Naglalakad ako sa daanan pauwing bahay. Gabi na ako nakauwi dahil nagyayang mag shophing sina sophie. Hindi na ako nagpasundo kay papa dahil alam kong pagod na siya sa work niya. I asked them if what happened when they come and save me from the group of cetrille and they told me that they blockmailed them. If what it is I dont know... and I already know what are the names of that two girls besides cetrille the one is Cristina Claydon and Ana Joy Lisondra.
Madilim na because its already 9:30 P.M.*swwwooosshhh*
"Aggrrrhhh... lamaig naman"bulong ko sa sarili. May nakita akong dalawang lalaki at sa kasamaang palad lumapit pa talaga sa akin.
"Hi miss" bati nung isang lalaking kulang ang ngipin.
Hindi ko ito pinansin.. agggrrhhh... bakit be ehhh ang pangit nga nila.
"Malamig miss nuhh?! Gusto mo bang magpainit kasama namin?dun tayo sa bahay namin" nkangising sabi nung mukhang unggoy. Naka ngisi rin yung isang kulang ang ngipin. Sorry for their discription but I'm just being honest. Pero teka... anong sabi niya?! Bastos to ahhh..
Umakbay sa akin yung mukhang unggoy. Na nag aayang sumama.
"Hali ka na babe baka makulangan tayo ng oras."nakangising sabi nito.
Aba't binabastos na ako nitong mga gagong to ahh..Sa inis ko tinanggal ko ang kamay niya at pinalipit ito.
"A-a-ahhhhhhh" daing nito.
Tutulong pa sana yung lalaking kulang ang ngipin kaso sinipa ko na siya sa tyan.
"Ouchh.." daing rin nung isa.
Akala mo maka 'ouchh' sosyalan..
"Lagot ka sa amin ngayon" waahh... lagot.. tumakbo na ako. Nilongon ko sila. waaahhh... malapit na nila akong mahabol. "Lagot ka talaga pag nahabol ka namin" sigaw nung isa.
"HELP HELP HELP... I NEED HELP"sigaw ko.. may nakita akong lalaki sa puno ... t-teka? Tao ba yun? Ayy bahala na nga I'm in danger so I need help. "MR. I NEED HELP... HELP HELP!!!" Sigaw ko sa lalaki mukhang narinig niya naman ako dahil tiningnan niya ako. Nakita ko siyang bumaba sa puno. *baaggg*O_O
T-teka mataas yun ahhh??
Tingnana ko olet yung dalwang lalaki ng biglang ...
"A-aaaahhhh" daing ko. Ehhh sa natumba lang naman ako dahil hindi ko nakita yung malaking bato na nasa daanan ko.
"Huli ka!!" Sabi nung kulang ngipin na nakahawak na sa akin. "Let go of me" pero parang hindi nila ako naririnig. Hinahawakan na nila ako sa iba't ibang parte na katawan. "Tama naaAaaa...." hindi nila ako pinapakinggan they are continuing what they are doing. I'm sacared... Naramdaman ko na lang na may likidong umaagos sa mukha ko. It's TEARS.. "HAHAHAAHHA" tawa nung dalawa hindi na ako maka galaw dahil sa matinding takot ko. My knees are shaking,when suddenly I saw the man. Siya yung lalaki sa puno. Sinuntok niya yung dalawang lalaki. Then suddenly he opened her mouth and then I saw his long and sharp teeth.
YOU ARE READING
VAMPIRE PRINCESS
VampirgeschichtenThis Story is all about the girl who lives in a MORTAL WORLD or as we say she's an ordinary human.She believes that shes also like anyone else who have their normal life.But one day she met an extra ordinary guys they can kill anyone with no doubtin...