Prologue

67 5 0
                                    

' Look at her. She's such a bitch'
' Yeah. Famewhore'
' Akala mo kung sinong maganda'
Iilan lang yan sa bulungan ng mga babaeng insecure sakanya
" Hey! Are you nag uusap about me?" maarte nyang tanong sa mga babaeng pinagchichismisan siya
' Well yeah. Eh ano naman?' sabi ng isang babae.
" You know kasi. I know na you're inggit to me. Like duh.. Me is a bitch. But Hindi like sayo na prostitute. Famewhore? Oh no. I didn't sabi you to make pansin me. You're just inggit kaya you make pansin my kadyosahan. Hmph! Bye Sea monster" sabi niya sa mga babae saka umalis. She's Drenyx Ether Lampe. The Bitchy Brat.
.
.
.
.
.
.
' KYAAAAHH!! ANG GWAPO NIYA TALAGA' sigawan ng mga babae habang nakatingin sa direksyon ng lalaking pababa ng isang Ferrari Enzo na kulay itim. Hindi niya pinansin ang mga sigawan. Diretso lang siya sa paglalakad. Walang kaemo emosyon ang mga mata niya. Siya si Nexus Zyther Lee. The cold hearted Prince.
*boogsh
" Hey ano ba? Why did you bunggo me? Arghh" reklamo ng nakabanggaan niya. Tiningnan niya lang ito saka linampasan.
" Why so bastos? You make harap here now. I'm not yet tapos talking sayo" sabi ng babae pero tila walang narinig si Nexus kaya pinagpatuloy niya ang paglalakad. Sa sobrang inis ng babae binato niya sa lalaki ang hawak niyang Coke in can
" Fuck!" mura ng lalaki. Napasinghap naman ang mga studyante sa paligid nila.
" What the hell is your problem?" cold na sabi ni Nexus.
" That's so bagay naman sayo eh. You're so bastos kasi. I'm nagsasalita pa here then you make talikod na. Oh whatever! We're not yet tapos" sabi ng babae saka umalis.
" Sino nagsabing tapos na, Drenyx Ether Lampe?" bulong ni Nexus at nagsimula ng maglakad papunta sa pupuntahan niya -.-
.
Prologue done.
~ QueenMei

The Other SideWhere stories live. Discover now