Profile

3K 51 18
                                    

Title : Độc chiếm.
Author : Anna.
Archieve : https://forum.matngu12chomsao.com/threads/fanfiction-%C4%90%E1%BB%99c-chi%E1%BA%BFm.60116/

  Category : Romance, Comedy (một chút), HE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Category : Romance, Comedy (một chút), HE...

Rating : [T]

Status : On-going.

Tốc độ : 1-4 tuần/chap.
Warning : Không spam, comemt trên 15 từ, tiếng Việt chuẩn.

Đây là fic đầu tay của tác giả, có gì gạch đá thoải mái (đừng ném vào mặt là Ok), tác giả sẽ hứng hết.
Summary :

Chúng ta sẽ yêu, yêu nhau thêm lần nữa, tưởng chừng như phát cuồng trong cơn khát.


Hãy nhắm mắt lại và trao cho tôi một nụ hôn tội lỗi.

Mùi hương của em kích thích tôi cuồng dại.

Tôi thức tỉnh lúc nửa đêm và nuốt xuống cơn thèm khát cùng tình yêu lạnh lùng.

Tôi thét gào tình yêu của em, thứ tình yêu điên loạn.

Hãy đến đây trong vòng tay tôi, nơi mà chỉ mình em mới có thể sở hữu.

Rồi vĩnh hằng sẽ đến, bóng tối cũng sẽ có lúc ngọt ngào.........

" Em là của tôi, chỉ có thể là của riêng mình tôi, trái tim, thể xác, máu, nước mắt, niềm vui, sự đau đớn.. Tất cả chúng đều thuộc quyền sở hữu của tôi. Bất cứ ai cũng không thể mang em thoát khỏi tôi, ngay cả thần thánh và ngay cả em.."  

GTNV + Couple

1. Cặp đôi giảo hoạt.


**Yêu tinh Thiên Bình thiếu gia.

Là con cả của một gia tộc lớn nước Pháp, tính tình giảo hoạt, phúc hắc có thừa sởi lởi không thiếu, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười "nhìn là muốn đấm". Anh chính là cực bá đạo , cực bỉ thích chọc ghẹo người khác không quản trai gái.

Cha anh là hội nghị viên Hoàng gia nhưng đã về hưu và giao toàn bộ chức trách của mình cho anh, thế mà anh không những không nối nghiệp cha lại còn trở thành ông trùm buôn vũ khí phi chính phủ khét tiếng ở thế giới ngầm. Với vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài, anh càng lúc càng bành trướng thế lực của mình một cách dễ dàng, cho đến khi gặp phải "con sâu lẳng lơ " lắm trò nào đó trong một vụ giao dịch hàng hóa, anh nổi thú tính nên đã cho người đi điều tra và lập một cái bẫy khiến em một bước lại một bước tiến vào vòng tay anh, mặc anh muốn " xử " thế nào thì xử.

Nhưng cũng từ đó mà cuộc đời anh rẽ ngang rẽ dọc. Tất cả cũng chỉ vì em.

À anh còn một nhược điểm đó là dung mạo quá mức " mỹ ", anh đẹp còn hơn cả con gái, cho nên ông quản gia già lúc nào cũng thán anh rằng " Aiz, đồ yêu tinh".

**Con sâu lẳng lơ.

Em chính là nguyên nhân gây nên sóng gió trong cuộc đời anh, ai bảo em là cảnh sát làm chi. (sau này thôi còn trước khi gặp anh, em vẫn còn là sinh viên đang thực tập), chả là trong người em có máu "lì " cho nên em luôn lẽo đẽo theo mông chị mình đi cướp các vụ làm ăn của các ông trùm Hoàng gia.

Lí do anh Bình gọi em là "con sâu lẳng lơ" là tại vì thân hình em quá nóng bỏng cộng với cái chiêu trò uốn éo lừa trai của em khiến anh không thể không nổi ham muốn.

Sau này khi em đã tốt nghiệp trở thành cảnh sát thì cũng là lúc em bị anh lừa vào tròng.



2.Cặp đôi tuyết.

[ 12 chòm sao Fanfiction] Độc chiếmWhere stories live. Discover now