call my name or my apelyido if you want.... Im your math teacher.... Sabi nito saka nag bow... Bumati rin ang iba sakanya at nagsimula na syang mag discuss.... Blah blah blah blah.....

Kringgggg!!!!!!

Ok.. That all for today.. Good bye!! Sabi ni ms gomez then umalis na sya... Nagditayuan naman ang  mga kaklase ko then lumabas na... Niligpit ko nman ang mga gamit ko saka kinuha na ang bagpack ko.. Aalis na sana ako ng harangan ako ng tatlong myembro ng soulgers... Dont know??

What?? Walang emosyong sabi ko rito...

Ahmm.. Can we talk to you? Sab nung isa... Tsk*parang di nman kami nag uusap ngayon ahh...

Were talking now.. I said coldly to them...

"Pwede ba naming tanungin kung bakit mo ibinalik ang dating rule... Concern lang kami.... Simula nung dumating kau, marami na kayung dinadagdag at ipinagbabawal..... Sobra nman ata yun"sabi nung isa... Tsk*they dont know the reason why i do that...

"You have no choice , its my desition....  no one can change it..."walang emosyong sabi ko rito....

"B-but....."I cut him..

".You dont know  reason.. Im i right? . Your the soulgers in this school but you dont have enough brain... Such a dissapoinment to all of you... Tsk*."i said to them then umalis na ako sa harapan nila... Nakatulala lang sila dun....

They dont know the whole story.... They didnt know the true story beyond that war.... Wala pa silang  Alam....at di na nila kaylangang malaman pa..... I can fix this problem w/o the help of the soulgers....

Gelo's pov:

Wala kayong alam. Your the soulgers in this school but you dont have enough brain... Such a dissapoinment to all of you. Tsk*

Wala kayong  alam.. Your the soulgers in this school but you dont have enough brain... Such a dissapoinment to all of you. Tsk*

Wala kayong alam. Your the soulgers in this school but you dont have enough brain. Such a dissapoinment to all of you.. Tsk*


Shit!!shes right... Kami ang soulgers rito pero di namin alam ang LAhat.... Wala laming alam  sa mga nangyayari.... Shit!! Thats hits me alot.... Bakit nga ba namin sya tinatanong.... Dapat alam na namin kun bakit nya yun  ginagawa.... Ako p nama ang naturingang leader pero wala akong alam!!!! Tang*na!!! Nagagago na ba ako!!

Nagsimula na akong maglakad paalis dahil  kaylangan kong mapag isa..... Fuck!! 

"Bro san ka pupunta?!"sabi sakin ni Saimon.... Tinignan ko lang naman sya saka tumango na  ito...alam na nya ang Ibig sabihin ko kaya di na ito nagtanong pa... Habang  naglalakad ako, di ko namalayang NASA harapan pala ako ng HQ(Headquarters) ng mga Authory....

Kumikilos nanaman sila.

Rinig kong  sabi sa loob ng isang babae... I think yung masungit na babae to... Nakalimutan ko n pangalan ehh... Na curious naman ako kaya  pinakinggan ko ang pag uusap nila....

We should prepare them... The students yah know....

Yeah.... Hindi NATin alam kung kaylan sila sasalakay rito.....

Trixx, high alert the security of this school....

Ok... I will....

I think we need to say this problem to all soulgers....

No.... We can fix this problem on our own.... We dont need them.... They're WEAK.. I dont need a weakling like them.....

Shit!!! Sa narinig kong yun, umalis na ako..... Mahihina kami sa paningin nya... Sa paningin ng lahat  ng soulgers..... Wala na ba kaming  karapatan para malaman ang problemang kinakaharap ngayon ng school namin.... Where soulgers!!! Kahit sakin lang naman sana nila sabihin dahil ako  ang head leader ng mga soulgers pero Hindi ehh.... Bakit ganon nalang sya  saming  mga soulgers..

Who are you Sharnaiyah Scarllet Perindone?

She's so mysterious.... Masyado syang  matago sa sarili nya.... I research an imformation to her identity and ang nakita ko lang ay sya ang my ari  ng isang sikat na companya sa korea.... And she's only 15 years old  nang mahawakan NYa ang kompanyang yun.... The"E West Perindone Company".... Hinawakan nya ang isa sa pinaka sikat na companya sa buong  mundo!! At sa kapatid naman nya ang"E West Pirindone High"Isang sikat at exklosibong paaralan sa buong mundo.... Ang pamilya  ng mga  Perindone ay ang pinaka makapangyarihang  pamilya  sa  buong Asya.... Masyadong tago  ang mga  identity nila....

"Ouch!!! Babe naman!! Di ka nakatingin sa dinadaanan mo!!"nagulantang naman ako ng marinig ko ang boses ni Enna... Tinignan ko sya at hinihimas  nya yung balikat nyang nabangga ko...

"S-sorry babe..."pagpapaumanhin ko sakanya..

"Bakit  ba kasi parang  ang layo ng naiisip mo jan ahh!!! Halika nanga!! Sama ka sakin!!!"sabi nito  ng maypagk irita ang tono.... Huminga naman ako n malalim saka ibinuga ito at inakbayan ko nalang sya saka sumama ako sa pupuntahan nya... Nakarating  naman kami sa HQ namin at agad nya akong itinulak sa kwarto ko....

"What are you doing"nagtatanong na sabi ko  dahil naghuhubad st sa harapan ko.... Ngumiti lang naman ito sakin...

"To relax your soul babe"ma pang akit  na sabi nito  sakin then hinalikan ako nito.. Alam kong na t-turn on nanaman sha sakin kaya namin to ginagawa... Well it is okay with me cause we dto this everytime we know that were fustrated.. Then kt led to a hot steamy s*x.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

√•The Elixir Of The Authory•√ [SUPER SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon