JININ JIKINA

623 20 0
                                    

[2/20, 8:39 PM] NEERATLURV😍: 20/2/2017 6:55pm *Muneerat*✍

  ♦ *JININ JIKINA*♦

_based on fiction and love tale story_

NA *NEERATLURV*😍

_Dedicated to Aunty Sis_💞

     ®O.H.W.
      
           *81-85*

****

Washegari da safe bayan sunyi breakfast, FARIS ya shirya fita office amma Sam baijin dad'in jikinsa, karfin hali kawai yake haka kawai ya tsinci kansa da k'wadayin zuwa nijeriya, yana missing home, kuma yana missing Faty, duk rufe idonsa dayayi, ko ganin MUSKAN saiyaga kamar Faty ce, a daddafe ya mike baby boo a bayansa rike da briefcase dinsa tana masa rakiya, har bakin motarsa ta rakasa."

   Jingine yake a jikin motar Yana kallonta, murmushi takemasa, matsowa tayi inda yake ta rungumesa hade da k'wantowa a jikinsa tace."

    "MUSFAR meye yasamekane yau naga kamar akoi abindanke damunka tun tashiwarmu a bacci?. kodai abinda yafaru jiyane ke damunka? Tafada cike da damuwa."

  " cireta yayi daga jikinsa ya karbe briefcase din ya jefashi cikin motar, hannunsa bibbiyu yasa ya tallafo da fuskarta yana ganin k'yak'yawar fuskarta yace."

  MUSFAR Ba abinda ke damuna kawai ina missing nijeriya ne I feel lyk flying naje yanxu, that's all yafad'a yana kannemata ido daya."

  " Are sure MUSFAR?"

" yes baby boo am very more sure, karkidamu it'll be okay kinji."

  "Ok naji toh, yanxu kashiga  mota katafi karkayi late a office, nima yanxu zan wuce school."

  "Ok ki kularmin da kanki sosai "

    "Same goes to you MUSFAR, kaci abinci kaji."

  "Ok yafada, yabata peck a goshi, itama good luck kiss tabasa a lips, ya shige motar, ya tayarda shi, hannun yake dagamata haryabar gidan, itama hannu take daga masa saida ya fice a gate ta daina ganin motarsa, kan itama ta shige cikin gida."

    "Bata fi minti 30 Ba ta shirya itama ta fice zuwa tata makarantar (Oxford university)."

***

_*At office*_

Tunda FARIS ya shiga wajen aiki,bai tsinana komaiba, ya taba wancan ya Bari haka yayita fama."

Koda su Anwar suka tambayesa ko lpy ganin yadda yau yake gudanar da Abu cemusu yayi Ba komai."

  " hira suke jansadashi amma amsar eh' a'a kawai yake binsu dashi har suka hakura suka kyalesa."

  " misalin 2:00pm na Rana yana zaune duk tunanin Faty ya addabesa gashi yana jin muryanta na kiransa tazo garesa."

  "Rasa abinyi  yayi haka kawai ya yanke shawaran kiranta a phone maybe idan yaji muryanta yasami peace of mind."

Wayansa ya dauko kirar iPhone7 yasoma bincika contact, amma ya kasa samin number'nta sabida ko da datake kiransa baiyi saving Ba, OMG ya zanyi ina zan samo number'nta gosh ya dafe kansa."

  "Can wata idea tafadomasa msg ya shiga yasoma dubasu daya- bayan daya da kyar ya lalumo messages da ta turomasa, hamdallah yayi take yayi dialing number'r."

****

_*nijeriya*_ Faty ce zaune ita da meeemah suna tattaunawa kan lamarin."

  "Meemaah tace shegiya yanxu aiki inaga yayi kiransa kawai zamu jira da zuwarsa babe."

  "Sosaima ai yanxu nasan duk inda yake zuciyarsa cike take da tunanina, kuma nasan yanxu yana cike da _*SHAUKIN SOYAYYATA*_."

"Haka ne kam let just watch babe."

JININ JIKINA Where stories live. Discover now