Waaaaahhhhhh......
Bakit ba kailangan ng mga kabaatan ang mag-aral. Sabi naman ni mama "EDUCATION IS THE KEY TO SUCCESS". Hindi naman sa ayaw kong mag-aral, pero nakakasawa na kaya. So guys kung nakalimutan niyo ako once again im Sheina Curmaine Alison 17 years old a Senior High Student.." SHEINA CURMAINE ALISON BUMABA KA NA DIYAN" waaahhh galit na si mama ang dami ko kasing dada mag aral na lng aarte pa.
" bababa na po" sigaw ko.
Bumaba na ako sa first floor at papunta nang dinning area para kumain."Ano ba ang pinagkaka abalahan mo sa kwarto mo at ang tagal mong bumaba?" Bungad ni mama pagkababa ko pa lng sa hagdanan.
"Goodmorning din ma." Sabi ko na dinedma ang sinabi nya.
"Abat loko kang bata ka at hindi mo sinagot ang tanong ko hindi mo na ba ako nirerespeto?"sabi ni mama na halatang naiirita na.
" eh mama naman kasi ehh ang aga aga pinapagalitan mo na ako imbes unahin mo muna yung goodmorning bago yung badmorning" sabi ko naman dito.
"Ay ewan ko sayong bata ka hala sige kumain ka na at malalate ka na nag hihintay na ang papa mo sa labas" sabi ni mama na halatang pikon na.
Hahahahah pagpasensyahan niyo na ganyan lang talga kami ni mama.
Siya nga pala my mother's name is Shane Marie Alison si mama ay may ari ng Alisonian Restaurant sa ibat ibang lugar sa pilipinas. Si papa naman ay si Emanuel Alison owner of a five star hotel in the world. So as you can see mayaman kame kaya ayw ko ng mag aral pero wag niyo po akong gayahin kung hindi pa kyo sigurado sa future niyo i'm just their child so for sure all of their property will be mine. Hahahaha echoss."Ma, sa school na lang po ako kakain total naghihintay na po si papa bye maaa" paalam ko sa kanya at kumaripas na ng takbo bago pa mag alboroto olet.
"Goodmorning pa" bati ko sa kanya sabay halik sa chicks.
"You're late sheina" sabi nito
"Im sorry pa, napa late po kasi sa tulog kasi excited lang po para sa first day ko sa school" paliwanag ko sa kanya kahit di naman totoong excited ako.
"Yeah.. I understand but you better sleep early next time" sabi nito. Napatango lang ako.
"Get in" maikling sabi nito.Andito ako ngayon sa loob ng kotse ko na bored na bored. Pero napapaisip ako sa bagong school ko.
Btw i would be studying in Buechamp University.
Ano nga ba ang magiging life ko dun would be i become misserable or just a simple ?? Hayyy... Kasakit sa ulo."Here we are" biglang sabi ni papa.
Bumaba na ako sa kotse na nakita ang napakagandang gate na Buechamp University. "Wow!" Napasabi ko na lng
YOU ARE READING
VAMPIRE PRINCESS
VampireThis Story is all about the girl who lives in a MORTAL WORLD or as we say she's an ordinary human.She believes that shes also like anyone else who have their normal life.But one day she met an extra ordinary guys they can kill anyone with no doubtin...