Ch.8-The Arrival

529 13 1
                                    

helloooooo!!musta ang Valentines Niyo?ako??aysus nga nga!!single ehh..daming sweet sa school tas ako bitter mats!pisti..

well sa wakas may nagcomment at nag vote na rin sa story kahit iisa palang siya I still appreciate him sobra!!thanks sayo Mark!:)happy ako kase nagustuhan mo to..kahit pang amatuer lang ang dating..I hope mas marami pang magvote at magcomment..coz Im doing all my makakaya para mas mapaganda ang story:)

kaya eto na ang chap 8!lantakan na!!:)

-----------

LEVI'S P.O.V.

Nasa condo na rin ako after ng 2 days kong pamamahinga at syempre pagsasanay na gamitin ang kapangyarihan ko..

marami talaga akong natutunan galing kay Rou,ang galing lang niya magturo,bilib na talaga ako sa kanya pramis^_^

..Aat!speaking of Rou,nagkabati na rin kami..nagtatampo lang pala siya dahil sa nangyaring pagsugod ko sa simbahan na yun..nag alala daw siya sobra,

ehh daming echos ng lalaking yun nagtatampo lang pala,di agad sinabi,kaya ayun napunta pa sa pisikalan..well di naman gulpihan haha:)pero sa totoo lang nung niyakap niya ako at sinabing wag ko raw siya iwan?..

parang....

...parang ang sarap sa pakiramdam..nawala lahat hinanakit ko sakanya at gumaan talaga loob ko.

well naging malapit na rin ako kay Rou ehh kaya ganun nalang ako ka affected:)

at si Reivon naman,ang baiiiiiit talaga niya,sobra!tinuruan din niya akong makipaglaban,yung combat fighting ba?grabe ang galing lang niya,saan kaya siya nagaral nun?well baka tinuruan lang talaga siya ng guardian na si Posseiron..haiist buti pa sila..tas ako waley:(

Ngayon ay nakahiga lang ako sa kama,napagod parin ako sa byahe pauwi..sakit sa pwet!-_-

bigla namang nag beep ang cp ko,may message ito galing kay Rou..

From Rou:

kain kana dinner Levs:)goodeve

sus! rinemind pa akong magdinner eh magdidinner naman talaga ako nu,nagugutom na kaya ako..

so bumaba na ako at nagluto ng dinner,konting korean Rice lang(fave ko talaga ang korean rice yum!:)) at grilled hotdogs,buti nalang may griller ako dito sa unit ko kaya easy lang mag grill:)

so ayun kumain na ako while watching t.v.,after nun ay naligo,nagsepilyo,prayers at natulog na-_-zzz

Kinabukasan

Nakikinig lang ako sa discussion ni Mam sa chemistry subject namin..

pero nakakaantok grabe!! ang daming pinuputak ni Mam na di ko minsan magets!

about sa Carbohydrates and structures of sugars,,haiisst nakakaantok na talaga,pero nang mapatingin ako sa dako ni Rou ay parang ginaganahan pa nga ito ehh,may patango tango pa at nagsosolve kunu!

wow lang ha! kanina pa kami dito mga 4 hours na tapos siya alive na alive pa?siya na masipag!!

habang nakatitig lang ako sa kanya ay talagang napansin ko namang napakaguwapo talaga ni Rou,yung ilong niyang matangos pero sakto lang,yung jaws niya perfect sa hulma at yung eyes niyang nakakatuod talaga pag tumitig at ...

at..yung lips niyang perfect sa kanipisan at parang....

...kissable??

eeeeehhhhhkkk!!!hoyy!!Levi!!gising!!nababading na ata ako kay Rou ehh,hindiii!!! di naman ako ganito noon ehh,ngayon lang...uugh!!

The Power Within[Fantasy BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon