Bệnh viện bậc nhất thủ đô thành phố...
Nó và anh được đưa vào trong tình trạng bất tỉnh.
Tình trạng của Hàn Phong sau gần 2 giờ cấp cứu thì không có gì đáng lo ngại. Chỉ là chấn thương nhẹ ở đầu cộng thêm vết thương ở chân bị mất máu, làm kiệt sức rồi ngất. Anh được đưa vào phòng bệnh khi đã được sát trùng và băng bó cẩn thận.
Còn Hàn Nhi thì nặng hơn, toàn thân chi chít vết thương, phần gáy bị tác dụng lực làm cho khó xoay chuyển trong thời gian ngắn. Ngạt khói và kiệt sức nên đã hôn mê suốt hai ngày liền làm cho cả nhà không khỏi lo lắng, đặc biệt là Hàn Phong và Hàn Thiên.
-------------------
-" Áiii... Chậc... Chậc... Khụ... Khụ..."
Hàn Nhi vừa mở mắt ra, xung quanh chỉ toàn màu trắng, mùi thuốc khử trùng xộc thẳng vào mũi khiến nó ho sặc sụa.
Cố gắng ngồi dậy, cả người nó toàn băng trắng như là xác ướp rồi còn nữa, đây chẳng phải là bệnh viện sao?
Sau vài phút tịnh tâm, nó nhớ lại toàn bộ viễn cảnh hôm trước, đôi mắt lạnh đi mấy phần tự hỏi trong lòng không biết Phong ca và Thiên Thiên đang ở đâu và có sao hay không?
Dù đang rất lo lắng cho cả hai nhưng nó vẫn quyết định, ra khỏi đây trước rồi tính gì thì tính.
------------------
5p sau...
-" Aaaaaaaaa...."
Nột tiếng hét oanh vàng của một tren nhóc khi vừa bước chân vào phòng bệnh và chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng: Bệnh nhân.... Là chị nó... MẤT TÍCH RỒI....!!!?
-" Gì vậy Thiên Thiên..... Aaaaaa"
Một tên con trai khác lật đật chạy vào rồi cũng lặp lại y hệt hành động đó, không sai một li nào.
Cả hai quay sang nhìn nhau lo lắng rồi cùng gật đầu chắc nịch
-" Không tìm được Hàn Nhi, chúng ta quậy phá cho nát nơi này!"
'Rầm'
Nó khuôn mặt đằng đằng sát khí bước ra từ trong nhà vệ sinh, lời nói lạnh băng xen lẫn tức giận vang lên đều đồi rồi lên cao ở phút cuối, thành công khiến cậu và anh một phen hết hồn.
-" Hàn Nhi chết rồi, có giỏi thì đập phá đi! Xem tôi biến hai người thành loài gì..... Ồn ào..!"
Là thế này, nó đang tắm thay đồ thù nghe có người vào. Biết chắc là cả hai nên nó không lên tiếng đợi một lát thì ra luôn.... Và đây là hậu quả.!
-" Nhi tỷ... Nhi tỷ... Em nhớ tỷ lắm... Tỷ không sao chứ? Em xin lỗi, là do em... Nhi tỷ... Nhi tỷ"
Lâm Hàn Thiên rưng rưng nước mắt, ba chân bốn cẳng chạy đến ôm chặt cứng lấy nó không cho ai đụng vào. Sợ rằng nếu buông ra thì nó sẽ biến mất lần nữa.
Còn anh chưa kịp định hình thì đã bị cho ra rìa. Anh cũng nhớ em gái lắm chứ, nhưng... Anh phải tính sổ với nhóc Thiên Thiên này trước đã.
Thằng anh này cũng bị thương vì nó mà nó nào quan tâm chăm sóc? Đằng này nó còn phán một câu xanh rờn 'Anh lớn rồi, với vết thương không lớn lắm, anh tự lo đi' rồi bây giờ Hàn Nhi sau 2 ngày hôn mê tỉnh dậy thì liền chạy đến hỏi han đủ điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Gia Tộc Lâm (Drop)
Diversos* Ba con người khác nhau nhưng tính cách lại giống nhau... Họ sinh khác tháng nhưng cùng ngày và cách nhau hai năm... - Nếu Nó là người bày trò thì Cậu sẽ là kẻ bắt à đầu thực hiện và Anh sẽ là tên gánh chịu hậu quả... #Điều gì sẽ xảy ra khi ba con...