(*) Tác giả ghi chú: Sau khi nghĩ rằng tôi đã đánh bại 1 con rồng thì lại có thêm một người nữa(?) đến.
PS: 12:50 tôi đã lên hạng 12. Cảm ơn mọi người nhiều!
—————————————————————————————————————————
"Hãy sửa nhà cho tôi. Bằng không thì tôi sẽ ứ bỏ qua đâu."
Có vẻ như tôi đang thể hiện một thái độ đe dọa đáng kể ngay cả với một con rồng.
"T-tôi hiểu mà... Tôi sẽ làm bằng cách này hay cách khác... Thế nên, làm ơn hãy tha mạng cho tôi...Đừng lấy mạng tôi..."
"Tôi sẽ không lấy mạng ngươi đâu. Nếu ngươi chết rồi thì ai sẽ sửa những gì ngươi đã gây ra đây, mà tôi cũng chẳng có thứ giống như bảo hiểm để trang trải cả."
Phòng ngủ hình như không bị hư hại gì, tuy nhiên gió có thể sẽ lùa vào, vậy nên tôi có lẽ phải ở nhà trọ trong làng trong một thời gian rồi. Tất cả đều tùy thuộc vào việc sửa sang sẽ tốn bao nhiêu thời gian.
"Ừm.....Tôi có cất một số tiền trong nhà mình ở trên núi, và cũng khá là nhiều....Cô có phiền không nếu để tôi đi và mang nó về đây? Nó có thể dùng để trả chi phí sửa chữa nhà..."
Nghĩ lại thì, bọn rồng đúng là có bản năng sưu tập vàng ấy nhỉ.
"Okay, nếu ngươi chạy, ta sẽ lên kế hoạch trừ khử ngươi đấy."
"Nhất định tôi sẽ giữ lời hứa!"
Con rồng hoảng hốt bay đi.
Hôm đó, tôi quyết định ở tại làng.
"A! Phù thủy-sama! Thế này có nghĩa là con rồng đã đại bại rồi đúng không!"
"Bóng dáng con rồng được nhìn thấy rất rõ từ làng đấy!"
"Ngay cả rồng cũng thua, không hổ là Phù thủy-sama!"
Quả nhiên, tin tức đã lan truyền rồi chăng?
Cơ mà con rồng với kích thước rõ rành rành như thế, đứng từ xa còn thấy được kia mà.
"Xin lỗi, dù tôi đã đánh bại con rồng, nó cũng đã phá hủy một phần nhà tôi, thế nên tôi sẽ đến ở tại làng trong một thời gian. Xin lỗi vì đã gây náo loạn."
"Không đâu, không có gì hết! Kẻ có lỗi là con rồng mới đúng!"
"Đúng hơn là, việc đó giống như là người đã bảo vệ ngôi làng này khỏi con rồng!"
"Hãy để tôi đưa người đến căn phòng tốt nhất của nhà trọ!"
"Đồ ngốc! Làm gì có nhà trọ nào trong làng này xứng đáng để Phù thủy-sama ở trọ chứ!"
Cuộc tranh cãi tiến thoái lưỡng nan, cuối cùng, mọi người quyết định rằng tôi sẽ sống như một vị khách danh dự trong phòng khách của văn phòng làng. Khi các quan chức chính phủ đến từ vương quốc, vân vân, đến vì công việc, họ thường ở lại chỗ đấy.
Thôi thì, thỉnh thoảng chấp nhận sự tử tế của ai đó cũng không hẳn là xấu.
Sau này, tôi sẽ ủng hộ làng chút thuốc men đắt tiền hay gì đó đại loại vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Max lever witch
AdventureMột cô gái công sở hết sức bình thường, Azusa Aizawa, chết vì làm việc quá sức. Vì thế nên, cô quyết định sẽ sống một cuộc sống chậm rãi trong một căn nhà trên núi như một phù thủy bất tử trong hình hài một cô gái 17 tuổi. Nguồn thu nhập chính là từ...