Chapterie 5 💕💕

30 3 0
                                    

Chapter 5: Andromeda
^^Ryxell's Point of View^^
San na nga ulit yun? Galing na ko dito kahapon ah -.- Nakalimutan ko na naman. Saan ba kasi yun? 7:45 na. 8 ang start ng klase ko. Haist.. Bahala nga sila.
'Kyaaahh!! Ang gwapo!'
'Transferee ata yan'
'Omo! He's so handsome'
Iba na talaga kapag gwapo. Kinindatan ko sila kaya mas lalo silang nagtilian. Pinalibutan nila ako. Wow! Looks like I hit the jackpot.
" Kuya what's your name?"
" Can I be your girlfriend? "
" Please be mine"
" If you want dun tayo sa condo ko" sabi nila. Ah fuck! -.-
Sabi ko kanina asan classroom ko. Iba binigay
" Condo, huh? Tama ba pagkakarinig ko, Ryx?" tanong ng isang babae galing sa likod ko. That voice... Lagot na. She's here? Totoo ba to? Unti unti ko siyang liningon.
" Haqua " sabi ko. Ngumiti naman siya saka lumingon dun sa mga babae.
" Excuse me girls. I think you're talking to MY PROPERTY. Alam kong aware kayo sa mga ginagawa ko kapag pinapakialaman ang AKIN diba?" sabi niya. Kanya ako? Kaya ayokong nandito to eh. Pero okay na rin.
" S-sorry po Lady Alexandrite" sabi nung mga babae saka umalis.
" Ikaw naman lalaki! Alam mong may girlfriend ka na tapos kung sino sino pang kaharutan mo dyan! Nakakainis ka" sabi niya sakin sabay sipa. Girlfriend ko nga to. Akala ko hologram lang buseyt! Umalis na siya. Nagalit pa ata.
" Buti nga sayo " sabi ng isang lalaki galing sa itaas ng puno.
" Bumaba ka nga dyan unggoy " sabi ko sakanya. Kaasar eh. Ano yun kanina pa siya nakatingin habang yung kapatid niya nag lilitanya dito sa baba.
" Tanga ka talaga. Alam mong selosa si Haqua tapos kung ano ano pa ang kalokohan mo" sabi niya. Di na sila nasanay dun. Halos araw araw nga kami nag aaway.
" San room ko?" tanong ko.
" Tingin mo sakin mapa?" sabi niya.
" Mapa? Hindi. Baba? Oo. Ang haba ng baba mo eh. Nangingibabaw" sabi ko.
"Ganyanan pala ah. Geh maiwan ka na dyan" sabi niya tapos naglakad paalis.
" Hoy Krezere Prime bumalik ka nga dito!" sigaw ko. Arghhh!! Kaasar naman oh. Naglakad na ako papunta sa kung saan. Lakad dito lakad doon. Ang laki ng school na to eh -.-
8:23 na. Di na ko papasok tsk!



The Other SideWhere stories live. Discover now