Chapter 3: Saviors

23 0 0
                                    

Sheina's POV

  Hindi ko sinadyang matapon ang mga pagkain ko sa babaeng kaharap ko ngayon.
"Hey! Bitch see what have you done?!!" Galit na sigaw nito.
Napatigil sa ginagwa ang mga tao sa canteen maging ang mga nag titinda.

"I-I... I'm sorry" I apologised but it seems nothing to her.
"What sorry can do if the damage has been done" sigaw ulet nito. Kung kanina ay mukha syang anghel ngayon naman mukha siyang anak ni satanas.. creeppyyy...
Pero sa totoo lang nahihiya na rin ako sa mga taong nakatingin but seems like they were also afraid with this girl.
"You should pay for this. Look at my gorgeous uniform" sabi nito. Ayy pay lang pala mukga ba tong pera?
"How much?"inosenteng tanong ko.
"HAHAHAHAHAH!!!!" Tawanan nilang lahat. Pati ang mga nanonood ay nag tatawanan lalo na tong babaeng kaharap ko ngayon kasama na rin ang mga alipores nito.
"Hahahah ... you look so inocent my dear ... come on and I will erase your inocents in this world. " hinila niya ako palabas ng canteen she's holding my wrist and it hurts because shes holding it tight.
"Hey! Hey! Let go of me!!" Protesta ko.
Their just laughing. Agggrrrggghhhh.. pag ako makatakas lagot kayooo!!!!
Dinala nila ako sa isang lugar na medyo may kadiliman at medyo malayo sa mga tao. And I think this place is  an old building.
"Heyy!! What are we doing here?" Tanong ko sa kanila.
"Pay for your dumbness." Mataray na sabi nito.
"Hey! Look I'm sorry... I didn't mean to do that thing... but please can you please just release me because I just want to go to my class room" sabi ko. Pero nag tawanan lang sila.
"Hahahhaah ... ooohhhh what a good student...I have just something to tell you about my self. First if you dont know me so I'm Cetrille Marie Buechamp I'm the daughter of Mr. Emerson Buechamp the owner of this University." Sabi nito.
Wow !! The daughter.. tsss... ehh pake ko..
"Then?!" Mataray na tanong ko.
"Aba, cet, nagtataray" sabi ng isang babae.
Sa gulat ni cetrille dahil sa pagtataray ko bigla niya akong sinampal.
PAKKKK !!!!
"Sino ka para balewalain ang pagiging buechamp ko ako ang reyna sa eskwelahang ito ako ang mag dedesisyon kung sino ako rerespetuhin ko ako amg mag dedesisyon kung sasaktan kita o hindi kaya wala kang karapatan." Haa??!!walang karapatan ?ehh bakit tao naman din ako ahh.. T_T
"Bahala na nga kayo jan!"umalis na ako bago pa maging malaki ang gulo. Pero bago ako maka alis may humila sa buhok ko.
"Ahhhh..." daing ko. "Sino kapara talikuran ako huh?!"sabi nito na hila hila prin yung buhok ko. "Ano ba bitiwan mo nga ako" sabi ko dahil tatlong tao na ang nanghihila sa buhok ko. Masakit na ang ulo ko. Bakit ba ayaw nila akong tigilan? Nag sorry na ako sa ginawa ko na hindi ko naman din sinasadya. I alreay felt dizzy. When suddenly... " Put your hands off with that girl". Then suddenly it all turns to black..

      VAMPIRE PRINCESSWhere stories live. Discover now