Chap 28

117 5 0
                                    

London


Đất nước tuyệt mỹ xinh đẹp, đất nước của sự chuyên chế độc tài, đất nước ảo diệu mang đậm sắc thái huyền bí. Thế nhưng cho dù nó có lộng lẫy bao nhiêu thì sự mục rữa bên trong vẫn cứ bốc mùi khắp nơi. Tại nơi này, con người nhìn nhau bằng quyền lực, chào hỏi bằng vai vế, mỉm cười bằng châu báu, người nghèo ư? đừng mong có chốn dung thân. Đứng trên tầng cao nhất của nhà khách Anh quốc, Thiên Bình rũ mắt bao quát toàn bộ thành phố phồn hoa mỹ lệ, dưới sắc trắng của mặt trăng chiếu rọi, hắn vươn lên bàn tay che chắn lại cánh mũi của mình, thản nhiên nói.

" Thật khó ngửi "

" Oa, đẹp quá đi, London còn đẹp hơn cả Paris nữa "

Ai cha, những tâm hồn trong sáng cũng sẽ không sống sót được lâu nếu như tồn tại ở nơi này đâu. Liếc mắt nhìn Song Tử đang hớn hở phía bên cạnh, Thiên Bình thầm cảm thán, phải chăng mình quá tiêu cực, suy nghĩ so với ông già cũng chẳng hơn kém nhau là bao, thế nhưng sự thật thì đâu được phép phủ nhận. London quả nhiên mục nát tới nơi rồi.

" Nó còn đẹp hơn cả Paris sao?" Ho nhẹ một tiếng, Thiên Bình lân la tiến đến bên cạnh cô nhóc vô tư chẳng thể cảm nhận được nổi cái gì.

Quay qua gật mạnh đầu một cái, Thiên Bình không nghĩ cô gái này lại vươn tay tóm lấy áo mình kéo lại gần hơn, còn túm lấy cổ áo hắn kéo xuống cho bằng tầm mắt của mình, vươn ngón tay chỉ về phía trước, ngơ ngác một lúc, Thiên Bình cũng hợp tác mà quay đầu về hướng mà Song Tử chỉ dẫn. Cái thứ kiến trúc xa hoa trụy lạc, nhìn vào cũng đủ biết tiêu tốn biết bao nhiêu tiền của, nơi phô bày quyền lực cùng tiền tài của Nữ Hoàng.

Cung điện Buckingham!!!!

" Đẹp lắm phải không?"

Song Tử reo lên, hai má nộn nộn cũng bởi vì vui thích mà đỏ hồng một mảng. Hừ cười, Thiên Bình thầm nghĩ, cô gái này quá mức trong sáng rồi, nếu như không phải hắn quen biết Cự Giải thì có lẽ đã ăn sạch sẽ cô ta, ngay cả mẩu xương cũng không chừa ra mất. " Ngu ngốc "

" Hả ?" Song Tử vẫn nở nụ cười, quay qua nhìn Thiên Bình bên cạnh.

" Cô không sợ tôi sao?"

Lắc lắc đầu, nụ cười của Song Tử có chút cứng đờ khi mà Thiên Bình lại ở trước mặt cô nhẹ nhàng liếm môi. Hắn đói sao? phải nha, hắn quả thực đang đói muốn chết. Có con thỏ ngon miệng ngay trước mắt, không ăn thì đúng là có lỗi với dạ dày mà.

" Ngay cả khi phát hiện ra tôi là kẻ đã đẩy bạn thân của cô... " Song Tử kinh hoảng trợn lớn mắt, tính quay lưng bỏ chạy thì lại bị Thiên Bình túm ngay lấy cái ót, kéo sát lại, ghé vào tai thì thầm " vào bước đường cùng "

BỐP!!!!

" Tsk... ngnnn " Nghiến răng nghiến lợi buông Song Tử ra, Thiên Bình ôm lấy đầu mình quay ra phía sau, thì phát hiện Cự Giải cùng Xử Nữ đang phừng phừng sát khí nhìn hắn. Cười khổ, hắn bất quá chỉ trêu một chút, cũng đâu cần bị đánh đau như thế. Cự Giải hậm hực bước qua, ánh mắt như đao phủ liếc từ trên xuống dưới Thiên Bình như muốn thiên đao vạn quả cái tên phong lưu này, đâu đâu cũng có thể giở trò được.

[ 12 chòm sao Fanfiction] Độc chiếmWhere stories live. Discover now