JININ JIKINA

725 29 0
                                    

(3/2/2017 8:16am) *Muneerat*✍

♦ *JININ JIKINA*♦

_Based on fiction and lo6e tale story_

NA *NEERATLURV*😍

_Dedicated to Aunty Sis_💞

®O.H.W

*61-65*


*** ***

Da dare bayan sallah'n magrib yawancin mutane sun watse daidai kune suka rage da dangi, suna shirye2 mika amarya gidanta."

"MUSKAN na kwance bisa gadon idonta a lumshe tana cize lebbenta ta dafe kanta arrrrrhhh tace alamar kan na Mata ciwo.'"

"Sis lpy ko dai kanki ne ke ciwo fareeda ce tayi maganar."

"Eh Sis kaina ke ciwo, ina ji kamar fadowa zai wlh.'
"Sorry bara na gayawa Mum toh , ta mike tare da ficewa dakin."

"Meena ce ta matso kusa da MUSKAN cikn kunnenta ta rad'amata amarya mun kusa kaiki wajen angon zaki warke inkin kasance dashi ki daure ta kanne Mata ido (wink)."

"Dukan wasa MUSKAN ta kaimata ta turo dan karamin bakinta tace Allah meena Bana son hk fa."

"Ai gsky na fad'a anyways mu bar zancen kawai."

"Mum ce da wata Yar uwarta Aunty maijidda suka shigo dakin fareeda na'a biye da su, har bakin gado inda MUSKAN Take Mum taje ta zauna."

"Daughter ciwon Kai ko? Nasan za'a Rina sabida yawan hayaniya da gajiya sannu yanxu Zan Kira FARIS d'in ya saimiki magani, yanzu ki tashi a shiryaki ga Aunty maijidda nan Zan turo Aunty Sis (ummu sultan ) su shiryaki kinji ki daure."

"Aunty maijidda sai kuyi hanzari sabida kar yan daukar amarya su zo baku shiryaba yanzu as Aunty Sis zata shigo."

"Tana fita Ba dadewa sai ga Aunty Sis, nan ita da Aunty maijidda suka shige ciki da MUSKAN."

_naso binsu daga ciki dan dauko rohoto amma mommah (Aunty sis) ta zunguro kaina ta koroni waje wai nayi karama kar naga abin manya_😃😃😃

"Wanka suka Mata da ruwan turaruka, jikinta sai sheki take zubawa da kamshi ga shi kuma ta sha gyran amare wacce Yar Maiduguri ta Mata."

"Cikin mintuna 30 su aunty sis suka shiryata cikin wata milk color lipaya jikin lipayan duk stones da flowers Wanda kalan flowers din golden color, MUSKAN ta fito daban kamar wata shuwa Arab ta zama ga wani fitinanen kamshi dake fita a jikinta.'

"Bayan an bata hadin amare taci takuma sha na sha nan Aunty sis suka ja hannunta zuwa falo inda su, Hauwa. M. Jabo, banaxir umar, ummu beenah, su batul mamnan, dasu Aunty Sdy Jegal, Ya hajja ce duk suke zaune dasu Mum."

"Bayan an zaunar da ita aka ta zuba Mata nasihohi hade da sirrikan rike miji, kamar su tsabta, kissan magana, kissan tafiya na kwanciya, gyran jikin mace, kula da Miji, da sauransu."

"Ita dai MUSKAN shiru tayi dan duk sun sata kunya kanta a kasa suka jera zuwa wajen Dad, dan yan daukar amarya tuni sun zo."

"Bangaren Dad zaune yake da shi da FARIS nan Mum da MUSKAN suka zauna bayan sunyi sallama an musu iso."

"Dad shima ya hada MUSKAN da FARIS duk ya musu nasiha sosai mai ratsa jiki, bayan yasake jaddadawa FARIS kan ya rike MUSKAN amana Dan ita amana ce wajensa, karka cutar da ita, kazamo mai faranta Mata da share Mata hawaye, banda cutarwa duk da nasan Baxakayi Ba but FARIS Ka kula."

"Da irin wadannan nasihan yata musu anyavasa izinin tafiya da amaryarsa."

"MUSKAN kuka ta soma ganin dad yace su tafi, shima Dad kwalla ya dinga shara FARIS ganin Baby boo na kuka kuma yanajii har cikin zuciyarsa yasa sa varin gidan gabadaya sabida he can't stand watching his baby boo crying."

"Har bakin mota Mum ta rakata hugging din Mum tayi tanata kuka su fareeda da humaira duk suka rufomata suna tayata da kyar aka ban bare ta jikin Mum aka sata mota nan aka dau hanyan gidanta dake unguwar game village.'

JININ JIKINA Where stories live. Discover now