-" Hiệu Trưởng... Trường học 1 tháng nay thế nào rồi? Có gì thay đổi?"
Lâm Hàn Nhi hùng hổ đạp cửa phòng Hiệu Trưởng đi vào. Không vòng vo, một câu vào thẳng ngay vấn đề chính.
Bị làm cho giật mình, ông Hiệu Trưởng không khỏi khóc thầm. Thật là.. Anh em nhà này không lúc nào có thể để trái tim ông được bình an, lúc nào cũng phải trong tư thế sẵn sàng có thể rớt...
-" 30 học sinh vừa được chuyển tới từ chi nhánh khác của Royal ở Đức. Bao gồm những thành phần cá biệt quậy phá... Đang chờ Hội trưởng giải quyết"
Một giọng nói trầm ấm phát ra từ sau lưng nó. Hàn Phong và Hàn Thiên đến kịp thời, cứu nguy cho trái tim bé bỏng của Hiệu Trưởng.
Không phải tình cờ mà họ lại giải nguy cho ông ta như thế mà bởi suốt từ khi nó nghỉ học, ngày nào anh và cậu cũng đến phòng Hiệu Trưởng tìm xem hôm nay nó đến hay chưa nhưng kết quả vẫn là con số 0.
Và thế là sau bao ngày kiên trì rình mò, đã được đáp lại bằng việc... Gặp ngay nó khi vừa đi học lại...
-" Dẫn đường..."
Hai từ ngắn gọn nhưng đầy đủ hàm ý, trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng, cho ông Hiệu Trưởng đến bây giờ vẫn chưa kịp thích ứng và nhận thức được sự việc.
--------
-" Em xin lỗi... Cậu ta..giao cho tỷ nhé..."
Hàn Nhi chau mày ngước lên, bắt gặp đôi mắt buồn ướt át của cậu. Hàn Thiên nói vậy... Nghĩa là...
-" Hàn Linh sẽ do bọn anh chăm sóc. Sau này chúng ta..."
Hàn Phong ngưng lại, nghĩ thì đơn giản nhưng sao cổ họng giờ đây lại khó chịu đến thế? Tại sao anh lại không nỡ nói với con bé những lời thế này...?
Nhưng mà... Xin lỗi em nhé, Hàn Nhi.
'Vì sự an toàn của em và Hàn Thiên, anh buộc phải chấp nhận làm như thế! Xin lỗi em, em gái của anh!"
-"...hạn chế gặp và tiếp xúc với nhau..!"
Nó cười mỉa mai trong lòng. Vậy là ông ta đã hiểu được, tách bọn nó ra là cách duy nhất để đảm bảo sự an toàn cho bọn họ.
Muốn thách thức tôi? Được thôi.
Nhưng... Nếu Hàn Phong nói vậy, nó đành chấp nhận. Hàn Nhi tôn trọng quyết định của cả ba anh em.
-" Hiểu rồi!"
Bỏ lại hai chữ, nó rẽ ngang hành lang mà họ chỉ, đến lớp cá biệt đã làm loạn suốt khoảng thời gian nó vắng mặt.
Mọi chuyện gác lại sang một bên. Lớp 7A?
Để xem, Đại tỷ Lâm Hàn Nhi sẽ trị bọn chúng như thế nào!-------------
-" Lại là mày? Tao bảo cút! Cái thứ tạp chủng như mày mà cũng có tư cách bước vào đây à?"
Gia Vĩ nhìn cặp sách của mình bị ném không thương tiếc ra ngoài cửa lớp mà im lặng nhẫn nhịn, cánh tay hằng rõ những đường gân xanh chứng tỏ sức chịu đựng của cậu rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Gia Tộc Lâm (Drop)
Random* Ba con người khác nhau nhưng tính cách lại giống nhau... Họ sinh khác tháng nhưng cùng ngày và cách nhau hai năm... - Nếu Nó là người bày trò thì Cậu sẽ là kẻ bắt à đầu thực hiện và Anh sẽ là tên gánh chịu hậu quả... #Điều gì sẽ xảy ra khi ba con...