15/3/2017 1:33pm *Muneerat*✍
*JININ JIKINA*
_*111-115*_
NA *NEETATLURV*😍
_Based on fiction and love tale story_
_Dedicated to Aunty Sis_💞
® *PERFECT WRITERS FORUM*
(P.W.F)_Aunty sis every where indeed you are super amazing women, u deserved what ever we may did to you, u keep on leading us to right part and showing us what is right to do, when ever we are in need of you, you always being there i so much love and cherished you my mommah, ILY ❤ from the button of my heart..#One love 💞_
Neeratlurv.blogspot.co.ke
***
@ 360 take sharara gudu a kan kwalata ita kadai tana magana kamar tabab'iya tace a yau -yau d'inan boka zai zubda cikin nan Cox wlh bazan bari ta haihu ba FARIS nawa ni kadai ne NEVER! Ta fad'a da karfi, ko meemah kawarta bata naimaba tadau hanyar bebeji ."
"FARIS dai kam yana shiga cikin gida part na MUSKAN yana nufa tare ya and tadda ta da humaira harma da fareeda duk suna hira abinsu shima fuskarsa dauke da murmushi mai kayatarwa yayi sallama."
"Amsa masa sukayi duk fareeda dai da humaira they are full of suprise yadda FARIS ya canza kallo -kallo suka soma basuma gama ganin abin mamakiba saida sukaji yace."
"Baby boo Hope bakya jin komai yanxu? yana maganar yana zama a kusa da ita."
"Baki ta murgud'a tace nifa ka takurani wai wayace ma inajin wani abine."
"Jawota yayi zuwa jikinsa tana tirjewa amma ina rikonda yama bana wasabane yace."
"Ni nafada idan ma kinada lafiya what about my baby? yana nuna cikinta yace shi yaci abinci?."
"pls ni kasani ko baka ganin su fareeda ne kake irin wannan abin."
"Shi sai yanxuma yakula dasu, sukuma suman zaune sukayi suna jiyo abinda yake fad'a if har da gaske MUSKAN nada ciki toh ba wad'anda zasu kaisu murna, tunaninsu yakatse musu lokacinda ya gyra throat dinsa yace."
"magulmata wato duk kunzo kun kasa kunne kunajin abinda muke da baby boo ko? Toh maza ku tashi yanxu ku dafomin indomie dan yinwa nakeji, yajuya wajen MUSKAN yace baby mai zakici su dafamiki kai ta girgiza tace ba abinda zan-."
"ko kare maganar bata yiba FARIS ya amsheta yace bazai yuba sabida mai yanxu zaki barmin baby da yunwa no that's not possible ku dafo indomie'n tare da ita."
"Kuje mana yinwa fa nake ji yace dasu fareeda."
"mikewa sukayi suna d'an tab'e baki."
"Baby boo tun yaushe kike yin amai 'n."
"Bansaniba tafada angrily dama kadamu ne dani ko neman sani?."
"Nadamu mana kuma neman sani tunda ina mijinki."
"MIJI! Tayi exclaiming wow! Sai yau kake kiran kanka matsayin mijina lol you fooling yourself coz kana da matar da kafi so fiye da komai "
"wace mata nake dashi da har inaso fiye da ke?."
"kana tambaya! FARIS i think you are dump bani zanbaka amsaba but kaje wajen Faty zata baka tana kaiwa nan tayi hanyar kitchen abinta tabarsa nan zaune."
"Kansa ya dafe yace oh baby boo kishi, wayarsa yacire yakira mum."
"lokacin mum na zaune da Dad suna hira wayarta yadau ruri hannu takai tad'au wayar tana ganin mai kiran tad'auka tasa a kunnenta."
"Assala mu'alakum tace."
"wa'alaiki salam, mum ina yini."
"Lafiya kalau son ya kuke da iyalanka."
"lapiya qalau muke."
"masha Allah inji mum, nan suka shiga gaisawa FARIS yace mum i had a surprise for you albishirinki."
"Goro tace."
"Fari ko ja mum."
"Fari kal "
"Ok mum your daughter in law is taking my baby."
"Mum da FARIS yad'auremata kai tace wacece acikinsu."
"kai mum your own daughter MUSKAN."
"mum datake a zaune take tasauko kan kujerar tayi sujjadal shukur tana mai godewa Allah."
"Son ina take bani ita na tambaye mai take so na dafamata."
"mum bata nan fa tana kitchen dasu fareeda."
"kaimata wayar toh."
"Kai mum yana murmushi ya nufi hanyar kitchen d'in, yasamesu suna hira abinsu yace da MUSKAN ga waya mum nason magana dake ya mikamata ya bar kitchen din."
"wayar ta sa a kunnenta suka gaisa da mum."
"bayan sun gaisa ne mum tace daughter mai kikeso na dafamiki.?
"MUSKAN da kanta yagama kullewa tace a ranta kodai wannan mara kunya yafadawa mum inada cikene? Duk cikin zuciya take maganar a fili kuma tace mum kunun gyd'a nake so."
"ok daughter yanxu zan kawomiki."
"ok tnx mum."
"you don't have to."
"daga nan suka tsinke wayar tayi hanyan kaiwa FARIS."
"MUSKAN na zuwa tahau FARIS da matsifa ita lalle ya fallasata sai da tayi mai isarta ta wurgamasa wayarsa tayi gaba."
"Shikam dariya ma taso basa amma ya gimste dan Doctor yafad'amasa mata masu ciki akoisu da matsifa wani sa'in shiyasa yakima kulata hartayi ta kare."
"Kallo ya ke abinsa cikin kwanciyar hankali yau dinnan yanaji wani farinciki na mussaman yana shigarsa."
"A lokacinda mum take fad'awa Dad MUSKAN na d'auke da ciki dasuka kare wayar, wani irin farinciki ne ya lullebesa shima saida yayi sujjadal shukr a wajen yayi ta godewa Allah yana kuma mata addu'ar Allah yaraba da cikin lpy."
"Mum kam kitchen ta wuce tasoma girkawa daughter abinda take so."
"MUSKAN dai zaman kitchen ya gund'areta sabida kamshin girkin da suke ita yana tada mata zuciya shiyasa ta wuce d'aki abinta ta kwanta."
YOU ARE READING
JININ JIKINA
FanfictionYarinyace marainiya wacce iyayenta suka rasu sakamakon had'arin jirginda sukayi wato itace MUSKAN! Faris dai ya kasance matukin jirgi acan airport suka had'u da mahaifin MUSKAN, sakamakon taimakon da FARIS yawa abban MUSKAN yasa sa son yaron dakuma...