Chap 58

210 10 1
                                    

Lạnh lùng nghiền ngẫm ngắm nhìn Thiên Yết, chẳng ai thấu rõ cô gái này đến tột cùng là muốn gì? các ngươi bị ngu sao? những cái xác mới tinh nằm sõng soài dưới chân cô ta kia chẳng phải đã thay ả trả lời tất cả rồi sao? Cô gái đáng sợ này, xuất hiện là để tàn sát chúng ta.


Một gã áo đen với ý niệm lóe lên trong đầu bất giác kinh hãi, gã nắm chặt khẩu súng lục dạng nhỏ trên tay mình, giữa muôn vàn yên tĩnh gầm lên thật lớn, hai bước thành một lao nhanh về phía Ma Kết đang trầm ngâm đứng đó, và cũng chỉ đến thế. Trong một thoáng chập chờn, không chỉ gã mà tất cả những kẻ đang sống sót xung quanh khu rừng này đều không thể tin vào mắt mình, dưới chuyển động cao vút của viên đạn được bắn ra, cô gái đó đã uyển chuyển mà tránh né như thế nào, mọi hành động đều chính xác đến rợn người.

Ma Kết không hề bỏ phí một giây nào cả, cô lao nhanh về phía gã áo đen, từ phía sau lưng dùng chính hai chân của mình mà ghì chặt lấy hông gã, một cánh tay túm chặt lấy tóc gã kéo ngược ra sau, tay còn lại cô tóm mạnh lấy bàn tay đang cầm súng của gã mà giơ lên dí chặt bên dưới cần cổ đang run rẩy nọ, cười khẽ.

Ánh mắt giả dối rực đỏ như máu tươi của địa ngục ấy lại một lần nữa hướng về phía Thiên Yết mà ngắm nghía, đồng thời dưới tất cả áp lực của những hơi thở ồ ạt xung quanh, Ma Kết cứ như vậy mà bóp cò.

Đoàng !

Máu tươi phun ra từ trên đỉnh não rưới thẳng vào mặt cô, khuôn mặt trắng bệch nay hồng sắc đến nhơ nhuốc, từng ngón tay thon dài vươn lên quệt đi vệt máu nơi khóe miệng mà khẽ liếm, cũng chính tại khoảnh khắc đó, đôi đồng tử như hố sâu tăm tối của Thiên Yết mạnh mẽ run lên, khuôn mặt y chẳng khác gì pho tượng bị nứt gãy, ngẩn ngơ cố gắng tiếp nhận những thứ đang diễn ra ngay trước mặt mình.

Không chỉ vậy, ngay đến cả Ares đang chật vật nằm đó cũng không khỏi rùng mình, mà hơn hết ở một khoảng cách không xa, Nhân Mã đã không thể nào nhận ra chị gái mình nữa. " Không thể nào."

" Không thể ư? chẳng phải đấy là sự thật mà cô muốn biết sao? tiểu thư Baronne?"

Một chữ Baronne cuối cùng đã thành công đả bại mọi sự tin tưởng trong lòng Nhân Mã, cô ôm đầu gào lên đầy dữ tợn, tiếng thét đau đớn như gắng gượng chấp nhận tất cả, người đàn ông cuối cùng cũng chỉ im lặng trước hành động đó, lại trăn trối nhìn về phía hình ảnh tang thương phía trước mà thở dài.

" Qủa báo, cuối cùng cũng đến "

...

Phập !

Một gã áo đen khác tiếp tục bị Ma Kết tấn công, chẳng ai làm được gì, chẳng ai nói được gì, ngay đến cả y cũng vậy, trơ người mà nhìn cô gái nọ nghiền nát tất cả. Những kẻ còn sống cứ liên tiếp ngã xuống ngay bên dưới chân cô, máu tươi nhuốm đậm cả một con người, ánh mắt lạnh lẽo vô hồn cứ mãi một mực đăm đăm nhìn y như muốn tuyên bố rằng ' Nhìn xem, những gì mà ngươi phải trả giá '

" Tại sao?"

Thiên Yết tự thầm hỏi bản thân, vì sao người con gái đó lại trở nên như vậy, vượt xa khỏi tầm kiểm soát của y, khác xa khỏi sự mong đợi mòn mỏi của y, lần đầu tiên y hiểu thế nào là tâm thần vỡ nát, dường như tất cả vạn vật xung quanh ấy, chỉ cần cô chạm vào, nghiễm nhiên đều sẽ hóa thành tro bụi.

[ 12 chòm sao Fanfiction] Độc chiếmWhere stories live. Discover now