T.T walang nagbabasa ng story ko..bigti na:)))joke lang well ok lang yun at least nailalabas ko tong mga ideang to sa utak ko:)
LEVI'S P.O.V
"so nakita mo na pala ang ikatlong guardian"..
nagulat ako sa narinig at paglingon ko sa pinagmulan ng boses na yun ay nakita ko siyang nakatayo sa may kalayuan.
"ikaw lang pala Rou"..sabi ko sakanya,kala ko kung sino na,si Rou lang pala.
"Oo ako LANG naman to Levi"..seryosong sabi niya at parang inis ang mukha?menopause boy ata:)
"uuhh,Rou nakita ko na pala..."
"Oo alam ko nakita ko kayong magkausap"..aba?di manlang ako pinatapos sa pagsasalita?napaka bastos talaga nito,,
"nu problema mo?bat ka parang naiinis?",pagtatanong ko
"Wala!"..pagalit niyang tugon sakin
galit?galit?tsk..
"wala?tapos kung makasigaw ka sakin!"..
"wala nga sabi ehh! kulit ng lahi mo!"..at kita ko na talaga ang pagkairita sa mukha niya.Nu ba talaga ang problema nito?
"fine!sige wala kung wala,bahala ka!!",at umalis na ako sa harapan niya,tss wala akong panahon sa mga kaartehan niya..di ko siya matantiya pramis!
"saan ka nanaman pupunta ha?!",pagtatanong niya
"wala kana dun!kainis ka!"..inis na kung inis,iniwan ko na siya dun at pumasok na ako sa loob ng simbahan kailangan kong mahanap si father,gusto ko malaman kung ano ba talaga nangyari sakanya
pagpasok ko sa simbahan ay agad ko namang nakita si father pero wala na itong buhay...patay na siya
kitang kitang ko ang sunog at duguan na katawan ni father,napatakip nalang ako ng bibig..sobra akong nahintakutan sa karumal dumal na ginawa ng mga demonyong yun..
"ipaghihiganti kita father,ako mismo ang maghihiganti sayo,pangako ko yan"..napatingin ako sa altar,pinagmasdan ko ang rebulto ni Hesus,nagtama ang mata namin.Nakaramdam ako ng panibagong lakas..
"hindi ko po kayo bibiguin"..sabi ko habang nakatingin sa mga mata ng rebulto ni Hesus
"tumawag na ako ng mga pulis,kailangan na nating umalis dito,sila na ang bahala"..si Rou pala yun sinundan niya pala ako dito sa loob
"sige"..at umalis na kami dun.
Nakarating na din ako sa condo ko at agad naman akong napahiga sa kama..sobrang napagod ako sa mga pangyayari ngayong araw na ito..
bigla namang nagring ang phone ko,nang matingnan ko ito ay may isang message na galing kay Rou..
binuksan ko yun..
from:Rou
walang tayong klase bukas kaya bukas na tayo pupunta ng Ormoc kaya maghanda kana
Ano?!wala kaming pasok bukas?bakit naman?, well buti nalang kung wala,at least makakapagpahinga na ako.
after kong magimpake ng konting gamit ay naligo na ako at kumain..
agad naman akong natulog pagkatapos..maaga pa ako bukas kaya kailangan kong magpahinga na.
Kinabukasan
nandito na kami ngayon sa Ormoc City,sobrang layo nito mula sa lugar namin..5 oras ata ang itinagal ng biyahe namin papunta dito..grabe sakit na sa pwet kakaupo.
"Saan ba tayo magsasanay dito?",pagtatanong ko sakanya
"Sa Agalon Beach Resort"..tipid niyang sagot sakin
BINABASA MO ANG
The Power Within[Fantasy BoyxBoy]
FantasíaSimpleng buhay lang ang kanyang kinalakihan..pero lahat ay magbabago sa iisang rebelasyong naglalaman ng isang katotohanang hindi niya kailanman matatakasan.. ..Isang responsibilidad na hindi niya kailanman aakalain. at isang pangyayaring hindi kail...