Chap 24

111 7 0
                                    

" Cái tên khốn kiếp... mau buông ta ra "


Trên giường lớn, Xử Nữ đang điên cuồng dãy dụa hòng muốn thoát khỏi đôi tay đang ôm cô cứng ngắc của kẻ nào đó, tại sao cô và hắn lại ở chung giường thì thật sự cô cũng chả có nhớ, chỉ biết đêm qua hắn vì cô mà bị thương, cô mang hắn về nhà, băng bó rồi sau đó, sau đó thì hắn ở phòng khách cơ mà. Aaaaaaaaa, cô không nhớ gì hết, hơn nữa, đây là lần thứ hai cô và hắn lại ở chung giường, Xử Nữ đột nhiên có cảm giác mình chẳng khác gì cô vợ mới cưới của tên trâu thối tha này vậy. Không muốn nhìn thấy cái bản mặt khốn kiếp ấy nữa, cô tức khắc quay đầu đi, giãy dụa muốn thoát ra. Nhưng toàn thân mệt mỏi lại chẳng ăn thua gì, cánh tay phía sau lại càng thêm siết chặt. Toàn bộ chăn gối trên giường vì Xử Nữ lộn xộn cũng đã loạn thành một đoàn.

" Tôi làm cô muốn chạy trốn đến thế sao?"

Thanh âm trầm ấm đã có chút bể giọng truyền tới, mặc dù không quay đầu, Xử Nữ cũng thừa biết, tên đằng sau đang trưng ra nụ cười rất đáng khinh.

" Buông...Ra "

Cười Khẽ, Kim Ngưu tức khắc chế trụ hai tay Xử Nữ, chồm hẳn người lên trên, mặt hắn ghé sát đến cạnh Xử Nữ đang nhăn nhó, trướng đến đỏ hồng " Đây là cách cô báo đáp ân nhân của mình đó hả ?" Cánh môi hắn hé hé mở mở, Xử Nữ hiện tại mím chặt môi chẳng dám nhúc nhích, sợ Kim Ngưu sẽ làm gì đó quá phận.

Trán Kim Ngưu đã chảy xuống vài giọt mồ hôi, có vẻ như hắn đã sốt lắm rồi. Thoáng thấy hành động đó của Xử Nữ, hắn cười cười " Cô thật là.. " Xử Nữ lập tức trợn to mắt nhìn khuôn mặt Kim Ngưu ngày càng gần, hoảng loạn muốn quay đầu đi nhưng rồi cô chỉ kịp hét lên. " Kim Ngưu, nếu ngươi dám.."

Không như Xử Nữ tưởng tuợng, cả người Kim Ngưu đổ ầm lên người cô, nằm yên bất động, hai bàn tay đang nắm chặt lấy cánh tay cô cũng đã buông lỏng. Thở hồng hộc, tim Xử Nữ như muốn bay ra khỏi lồng ngực, nhẹ lay lay cái tên đáng ghét phía trên mình. Đáp lại cô chính là tiếng thở khó nhọc của hắn.

Cắn răng đẩy Kim Ngưu ra, Xử Nữ ngồi thẳng dậy tính chạy khỏi đây nhưng lại bị một bàn tay nóng như lửa níu lại, Kim Ngưu cả mặt đã đỏ rần, cánh môi tái nhợt mệt mỏi nói.

" Cô muốn đi đâu ?"

Gạt bàn tay hắn ra, Xử Nữ liền lùi ra xa, nhưng lại nhìn đến Kim Ngưu đang vô lực thở dốc đang nằm yên bất động, hơi thở có chút khó nhọc phả ra như khói thuốc. Chân Xử Nữ trái lại chẳng thể bỏ đi được. Dù sao, hắn cũng đã cứu mình. Xử Nữ chính là không muốn nợ nần ai.

Tiến lại, lấy tay sờ lên trán Kim Ngưu, Xử Nữ không khỏi cảm thán. Hiện Tại có thể dùng trán hắn nấu nước sôi nha. Thật là nóng, lôi người Kim Ngưu lại, Xử Nữ nhíu mày, sao lại nặng như vậy, cố định lại một chút, đắp chăn ngay ngắn, Xử Nữ liền tiến vào phòng bếp làm một chút cháo. Rồi đi vào phòng khách, thoáng trông thấy tủ thuốc cá nhân, cô đi vào lấy vài viên hạ sốt.

Loay hoay một lúc cũng đã mười giờ trưa, không biết Ma Kết hiện tại như thế nào, lắc nhẹ đầu. Xử Nữ hít sâu một hơi, bưng cháo và thuốc vào.

[ 12 chòm sao Fanfiction] Độc chiếmWhere stories live. Discover now