'Xoảng'
'Rầm'
'Rắc'
Bức tượng thuỷ tinh trên tay Hàn Phong không biết tự bao giờ đã vỡ vụn dưới nền đất...
Bóng dáng cậu nhóc Hàn Thiên đang luống cuống đứng dậy sau cú ngã tuyệt vời...
Hàn Nhi trông bình thản nhất nhưng không phải vậy, nó bất ngờ đến mức chiếc điện thoại trong tay đã trở thành phế vật.
Cả ba ngước đôi mắt sâu hun hút lên nhìn chằm chằm vào ông bà Lâm khiến họ bất giác lặng người.
'Đây là bất ngờ cho tôi?'
Nhiệt độ trong căn phòng giảm rõ rệt, lạnh lẽo đến đáng sợ!
Vậy mà ông Lâm Minh và bà Mỹ Mỹ vẫn có thể gặng nở nụ cười tươi như không có gì tiếp tục
-" S... Sao thế? Các con không muốn gia đình ta có thêm thành viên sao?"
Bà Lâm rào trước đón sau, sao lúc này bà lại cảm thấy có gì đón bất an. Chẳng lẽ bà và chồng mình đã sai?
-" T... Thật sao ạ? C... Con sẽ có thêm em sao ạ?"
Hàn Thiên nhận thức được câu nói đầu tiên. Trái với vẻ mong chờ của Hàn Nhi và Hàn Phong thì cậu lại hồ hởi lên tiếng thay cho câu đồng ý khiến cho nó chỉ muốn bóp chết kẻ không hiểu chuyện này.
-" Không phải là em mà là anh và chị con nhé!"
Đáp lại sự vui mừng của cậu, bà Mỹ Mỹ dịu dàng lên tiếng. Ít nhất trong cả ba còn có sự đồng ý từ Hàn Thiên.
'Đến 2 kẻ lận sao?"
Đôi mắt Hàn Phong buồn đi hẳn, ẩn chứa trong đó sự ghen tị và buồn tủi.
Anh rất thương em của mình nhưng còn anh, ai sẽ yêu thương anh?
-" Nếu vậy... Chẳng phải người thiệt thòi nhất là Phong ca..sao?"
Sau một lúc lâu chìm trong yên lặng, nó lên tiếng kèm theo sự mỉa mai. Đôi mắt dần trở nên u tối, không còn màu xám tinh khiết mà thay vào đó là màu tro lạnh lẽo. Như là thôi miên bất cứ ai nhìn vào, cuốn họ sâu trong nỗi buồn vô tận...
Có thêm em? Chắc chắc Hàn Phong sẽ thiệt thòi!
Tất cả tình thương yêu của Cha Mẹ, anh nhường hết sang cho nó và cậu. Anh không càn ai quan tâm nhưng cái thứ anh muốn là em của mình được hạnh phúc!
Hàn Phong nhận được gì sau tất cả?
Chẳng được gì...
Anh bất ngờ nhìn nó, đây là lần thứ hai trong đời, anh gặp lại đôi mắt ấy. Đôi mắt của sự cô đơn chứng tỏ tâm trạng nó đang tệ nhất!
Anh sợ nó vì anh mà mất bình tĩnh làm điều không hay với hai đứa trẻ mang danh sắp là em của mình và thêm nữa, nạn nhân ấy cũng sẽ bao gồm... Lâm Hàn Thiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Gia Tộc Lâm (Drop)
Random* Ba con người khác nhau nhưng tính cách lại giống nhau... Họ sinh khác tháng nhưng cùng ngày và cách nhau hai năm... - Nếu Nó là người bày trò thì Cậu sẽ là kẻ bắt à đầu thực hiện và Anh sẽ là tên gánh chịu hậu quả... #Điều gì sẽ xảy ra khi ba con...