-" Nói đi, có phải chị mất trí rồi không!?"
-" Em làm sao vậy Lâm Hàn Nhi? Sao em lại nói thế... Em bị điên à..."
Hàn Phong và Hàn Thiên mất bình tĩnh, dồn dập hỏi nó trong cơn tức giận. Hàn Nhi mà họ biết không bao giờ làm chuyện thừa thải mà ngu ngốc thế. Con bé luôn suy nghĩ cho người khác nhưng giờ thì sao nào?
Chuyện gì đang xảy ra thế này!?
Đáp lại hỏi của họ là một giọng nói lạnh đến thấu xương
-" Im lặng và lắng nghe"
Vì đang trong hoàn cảnh bế tắc, nó buộc không được lên tiếng để lộ kế hoạch. Chỉ có thể làm những gì khiến cho họ hiểu được ý muốn của nó.
Nó rất ít khi dùng điệu ngữ này mà nói chuyện. Một khi con người lạnh lùng này xuất hiện thì chắc chắn rằng... Sharon đã tái xuất và... Sắp có án mạng xảy ra...!
-" Sharon...?"
Không có tiếng trả lời nhưng cậu và anh lắng nghe được những âm thanh 'Lốp Cốp' phát ra không đều nhau.
MẬT MÃ MORSE...!!
Đây là một ám hiệu chỉ riêng bộ tam thiên tài S mới có thể hiểu được. Vậy những chữ số ban nãy có nghĩa là mật số?
Sắc mặt cả hai dần tái đi, âm u, giận dữ và...hằn những tia chết chóc...
-" Không được... Dừng lại đi Nhi tỷ... Đừng...em xin đấy..!"
Hàn Thiên lên tiếng, có chết cậu cũng không bao giờ thực hiện kế hoạch này trừ khi....! Sẽ nguy hiểm đến sự an nguy của Hàn Nhi mất!
-" Hàn Nhi..."
-" Shion... Shadow... Thế thì tự tôi sẽ làm..."
Hàn Phong vừa định nói gì đó nhưng nó lại một lần nữa dùng giọng điệu ấy cắt ngang lời nói của anh
-" Ready.."
Dù không muốn nhưng cả hai buộc phải đồng ý. Nếu không, nó sẽ lấy thân mình mà sống chết bảo vệ họ mất!
---------
Trong khi đó ở Lâm Gia...-" Chuẩn bị xe đi..."
Hai ông bà đỡ lo phần nào vì một khi con gái Hàn Nhi của mình đã lên tiếng dùng 'Mật Số' thì một kế hoạch ma quỷ sắp được thực hiện...
-----------
-" Mọi thứ xong rồi chứ?"Nó quét đôi mắt khắp căn phòng rồi lạnh lùng lên tiếng.
Ba người từ lâu đã gỡ được dây trói và hiện giờ cả bọn mỗi đứa đang núp kẻ một nơi khác nhau để tiến hành trò chơi tử thần...
-" Mọi thứ sẵn sàng..."
-" Bắt đầu đi!"
'Bùm...'
Khẩu lệnh của nó vừa dứt thì một âm thanh lãnh khốc vang lên, Hàn Nhi lập tức trèo lên phía trên cánh cửa bọn chúng ra vào mà ra hiệu cho Hàn Phong và Hàn Thiên.
Đúng như tính toán của anh, 1p sau tiếng nổ thì hai tên kia ba chân bốn cẳng chạy vào xem. Nhưng những gì bọn chúng nhìn thấy là lửa đỏ bao trùm tất cả...
-" Này... Không phải bọn chúng toi rồi chứ!? Thế thì làm ăn gì được nữa!?"
-" Không phải tại mày cả sao? Tao đã bảo là canh chừng cho kỹ để bây giờ... Chết chắc rồi con ạ!"
Bọn chúng mãi lo cãi nhau mà không hề hay biết rằng tất cả chỉ là một cái bẫy! Một cái bẫy chết chóc do bọn nó bày ra...
Lợi dụng lúc bọn chúng đang loay hoay, Hàn Thiên nhanh chóng khởi động quả bom do cậu tự điều chế trong lúc nó và anh vạch kế sách rồi chạy ra ngoài.
Về Hàn Phong, anh nhanh nhẹn đóng tất cả cửa sổ cũng như khoá cửa thoát hiểm theo ý nó.
Còn nó? Đang đu lên cái cửa nhìn bọn hề phía dưới đang làm trò kìa!
-" Trò chơi tử thần bắt đầu.."
Âm thanh của giọng nói băng lãnh ấy cứ vang vọng mãi tạo nên một khung cảnh ma quái...
'Trò ch... Chơi tử thần...?!'
Như biết được điều gì đó, một trong hai tên nhân lúc anh chưa đóng của xong liền lập tức chạy trốn vì hắn đã từng nghe về cái danh của kẻ khởi nguồn trò chơi.
Một khi giọng nói ấy xuất hiện có nghĩa là... Bộ tam Ác Quỷ đã tái xuất...!
-" M.. Màu đi đâu vậy? Chưa tìm thấy bọn mà...!"
-" T.. Tao từ bỏ... Sai lầm lớn rồi.. Đụng đến chúng là... Là chết....."
Bộ Tam Ác Quỷ? Ai chẳng biết đến ba người này? Tay phải đắc lực của ông trùm tổ chức hay còn gọi là thầy của bọn nó và trợ thủ của Quỷ...
Chỉ có bọn ngốc mới không quan tâm, không biết mà đâm đầu vào chỗ chết!
Chưa nói hết câu, tên ấy đã tẩu thoát. Bỏ lại tên kia đứng chẳng hiểu gì.
-" Chết tiệt... Shion, mau chặn tên đấy! Kéo dài thời gian cho Shadow..!"
Nó ở đây bắt đầu điên lên vì mọi việc không theo ý mình.
-" Còn em?"
Vừa chạy đi, anh vừa hỏi lại. Chỉ mong nó nói cần sự trợ giúp của mình thì anh sẽ gạt bỏ tất cả để bảo vệ nó. Anh không thể để em gái mình gặp nguy hiểm nhưng khoan đã... Anh đang nghĩ gì thế này... Còn Shadow?
-" Đi mau... Là lệnh!"
Biết được tâm trạng nó bất ổn, anh không hỏi nhiều lập tức chạy theo cầm chân cho cậu thực hiện bước cuối kế hoạch.
Dưới ánh lửa ngày càng lan rộng, nó nhảy xuống khoá trái cánh cửa từ bên trong một cách nhanh chóng.
Tên kia vẫn không hề hay biết cho đến khi tiếng 'Lộp Cộp' chói tai ấy lần nữa vang lên...
-" Ai đó...!?"
Vẫn không có tiếng trả lời, đáp lại vẫn là âm thanh rùng rợn ấy...
(Còn Tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Gia Tộc Lâm (Drop)
Random* Ba con người khác nhau nhưng tính cách lại giống nhau... Họ sinh khác tháng nhưng cùng ngày và cách nhau hai năm... - Nếu Nó là người bày trò thì Cậu sẽ là kẻ bắt à đầu thực hiện và Anh sẽ là tên gánh chịu hậu quả... #Điều gì sẽ xảy ra khi ba con...