Chapter Twelve

1K 14 2
                                    


WARNING: Ang Chapter na ito ay RATED SPG, Maaaring may maseselang Tema, Lenggwahe, Karahasan, Sexual, Hard-on, o Di mapigilang pag sasarili, na hindi angkop sa mga bata. Gabay ng jowa ang kailangan.

**

Last subject na. Pumunta na kami sa classroom. Hindi nanaman ako mapakali dahil kay Al na. Nag facebook at twitter nalang ako sa cellphone ko. Maya-maya bumukas ang pintuan. Kamuntik na akong mapa-nganga ng makita ko siya. Sayang ang ganda ko kung ngangangahan ko siya sa dami ng kaklase kong nakatingin sakin.

Shit, his tight polo is making me horny. I bit my lower lip while looking at him. Bagay na bagay sakaniya ang dark blue polo. Ang sarap niya...Aish! Megan what are you saying!? I shook my head. I took my sketch pad, hindi ko muna siya titignan, I really feel horny right now. Nag drawing lang ako ng nag drawing. Naririnig ko na nag tuturo na siya, pati yung tunog ng sapatos niya rinig ko. Nakaka-ilang drawing na ako ng gown, shoes, blouse. Nagulat ako dahil biglang may kumuha ng sketch pad ko. Pag angat ko ng ulo ko. I almost drop my mouth on the floor. Alistair is staring intently at me.

"Give me my sketch pad." I said.

"Are you listening to my lessons?" He asked.

"Of course." I said.

"Can you go in front and repeat everything that I said." He said.

I smirked at him and went in front.

"Are you guys bored?" I asked sweetly.

"Yes." they said.

"Okay, class dismissed. Bago kayo lumabas paki sara ang mga bintana." I said.

Nag hiyawan naman sila at tyaka sinara ang mga bintana. Pag kasara nila noon ay kinuha na nila ang mga bag nila, tinatawag sila ni Al, pero nag lalabasan na sila. Ven and Sheena walked passed me, but before that. They smirked at me. I smirked back.

"Ms. Nicholson, bakit mo ginawa 'yon?" Inis niyang tanong.

I locked the door of our room and turned off the lights. Remember that we're on the third floor and we're on the last room, and it's already five thirty on the afternoon, malapit ng mag dilim.

I saw him gulped.

"Goosebumps?" I said.

"Kung hindi ka sana nag soot ng tight polo, hindi ko gagawin to." I said and went to him.

Naka tingin lang ako sakaniya. We're staring at each others eyes. Nagulat ako ng bigla niya akong hapitin sa bewang ko at halikan ako. Pero saglit lang ang gulat kong 'yon. I responded to his kisses. I moaned when he held my butt and pulled me closer to him. I felt his erected thing on my thing. At dahil naka heels ako, halos magka sin-tangkad na kami. He put my dress up and feel my butt under my cycling short. I moaned. I moved my hands on his chest and started unbuttoning his polo.

His kisses went down to my neck and to my shoulders. I'm wearing my tube dress. Nagulat ako ng higitin niya pababa ang dress ko. Lumantad tuloy ang boobs ko sa harap niya. I moaned when he started sucking my right breast.

"Hmm, patay ka sakin pag nasira ang dress ko...Ohh!" I said while moaning.

He was sucking my right breast, then I felt his hands on my butt again and then he pulled me up. I put my legs around his waist and my left hand is on his shoulder while the other is on his head, nasasabunutan ko na siya. He walked towards his table. He sat me there, but my legs are still wrapped around his waist. Hindi ko alam kung paano natanggal ang dress ko, nakita ko nalang kasi 'yon sa isle kasama ang polo niyang nakaka-horny. He sucked my left breast and he started playing with my right breast with his hand.

Seducing Professor AlistairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon