Chương 23: Chúng ta của năm ấy... (2)

80 3 0
                                    

Nó tỉnh dậy khi cả cơ thể tâng lên cao rồi lăn vào một góc đau điếng. Lờ đờ mở mắt, màu đen bao trùm khiến Hàn Nhi hơi lo sợ.

-" Nhi nhi..."

-" Nhi tỷ..."

Tiếng gọi nhỏ vang lên, nó giật mình trừng mắt. Hai con người trước mặt không phải Phong và Thiên....

Mà là Ngọc Linh và Gia Vĩ!

Bing!

Đầu nó choáng một cái, hình ảnh nhuốm máu lúc nào bỗng chốc ùa về... Họ đâu?

-" Họ đâu rồi!?"

Gia Vĩ khó khăn chồm đến bịt miệng nó lại, chúng mà biết Hàn Nhi đã tỉnh e là mệt.

-" Họ... Em trai em... Em không biết! Họ bắt em và Shouta theo.... Em không biết...."

Tiếng khóc của nhỏ làm nó bừng tỉnh. Không biết sao....? Nó lại liên luỵ họ rồi.... Thở dài não nề, nó bình tĩnh cất giọng

-" Còn..."

-" Hàn Phong đã thoát được. Chắc chắn mọi người sẽ ổn thôi."

Cậu ta biết ý, rời tay mà trả lời nó. Hàn Nhi bình tĩnh là tốt rồi, điều quan trọng bây giờ là phải thoát khỏi đây.

-" Đang trên xe sao..?"

-" Ừ... Chắc sẽ dừng sớm thôi. Quan trọng là..."

-" Đại ca! Bọn nó có vẻ đã tỉnh!"

Lời còn chưa dứt, một tên ngồi ghế trên của chiếc xe tải nghe ngóng thông báo với người kia. Gọi hắn ta là đại ca, chắc chắn là....

-" Tốt!"

Chiếc xe đột ngột dừng lại, cả ba người không ai bảo ai đồng loạt nằm dài về vị trí ban đầu. Lúc sau luồng ánh sáng chói chang rọi thẳng vào bọn nó, ngay sau tiếng mở cửa thô bạo.

-" Đừng giả vờ nhưng thế chứ... Bọn phế vật!"

Vừa nói, tên đại ca đó vừa tiến lại nắm lấy mái tóc dài của Ngọc Linh xách ngược lên nhưng dường như lại không có chút động tĩnh.

Hắn ngờ vực, không biết là do nhỏ diễn quá giỏi hay ban đầu thuốc mê vẫn chưa hết tác dụng. Thực khiến hắn ta không thể phân biệt!

-" Ê! Mày có nghe nhầm...."

Rầm!

Ngay lúc hắn xoay người định nhảy xuống, một lực nào đó đã tác dụng vào xô hắn ngã bật ra đằng sau, đầu đập mạnh xuống xe.

-" Xuống xe và nấp đi!"

Lực tay của nó ngày càng siết chặt vào cổ của hắn ta, nhỏ giọng ra hiệu cho cả hai nhân lúc tên đàn em kia chưa phát hiện ra điều gì khả nghi.

Chỉ là... Khi nó vừa bỏ tay ra và xoay người đi, một bàn tay vươn ra nắm lấy cổ chân nó... Và giật mạnh khiến Hàn Nhi mất đà đập đầu xuống, máu bắt đầu rỉ ra từ trán....

-" Đừng tưởng có thể thoát...!"

-" Hự..."

-" Buông ra!"

Ngọc Linh và Gia Vĩ hét lên, đồng thời bị đẩy ngược trở vào xe, nhìn hắn ta bằng đôi mắt ai oán...

-" Khởi động xe!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo Bối Của Gia Tộc Lâm (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ