Chap 9

208 11 0
                                    


Nhân Mã thật sự là không có an tâm một chút nào về Song Tử, cô ấy sẽ không sao đi. Cầu mong là vậy a, cô đã sắp xếp rất rất ổn thỏa rồi. Trước khi đưa hồ sơ cho Song Tử cô đã kịp thay ảnh cùng một chút ít thông tin cá nhân để hợp với tình huống mà ngày mai có thể cô sẽ phải đối mặt, nhưng mà tại sao trong lòng cứ có cảm giác lo lắng cùng bất an..


Hay chính xác hơn là sợ hãi, cơ mà sợ cái gì đây ?!

Nhân Mã không biết tại sao, tiếng giày cao gót cứ cộp cộp vang lên khiến tâm tình cô bồn chồn không yên, nhất là phía trước Cánh cửa dẫn vào bữa tiệc tội lỗi xa hoa của đám Danh gia vọng tộc đang khép chặt, chỉ cần cô đặt chân vào đó, chỉ cần cô tiến thêm vài bước nữa thôi.. chỉ cần một chút nữa..

Là sợ Song Tử sẽ phát hiện rằng mình lừa cô ấy, hay là còn.. một cái gì đó khác đằng sau cánh cửa gỗ đen ngòm kia !!

Nhân Mã sẽ không bao giờ biết được rằng trước khi cô giao tập hồ sơ giả cho Song Tử thì cũng là lúc tập hồ sơ thật của cô được giáo viên chủ nhiệm kính yêu dâng lên vị tổng giám đốc tinh mỹ nọ. Cự Giải vừa nhìn vừa đối chiếu hai tập hồ sơ khác nhau hoàn toàn về mọi mặt ở trên bàn thì không khỏi hứng thú híp lại con mắt, khóe miệng thỉnh thoảng lại nhếch lên một cách đầy tà ý làm cho tên hầu đứng bên cạnh bủn rủn hết tay chân.

" Cậu chủ a! bộ trong đó có cái gì hay ho sao ? " Đúng là cái tật đánh mãi không chừa, tên hầu hoảng hồn ngay khi vừa dứt lời thì Cự giải liền bật cười thành tiếng, ước gì hắn chưa từng hỏi, trời ạ!

" Thứ hay ho nhất vẫn còn chưa đến a " Gấp lại hai tệp hồ sơ, Cự Giải thảnh thơi tựa đầu ra sau ghế xoay lưng lại với cánh cửa phòng mình, hắn nheo lại con mắt sắc sảo thẳng nhìn vào hình ảnh cánh cửa được phản chiếu trên mặt kính phía đối diện, thật lâu không nói gì làm cho tên hầu đứng bên cạnh đang không biết nên tiếp tục đứng ở đây hay là nên lăn ra ngoài.

Thế này không được, thế kia cũng không xong. Ngay tại lúc hắn bạo tính tiến lên bảo cậu chủ xuống hầm thì cánh cửa phòng đột nhiên Cạch một tiếng mở ra.

Một đôi chân nhỏ nhắn khẽ khàng bước vào, tên hầu tức thì trợn lớn mắt kinh hoảng khi trông thấy rõ ràng khuôn mặt của người phía trước. Mọi thứ đột nhiên thoáng cái đình chỉ mọi hoạt động, thời gian như cố tình chạy thật chậm. Đâu đó trong căn phòng nhẹ vang lên tiếng cười thâm trầm đầy quỷ dị. Tên hầu cứng ngắc quay đầu, thứ mà hắn nhìn thấy chỉ là một bên sườn mặt bị che đi bởi bàn tay của Cự giải cùng đường rách mờ nhạt bên khóe miệng hắn, lại cứng ngắc quay đầu thêm chút nữa tên hầu chính tại lúc này đã có thể rõ ràng mà tường tận trông thấy được khuôn mặt của chủ nhân mình phản chiếu bên trong tấm kính.

Bàn tay chống tại bên sườn mặt che đi ánh mắt đang hờ hững trông như chẳng để ý người vừa tới nhưng sâu tận dưới đáy mắt đen láy nọ lại toát ra một loại khí tức bức bách người ta đến phát run, ý cười bên môi lại có cơ hội khoét sâu thêm ngay khi cô gái nọ thốt lên tiếng nói.

" Tôi là Nhân Mã, thư ký mới của ngài thưa giám đốc "

Cái gì? Nhân Mã ? Tên hầu ngơ ngác. Cô ta? chuyện quái gì đang xảy ra vậy.

[ 12 chòm sao Fanfiction] Độc chiếmWhere stories live. Discover now