(*)Tác giả ghi chú: Thứ hạng của tôi giờ đã tăng lên đến vị trí 36! Cảm ơn mọi người rất nhiều! Con số từ ngày đầu cập nhật đến giờ vẫn rất tuyệt. Tôi thực sự rất hạnh phúc!
—————————————————————————————————————————-
Sau ngày hôm đó, tôi mua một quyển sách về quái vật và bắt đầu nghiên cứu.
Không phải là tôi đột nhiên giác ngộ việc đi diệt trừ quái vật gì đâu.
Phải nói sao nhỉ, ngược lại là đằng khác.
Ở một mức độ nào đấy, nếu có kiến thức về quái vật, thì dẫu tôi có bị yêu cầu đi tiêu diệt chúng, có lẽ tôi sẽ có thể đối phó được mà không cần phải đích thân ra tay bằng cách cho lời khuyên.
Bằng cách này, nếu chỉ là hợp tác ở mức độ như vậy thì việc cho lời khuyên với tôi là vẫn ổn. Tôi chỉ không thích bị ép phải làm việc như ngựa kéo xe thôi.
Mà bất luận thế nào, tôi vẫn ở lv 99. Đến cả tôi cũng biết được nó là một ngoại lệ trong thế giới này. Mà nếu như tất cả rắc rối đều dồn vào tôi, thì sẽ thảm khốc lắm.
Sau hôm tôi thổi bay nhóm mạo hiểm trong một đòn, khoảng 10 ngày sau, cuộc sống của tôi vẫn chẳng thay đổi gì. Những yêu cầu như diệt rồng cũng không hề xuất hiện.
Tuy nhiên, những đơn đặt hàng thuốc men từ cửa hàng bách hóa trong làng lại tăng lên nhiều, số lượng thảo mộc được gửi đến cũng tăng lên. Nhất định là họ đang nghĩ rằng thuốc được chính tay phù thủy lv 99 làm thì sẽ công hiệu cực kì. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ là nó có khác biệt gì nhiều lắm đâu.
Mà, thế giới này không có internet, do đó, tôi nghĩ rằng việc lan truyền thông tin sẽ không thể nhanh được. Cơ mà sẽ tốt biết mấy nếu đề tài đó không bị lan rộng ra và bị lắng xuống.
Tuy nhiên, tôi không nên nói một thứ như vậy. Bỗng, có tiếng gõ cửa ''ĐÙNG ĐÙNG'' rõ to phát ra từ cánh cửa nhà tôi.
Lần này lại ai đây? Thêm nữa, cách gõ cửa thật thô bạo nên khả năng đây là một dân làng gần như là không thể.
Tôi mà vờ như không có ở nhà thì cửa sẽ sập mất, do vậy, tôi nhanh chóng mở cửa.
Nếu là về việc giúp đỡ diệt rồng, tôi sẽ chỉ dẫn cho họ cách tuyệt vời để hạ một con rồng và vọt lẹ. Còn nếu là chuyện hệ trọng có thể phá hủy ngôi làng thì, cũng không phải là tôi sẽ không ra tay giúp đỡ đâu.
"Vâng, cho hỏi là ai vậy?"
Có một thứ đồ sộ đang đứng trước tôi.
Nó có đuôi. Phải nói sao ta, nó không phải con người.
Nó có cặp cánh khổng lồ. Một thân hình đồ sộ. Và nó có vẻ còn thở ra lửa nữa. Còn có 2 cái sừng mọc ở đầu nó.
Một con rồng đến rồi.
Và tiện thể, tiếng gõ cửa lúc nãy là do cái đuôi làm đấy. Thế nên âm thanh nghe thô khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Max lever witch
AdventureMột cô gái công sở hết sức bình thường, Azusa Aizawa, chết vì làm việc quá sức. Vì thế nên, cô quyết định sẽ sống một cuộc sống chậm rãi trong một căn nhà trên núi như một phù thủy bất tử trong hình hài một cô gái 17 tuổi. Nguồn thu nhập chính là từ...