" MA KẾT "
Nhân Mã một mực đuổi theo bóng dáng quen thuộc trước mắt mà chẳng buồn để ý những thứ xung quanh, ngay cả khi Ares đứng trước mặt cô, cô cũng không còn nhận ra nữa. Mà cái người phía trước so với ma quỷ có lẽ chỉ khác đôi chân mà thôi, mặc sức cô chạy theo như thế nào người đó vẫn nhất quyết không dừng lại, để rồi đến khi Nhân Mã cảm giác bản thân chịu không nổi nữa mới tức giận mà hét lớn.
Cuối cùng công sức của cô cũng được người ta ghi nhận, bóng dáng quen thuộc kia rốt cuộc dừng lại, mà Nhân Mã cũng hoài nghi chẳng hề tiến thêm một bước nào, chỉ thở gấp mà đứng cách xa người ấy tầm năm bước chân, là Ma Kết đúng không? là chị ấy. " Ma Kết "
Không chắc chắn mà gọi thêm một tiếng nữa, đồng thời người phía trước cũng chậm rãi quay đầu lại.
Khoảnh khắc Nhân Mã tường tận nhìn rõ dung mạo của người kia liền câm lặng suýt chút nữa ngã ngồi xuống nền đất, gió đêm cứ như thế vần vũ thổi tung mái tóc màu trắng cùng cặp mắt đang lạnh lẽo ấy một mực trừng trừng nhìn cô. Cắn răng tiến lên một bước, Nhân Mã vừa không dám tin vừa tức giận mà vươn tay lao đến giữ chặt hai vai Ma Kết khó chịu gào lớn " Tại sao? Tại sao lại thành ra như thế này "
Tại sao ư?
Ma Kết thâm trầm dùng lực một chút liền hất phăng hai cánh tay nọ, bàn tay nhanh như cắt bóp chặt lấy cằm của Nhân Mã đẩy mạnh cô vào bức tường bên cạnh mà rằng " Nếu không thành ra như vậy, thì ta không thể trả thù được "
Không chỉ rùng mình với cách xưng hô vô cùng xa lạ của chị mình, Nhân Mã còn cảm giác được bàn tay tóm lấy cằm dưới của mình đang dần có dấu hiệu tăng mạnh, hệt như muốn bóp nát nó, hai tay cô hợp lại cũng không thể lung lay được nó, cuối cùng chỉ còn cách dùng ánh mắt mà cầu xin Ma Kết.
Hừ lạnh một tiếng, Ma Kết liền khinh thường mà buông Nhân Mã ra, cảm thấy như bản thân không còn việc gì tại nơi này nữa liền xoay chân tính bước đi thì một lần nữa, cánh tay lại bị Nhân Mã giữ lấy.
" Còn nhiều cách khác cơ mà, đâu nhất thiết phải đi đến bước này, chị và em, chúng ta sẽ cùng nhau làm việc đó "
Cùng nhau? hừ cười một cách mỉa mai, Ma Kết vươn tay tóm lấy cổ áo Nhân Mã nâng lên một cách rất đơn giản như muốn nói với cô rằng ' yếu đuối như cô ' thì là không thể chứ đừng nói là cùng nhau, điều đó hiển nhiên rất xa vời " Cách khác mà ngươi nói chính là cúi đầu trước Hoàng Gia? mặc xác cho bọn chúng đùa giỡn như ngươi ư?"
" Còn hơn việc chị biến thành một kẻ sát nhân như bây giờ, chị nhìn mà xem, chị bây giờ có khác gì bọn họ đâu "
Chạm phải ánh mắt kiên cường cùng sáng ngời một màu chói lóa như thế, lửa giận đột ngột bốc lên trong lòng Ma Kết như lốc xoáy, cô nghiến răng đánh mạnh vào bụng Nhân Mã một cái rồi lập tức đẩy ngã cô, hận không thể nhẫn tâm mà giết chết đứa em gái ngu ngốc này. " Ngươi thì biết cái gì."
Một tay ôm chặt bụng còn đang bị thương của mình, Nhân Mã ngàn vạn lần không thể ngờ rằng Ma Kết sẽ xuống tay với cô, cắn môi nghẹn họng mà ngước nhìn chị gái mình, có điều gì mà cô không biết sao, có điều gì mà cô còn chưa tường tận.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao Fanfiction] Độc chiếm
FanficTitle : Độc chiếm. Author : Anna. Archieve : https://forum.matngu12chomsao.com/threads/fanfiction-%C4%90%E1%BB%99c-chi%E1%BA%BFm.60116/ Category : Romance, Comedy (một chút), HE... Rating : [T] Status : On-going. Tốc độ : 1-4 tuần/chap...