Trên đường tôi đến làng, lối đi bị chặn bởi một thứ mềm và nhầy nhụa giống như thạch rau câu.
"Ô, đó là slime đấy à?"
Bởi vì ngoại hình của nó, tôi cảm giác rằng nó vô hại. Hệt như cảm giác khi có một con mèo xuất hiện ở trước mắt tôi vậy.
Tuy thế, coi bộ nó là quái vật và ý định tấn công của nó rõ mồn một.Tôi rút con dao ra.
Tôi vào thế tấn công.
Byun.
"Được không ta?"
Tôi tấn công lần nữa.
Byunnn.
Tôi cảm thấy nó có vẻ hiệu quả hơn lần trước.
Tuy rằng tôi đánh trúng nó, nó cũng chẳng có vẻ gì là đau đớn lắm.
Tôi bắt đầu tấn công thêm một lần nữa.
Cuối cùng tôi cũng xoay sở để giết được con slime.
Thân hình con slime biến đổi và hóa thành những viên ngọc nhỏ.
Nếu ta giết quái vật trong game, nó sẽ hóa thành tiền, nhưng đây là....
Bởi tôi cần phải sống tự túc nên tôi không được do dự.
Tôi gặp và giết thêm hai con slime nữa trước khi tới được làng.
Slime thật tuyệt vời.
Ngôi làng không lớn, nhưng gọn gàng. Hệt như Thụy Sĩ vậy.
Nhân tiện, tôi đã muốn đi tới Thụy Sĩ mấy lần để tham quan, nhưng không thể được nữa rồi do tôi đã chết vì làm việc quá sức. Ồ, nghĩ lại thì cho dù tôi có một ngày nghỉ đi nữa, tôi cũng dùng nó để ngủ trong nhà thay vì đi ra ngoài thôi.
Tôi thấy một bà lão có vẻ tốt bụng, rồi gọi bà.
"Xin lỗi, tôi vừa chuyển tới căn nhà cô độc trên cao nguyên, bà có thể kể tôi nghe một chút về làng này được không?
"Đây là làng Furata. Nếu muốn hỏi về thông tin của làng, cháu có thể biết được vài điều từ Natalie-chan, tiếp tân viên ở hội. Cô ấy cũng thường hay nói về làng cho các thám hiểm giả đến từ những vùng đất khác. Nên cô ấy đã quen với việc giải thích."
Tôi hiểu rồi. Có vẻ như là có một câu chuyện ẩn đằng sau nó.
"Cảm ơn bà nhiều ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Max lever witch
AdventureMột cô gái công sở hết sức bình thường, Azusa Aizawa, chết vì làm việc quá sức. Vì thế nên, cô quyết định sẽ sống một cuộc sống chậm rãi trong một căn nhà trên núi như một phù thủy bất tử trong hình hài một cô gái 17 tuổi. Nguồn thu nhập chính là từ...