Shawn's POV:
"Are you sure of that hanuel"...di siguradong sabi ko dahil ibinalik na ng kapatid ko ang unang rules na naideklara ng dating leader ng Authory.....The "One Shot Rule"... Naglalaman ito ng rules na napaka brutal para sa lahat.....dahil palaging may namamatay sa rules na to....gaya ng pag nalaman na nag tratraidor ka sa paaralang ito,itotorture ka hanggang mamatay ka,at madadamay narin ang pamilya mo rito....at ang isa pa ay pagpaglabag mo sa nakakataas sayo o ang pagbabastos mo sa nakakataas sayo,in one shot,pwede ka nang mamatay.....at marami pang iba na Hindi ko masasabi dahil nga marami diba.....Basta malalaman nyo rin ang lahat ng nilalaman ng rules na yan....
"Yeah"that is for the school safety and alam Kong di nila kayang labagin ang rules na yun...kung lalabagin man nila,then ihanda na nila ang libingan nila.....walang emosyong sabi ng kapatid ko saka ngimisi Ito ng nakakaloko....pshhh!!!Sharnai is always Sharnai.....napaka brutal talaga ng kapatid ko.....
"If that is your decision, then I will respect that"coz I have nothing to do with that... Walang emosyong sabi ko sa kapatid ko....
Gelo's POV:
"Babe I'm scared"may nag aalalang tono ni enna sabay linga linga sa kanan at kaliwa habang nasa loob kami ng canteen....bumuntong hininga naman ako saka sinagot sya....
"Don't be scared ok..I'm here for you"sabi ko sa pinaka calm na boxes ko.....
Halla girl,pano na yan di na tayo makakalabas pag curfew hour....
Oo nga ehh,napaka lupit naman ng leader ng authory...
At napaka street to the point pa....kainis lang ehh....
Huy wag nyo ngang lakasan nga Bose's nyo Jan,Baka mamaya may makarinig sa mga pinag sasabihin natin eh....may pag aalalang tono ng isa sa mga tsismosa rito sa canteeen....marami ring nagbubulungan at di sang ayon sa inilabas na rules....
Bigla namang natahimik sa cafeteria at naituon lahat ng atensyon namin sa pinto....pumasok naman sa loob ang mga authory,may maiitim at malalakas na aura ang nakapalibot sa mga Ito....dumaretsyo sila sa isang mahabang lamesa sa kanan namin at naupo ron....napansin ko naman na wala ang leader ng authory at ang isa pa nilang kasama....yung nagngangalang
Cross.....seryoso naman ang mga Ito habang nag uusap....at nagtatagisan sila ng tinginan sa isat isa....nabalaot naman ng takot at kaba rito sa loob ng cafeteria....Ah,s-sir...n-nandito na p-po yung o-order n-nyo....sabi ng waiter sa pangalawang leader ng authory....nanginginig I to sa takot at kaba....natuon naman lahat ang tingin namin sa waiter....lumingon naman lahat ng members ng authory rito....
"Thank you"sabi naman nito sa waiter saka ngumiti....ah??ngumiti ang kapatid ng leader ng authory na so Shawn???wow,alam pala nilang ngumiti eh...ngumiti run lahat ng member ng authory pero maliban sa isa na si rain,yung masungit sakanila na babae.....
Oh shot up cross!!you irritating me again!!!malakas na sabi ng isang babaeng walang isa kungdi si Sharnai,ang leader ng authory..kasama nya si cross...halata naman sa mukha ni Sharnai ang inis nito....nabingi naman ako sa katahimikan dito sa loob ng cafeteria...
"Babe sorry na"I didn't mean it....sabi naman ni cross....
"Oh you didn't mean huh!"sabi ulit ni Sharnai sa malakas na Bose's...ang Bose's lang nilang dalawa ngayon ang naririnig sa buong sulok ng cafeteria....
Oh you two are fighting again...sabi namin ni rain na syang unang nakisawsaw sa away ng dalawa.....lumapit naman so Sharnai at cross sakanila at naupo sa dalawang bakanteng upuan sa table nila....
"Bakit nanaman kayo nag aaway ahh?!ano nanamang ginawa mo sa fiance mo cross?!" Tanong naman ni trixx rito kay cross....napalunok naman si cross at di makapagsalita....
Shawn's POV:
What's the problem?tanong ko kay cross at sa kapatid ko....tsk,problem problem problem....
"Its just a miss understanding problem"sabi naman ni cross saka tumingin sa kapatid ko....my sister roll her eyes at cross....
Its a fucking shit problem you know!!!sigaw ng kapatid ko....nahalata ko naman na nakatingin lahat sakin ngayon ang mga nag lulunch dto sa cafeteria....
And why the people in this funking place are staring to ours!!!dagdag pa ng kapatid ko...nahalata nya rin pala...
"Its funking irritating me!!"inis na sabi nanaman ng kapatid ko...nag I was naman ng tingin ang lahat ng tao rito sa cafeteria, at itinuon ang tingin nila sa mga ginawa nila....take note,if you love your self,wag na wag nyong kakalabanin ang amazona Kong kapatid...
" Look babe,I'm sorry ok..I didn't mean it,its true"pag explain naman ni cross sa kapatid ko...bumuntong hininga naman ang kapatid ko saka nagsalita...
Are you saying the truth?
"Yeah"mahinahon na sabi ni cross...tumayo naman ang kapatid ko at Napa tingin naman kami sakanya...
"Ok let's go"sabi ng kapatid ko kay cross....lumawak naman ang ngiti ni cross saka tumayo at lumapit sa kapatid ko...
Ok,wait,San naman kayo pupuntang dalawa ah??tanong ni Kim rito...
"Mag dadate sila"sagot naman ni third...
" Shut up third!! "Sabay na sabi ni ng kapatid ko at ni cross....nag peace sign naman si third sa dalawa,kasi pag nagsama ang dalawang magka sintahan na to,Baka pati ang demonyo matakot sakanila....
Bye,sabi naman ng dalawa saka umalis na ng cafeteria...... naka hinga naman ng maluwag ang mga NASA loob ng cafeteriang to....hahaha!!!!!they scared to my sister huh....nang natapos na ngamin ang lunch ngamin,lumabas narin kami ng cafeteria at pumunta na kami sa main head quarters namin.....
BINABASA MO ANG
√•The Elixir Of The Authory•√ [SUPER SLOW UPDATE]
Misteri / ThrillerSYPNOSIS: Namee is a perfect dream girl. But they just hurt her alot. An innocent perfect girl like her doesn't deserve to be in pain but they do.. Gilo doesn't know kung anong nangyari kay Namee ng iwan nya itong wasak. At inaasahan na nyang hindi...